x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chi tiền tỷ cho con: Chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ

Bé Ba khó tính 10:56 - 23/12/2021

Bé Ba thấy ông bố bà mẹ nào cũng cưng chiều con cái, mỗi gia đình sẽ có một cách khác nhau miễn là họ cảm thấy phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của các bé. Hôm nay tui sẽ dắt các bạn đi một vòng thăm những phụ huynh nổi tiếng của Vbiz, họ là cha mẹ của các sao nhí - con cái nghệ sĩ, để xem sự khác biệt như thế nào nha.

Chồng cũ Lệ Quyên thuê chuyên cơ cho cậu ấm đi du lịch

Mặc dù rằng vợ chồng của Lệ Quyên đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành nhiều thời gian, tâm sức chăm lo cho bé Bo. Cậu bé rất ngoan, năng động và thông minh, vậy nên càng được bố mẹ cưng chiều hơn thảy. Doanh nhân Đức Huy nổi tiếng giàu có, so về gia tài thì cả Lệ Quyên và anh chỉ có thể ngang nhau chứ chả kém cạnh gì. Bé Ba nhớ hồi đợt hè 2021 vừa rồi, anh đã khiến cho nhiều người bất ngờ vì độ chịu chi tiền cho con trai.

Cậu nhóc muốn đi du lịch ngay trước thời điểm giãn cách xã hội do dịch COVID-19. Lúc này thì nhiều khu vực vẫn cho phép hoạt động đi lại, thế nên doanh nhân Đức Huy quyết định cho con trai đi Phú Quốc nghỉ dưỡng vài hôm. Dĩ nhiên, mặc dù chưa ở mức giãn cách nhưng ông bố này cũng lo lắng dịch bệnh có thể phát sinh trên các chuyến bay thương mại, vì lo lắng cho bé Bo nên chồng cũ Lệ Quyên đã book ngay một chuyên cơ riêng biệt để đưa cậu con trai cùng vài người thân trong nhà đi từ TP.HCM ra Phú Quốc chơi.

 Theo như tui tìm hiểu hóng hớt từ nhiều bên cho thuê thì mức chi phí mà Đức Huy bỏ ra là khoảng 230 triệu đồng cho mỗi giờ bay. Thời gian từ Sài Gòn ra Phú Quốc là 1 tiếng, thế nên thời lượng đi về đã tiêu tốn của anh khoảng nửa tỷ đồng rồi đó. Mà chuyên cơ riêng nên đầy đủ tiện nghi với những săn sóc đặc biệt, vậy nên ít nhất thì bé Bo cũng đã tận hưởng những khoảnh khắc thú vị mà không phải ai cũng có được.

Tui xem video clip do bé Bo quay lại khi lần đầu lên chuyên cơ, cậu bé vui thích ra mặt luôn nha, chạy khắp nơi, đi từng ngóc ngách, khoang phòng của chuyên cơ rồi hô hào khắp nơi. Thực sự nếu là phụ huynh và có điều kiện thì tui cũng không tiếc tiền để cho con mình có một trải nghiệm đáng nhớ như vậy. Hiển nhiện, khi ra đến Phú Quốc thì Bo cũng được ở trong khách sạn cao cấp bậc nhất đảo ngọc này, tận hưởng những ngày hè vui vẻ bên cạnh bố và người thân.

Trước tới nay, đại gia Đức Huy rất yêu thương và chiều chuộng con trai. Quần áo hàng hiệu, giày phiên bản limited khó tìm hay những chuyến vi vu du lịch bằng xe siêu sang, máy bay hạng thương gia các kiểu đều được anh lo lắng cho bé Bo. Thậm chí, tui còn thấy con trai của Lệ Quyên tận hưởng những buổi tiệc “rich kid” ở nhà hàng sang trọng, trường quốc tế đắt đỏ cũng như các môn thể thao “quý tộc” như chơi golf, bắn cung… Gia đình có điều kiện có khác nhỉ?

Vợ cũ Đan Trường mua vé concert BTS 1 tỷ, còn cho con trai ở cùng khách sạn với thần tượng

Một cậu ấm khác nổi tiếng của Vbiz chính là Thiên Từ - con trai của Đan Trường. Hiện tại hai vợ chồng đã ly hôn nhưng Thuỷ Tiên chăm sóc con rất chu đáo cẩn thận, thậm chí tui còn thấy chị ấy chiều con lắm luôn. Vì Thiên Từ rất thần tượng nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc nên bà mẹ không ngại chi tiền tỷ để mua vé hạng VIP cho con trai vào ngày 2/12 vừa qua.

