x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt sở hữu phòng chứa đồ khiến fan choáng ngợp

Thi Zun 09:15 - 23/12/2021

Trong showbiz, có rất nhiều ngôi sao luôn khiến tôi phải “mắt tròn mắt dẹt" với sở thích mua sắm đồ hiệu như thể “đốt tiền". Mà đâu chỉ nghiện “chốt đơn", các nghệ sĩ này còn đầu tư hẳn một không gian riêng biệt chỉ để trưng bày những món đồ đắt đỏ của mình.

Bảo Thy

Sau khi làm dâu hào môn, Bảo Thy vẫn giữ lối sống kín tiếng nhưng mọi hoạt động của cô nàng luôn rất được dân tình quan tâm. Cách đây mấy tháng, giọng ca Công Chúa Bong Bóng đã khiến tôi và đông đảo khán giả được phen trầm trồ khi khoe tủ đồ mới của mình. Dù chưa hoàn thành nốt và chỉ được hé lộ một góc nhỏ nhưng tôi có thể đoán được độ hoành tráng của nơi này.

Thật ra, từ khi ở nhà bố mẹ thì Bảo Thy đã có một căn phòng riêng để chứa những món đồ hiệu của mình. Cô cũng từng không ít lần gây sốt cõi mạng khi khoe chúng cùng người hâm mộ.

Có thể thấy, tủ và kệ đồ của nữ ca sĩ được sắp xếp vô cùng ngăn nắp và chỉn chu. Từ túi xách cho tới giày dép đều là những item đến từ những nhà mốt hàng đầu. Tôi là con gái nên nhìn vào kho báu thì phát mê đi được luôn đó. 

Chỉ nói riêng về kệ giày thì thú thật đó là niềm ao ước của tôi, những đôi giày cao gót xịn sò có giá cả trăm triệu đồng thế kia thì chả biết bao giờ mới mua nổi. Tuy nhiên thì, tôi thấy Bảo Thy cũng có gu thẩm mỹ đấy chứ. Từ cách sắp xếp bài trí các món đồ của mình, cho đến từng item cũng rất đẹp và hợp dáng với mẹ bỉm sữa này. 

>>> Xem thêm: Huyền Lizzie - Quỳnh Nga và dàn mỹ nhân VTV "đụng hàng" từ phim ra đời

Ngọc Trinh 

Nếu như không nhắc đến Ngọc Trinh trong danh sách lần này thì hẳn là một thiếu sót lớn của tôi đấy. Bởi mỹ nhân Vòng Eo 56 của chúng ta từ lâu đã được biết đến như một “quý cô hàng hiệu" chịu chi bậc nhất Vbiz.

Hồi năm ngoái, ngay khi vừa xây xong biệt thự mới, “chị đẹp" đã làm một clip để khoe với dân tình phòng chứa đồ của mình. Nơi này to lớn và cứ như mê cung với không gian chứa quần áo, túi xách, giày dép, trang sức… riêng biệt. Nếu như tôi không giới thiệu đến thì chắc chắn bạn đang nghĩ những bức ảnh này được chụp được quay trong một trung tâm mua sắm lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh đúng không? Căn phòng chứa quần áo giày dép của Ngọc Trinh thì có khác gì showroom đâu chứ, đủ mọi thể loại và rất rất đắt tiền luôn.

Mỗi tủ đồ đều có kích thước “siêu to khổng lồ" và chứa ngập đồ đạc. Tôi nghĩ thật không ngoa khi nói, phòng chứa đồ của “nữ hoàng nội ý" cứ như một trung tâm thương mại thu nhỏ vậy. Nhưng mà rõ ràng Ngọc Trinh và cô trợ lý Thuý Kiều cũng rất chỉn chu trong việc sắp xếp ngăn nắp. Tôi không rõ rằng Thuý Kiều có kinh nghiệm bày biện showroom hay không, nhưng mà nhìn lối bài trí thì quả tuyệt vời. Từ việc đặt để những đôi giày theo thể loại cao gót hay thấp, rồi màu sắc, kiểu dáng hết sức hài hoài. Nhìn vào đây, tôi dám chắc Ngọc Trinh sẽ không tốn nhiều thời gian để chọn item phối đồ cho mình diện đâu. 

 Nếu như mỗi ngày mà Ngọc Trinh mang 1 đôi thì tôi nghĩ, có khi phải 2 năm mới quay lại đôi giày đầu tiên ấy chứ? Còn về váy áo thì có lẽ là vài ba năm luôn, trong khi khối lượng túi xách cũng lên đến cả trăm cái. Gia tài của Ngọc Trinh quá sức đồ sộ và tôi chỉ có thể mê mệt mỗi khi cô ấy quay clip mà thôi.

Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp cũng sở hữu phòng chứa đồ sang xịn chẳng kém cô bạn thân Ngọc Trinh. Năm 2019, nhân dịp vừa dọn đến căn hộ cao cấp, “ông bầu" đã cho cộng đồng mạng được phen “lóa mắt" khi chia sẻ nơi đặc biệt này bằng nhiều bức ảnh.

Nhìn qua, tôi nghĩ ít ai có thể ngờ rằng đây chỉ là một căn phòng để đồ vì không gian sang trọng chẳng thua gì khách sạn 5 sao cả. Được biết, Vũ Khắc Tiệp cũng là một người nghiện mua sắm, anh sở hữu nhiều món đồ đến từ các thương hiệu xa xỉ khác nhau trên thế giới. Phong cách trang trí phòng thay đồ của Tiệp lại khác Trinh. 

Nếu như cô nàng gà cưng sử dụng tủ kính cùng với gam màu trắng đơn giản thì Vũ Khắc Tiệp lại ưng ý toàn bộ 100% bằng gỗ. Màu nâu được lấy làm chủ đạo, thể hiện phong cách quý ông lịch lãm, lắm tiền để đầu tư cho mình một căn phòng chả gì trong phim Kingsman cả.

Trong đó, giày là niềm yêu thích lớn nhất của “ông trùm chân dài". Tôi thấy, có nhiều món còn được anh chàng còn trưng bày đẹp mắt trông cứ hệt như ở cửa hiệu vậy. Điểm sơ qua, tôi thấy Vũ Khắc Tiệp không thiếu những mẫu giày quen thuộc của LV, Gucci hay D&G, giá trị cũng ngang ngửa với các đôi giày cao gót của Ngọc Trinh, lên đến trăm triệu một đôi đấy nhé. Ngoài mùi tủ gỗ thơm phức, mùi giày mới thì tôi còn ngửi thấy được mùi tiền toả ra từ căn phòng để quần áo này.

Trấn Thành

Trấn Thành vốn được biết đến như một sao nam sành điệu của showbiz. Anh luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, đẳng cấp. Thì cũng đúng thôi, Trấn Thành được mệnh danh là MC quốc dân, lại thêm tay nghề giỏi giang trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, biên kịch, đạo diễn thành ra ví của A Xìn ngày càng dày thêm và phục vụ cho sở thích shopping của anh. Ở nhà riêng, tôi thấy Trấn Thành cũng dành hẳn một khu vực để chứa và thử đồ.

Bộ sưu tập giày của ông xã Hari Won chẳng hề thua kém một mỹ nhân nào ở Vbiz. Trấn Thành cũng thiết kế tủ kính tương tự với Ngọc Trinh để trưng bày, cất giữ và bảo quản những đôi giày có giá từ vài chục triệu trở lên của mình. Kệ vest của anh chàng đếm sương sương chắc cũng phải hơn 100 món chứ chẳng đùa, mà bạn biết rồi đó, vest để Trấn Thành diện cũng phải trên dưới chục triệu đồng một set ấy chứ.

Tuy nhiên, thứ khiến dân tình chú ý nhất trong không gian này chính là kệ nước hoa được xếp ngay ngắn với hơn 600 mẫu. Tôi có biết nam MC có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa hàng hiệu. Sở thích này của Trấn Thành làm Hari Won thường xuyên phải phàn nàn vì quá “đau ví”. Mỗi lần A Xìn chi tiền mua nước hoa là phải gọi là tiền tỷ, bạn nhìn xem, anh ấy mê mẩn vì màu sắc, kiểu dáng của chúng nên quyết định… mua nước hoa theo lố luôn.

 Cùng một thương hiệu, cùng 1 dòng nước hoa nhưng Trấn Thành rước đủ mọi màu sắc, mùi hương về như một bộ sưu tập của mình. Hỏi sao mà nhiều trang đã nói Trấn Thành bán nước hoa cơ chứ, cơ ngơi thế này có khác gì showroom cao cấp của các brand lừng danh đâu chứ? 

>>> Xem thêm: Nhã Phương khiến fan lo lắng vì vóc dáng gầy nhom cùng động thái lạ

Tôi biết, vì tính chất công việc phải thường xuyên thay đổi diện mạo nên các sao Việt chuẩn bị một phòng riêng để chứa đồ cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, có thể đầu tư cả một không gian để đồ "lồng lộn" như cửa hàng thời trang giống những ngôi sao trên thì hẳn nó phải xuất phát từ niềm đam mê và thú vui của họ rồi. Bởi vì như tôi nói đó, nếu mang tính hữu dụng thì có khi cả năm cũng không mặc lại đồ cũ, mang lại đôi giày trước đó hay xịt lại chai nước hoa này. Nhưng họ làm việc vất vả, có tiền thì họ sẽ chi cho sở thích của bản thân. Bạn có nghĩ giống tôi không?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.