Cậu nhóc còn nhỏ xíu mà được mẹ cho “đu” idol một cách xịn sò như vầy thì ai mà không thèm muốn được chứ. Khu vực VIP Lounge này có giá siêu đắt đỏ vậy nên phục vụ cũng rất xịn, có cung cấp thức ăn ngon lành, ghế riêng biệt bằng da cao cấp và tận hưởng nhiều dịch vụ khác, chẳng kém gì với việc đi chuyên cơ riêng cả.

Đâu đã thế, độ “đu” idol của Thiên Từ có lên đến đỉnh điểm khi mẹ book luôn khách sạn mà BTS ở - một khách sạn 5 sao nổi tiếng toàn cầu. Vậy là Mathis Thiên Từ đã có được những trải nghiệm để đời khi vừa xem concert của thần tượng, lại còn ở chung một khách sạn, ta nói đúng là câu “hít chung bầu không khí với idol” là không sai mà.

Trông những hình ảnh của Thiên Từ tại concert rồi ở khách sạn cao cấp mà tui cảm nhận được sự vui mừng phấn khích của cậu bé luôn đó. Mặc dù chỉ mới 4 tuổi thôi nhưng Mathis đã được mẹ mở công ty riêng, còn đóng quảng cáo mang tiền về cho mẹ. Theo như Thuỷ Tiên chia sẻ thì mỗi tháng, con trai có thể kiếm được vài chục triệu đồng. Hiện tại, tuổi còn nhỏ nhưng tui thấy Thiên Từ đã biết tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha với tiếng Trung rồi đó, đúng là ganh tỵ thật sự.

Đoàn Di Băng mua xe 1,5 tỷ đồng cho con gái, tốn thêm 300 triệu phủ hồng như xe của Ngọc Trinh

Dịp Giáng sinh sắp đến gần, vậy là các ông bố bà mẹ cũng sắm sửa quà cho con. Tui thấy nữ đại gia Đoàn Di Băng cũng không ngoại lệ khi mới đây cô cũng tặng cho con gái cưng một chiếc siêu xe có giá 1,5 tỷ đồng. Nhưng mà đâu nào hết, vì tiểu công chúa mê màu hồng (và tui nghĩ cô bé nào cũng như vậy) nên Đoàn Di Băng bỏ thêm 300 triệu đồng (ngang với 1 chiếc xe kiểu Morning, Fadil luôn đó) để phủ hồng toàn bộ nội thất trong xe, hao hao như “chiến mã” của Ngọc Trinh.

Ái chà, nhìn hình ảnh của các cô con gái của Đoàn Di Băng vào ngày nhận xe mà tui cũng thấy vui lây. Bên ngoài xe dán sticker Pony - biểu tượng hoạt hình mà các bé gái rất mê luôn. Bên trong xe thì màu hồng có mặt khắp nơi, từ trần xe, điểm xuyến trên phần ghế da cho đến tablo, vô lăng và thậm chí là có cả một TV mini trên xe kết nối với Apple+ để cô bé có thể xem phim hoạt hình trong lúc di chuyển.

Đoàn Di Băng và chồng giàu có nổi tiếng luôn rồi. Thời gian gần đây, hai vợ chồng nhà này gây chú ý khi xây lâu đài 400 tỷ đồng, rồi doanh nhân Quốc Vũ cũng mạnh tay mua xe mới 48 tỷ tặng cho vợ. Mà đây không phải giá nguyên bản của một chiếc xe đâu nha, vì giá gốc có 28 tỷ đồng thôi, nhưng Đoàn Di Băng chọn thêm các option nâng cấp nên thành ra tăng hơn 20 triệu, nghĩ mà ham thực sự.

Nhìn lại thì đúng là khi có điều kiện thì các ông bố bà mẹ luôn muốn con cái của mình sở hữu những thứ tốt nhất, nhận được những trải nghiệm xịn nhất. Tui hy vọng bên cạnh việc chiều con thì các phụ huynh vẫn sẽ chăm sóc, dạy dỗ con cái cẩn thận, không để các bé ỷ lại vô gia thế giàu có của nhà mình nha.

>>>Xem thêm: Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.