x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội chị đẹp phim Hàn "thích chung chăn 1 tối, ngại yêu 1 đời"

Mỳ Quảng 15:50 - 19/02/2022

Đã qua rồi cái thời phim Hàn tập 1 cãi cọ, tập 2 còn ghét nhau, qua tới tập 8 mới có nụ hôn đầu. Xu hướng giờ là vừa vào phim, chúng ta đã thấy những nụ hôn rồi “ván đóng thuyền” xong quay ra như người lạ. Now, We Are Breaking Up, Forecasting Love And Weather Thirty Nine chính là minh chứng rõ rệt cho cái xu hướng này nè. 

Mà mọi người biết không? Cả 3 nữ chính của 3 phim này đều là ngọc nữ có tiếng của Kbiz, tôi quá bất ngờ khi thấy họ thay đổi ngoạn mục vậy luôn đấy.

Son Ye Jin (Thirty Nine)

Tôi nói đến Thirty Nine trước nhé. Chị đẹp Cha Mi Jo do Son Ye Jin thủ vai là một viện trưởng viện thẩm mỹ cực kỳ xinh đẹp và đầy năng lực, lớn lên trong một gia đình giàu có. Mi Jo đang có ý định sang Mỹ nghỉ ngơi 1 năm, ấy vậy mà số phận đưa đẩy khiến chị phải lòng một chàng trai khá tốt bụng vừa mới gặp 3 lần. Thật ra nói phải lòng thì cũng không hẳn, phải gọi là có cảm tình thì đúng hơn. 

Ngay trong lần tình cờ gặp mặt thứ 3 thì cả hai cùng nhau đi uống một chút, rồi anh chàng rủ chị đẹp về nhà mình ngắm hoa mẫu đơn. Một người phụ nữ 39 tuổi rồi, ai nghe câu này mà chẳng hiểu đấy là ý gì. Dù hơi bàng hoàng chút xíu nhưng cuối cùng chị đẹp Mi Jo vẫn theo người ta về nhà và rồi có “một đêm lãng mạn” lâu lắm mới gặp.

Mọi người thấy có lẹ làng không? Mới tập 1 thôi đó, mà xong xuôi hết cả rồi. Sáng dậy thì cả hai đường ai nấy đi, lẹ làng không vương vấn. Nhưng dưới góc nhìn của khán giả, tôi biết cái nhân duyên này không dứt được đâu. Sang tới tập 2, anh đẹp trai Kim Seon U kia đã có cơ hội gặp lại chị đẹp Mi Jo, sau 7749 cảnh phim thì tỏ tình luôn đấy. Giữa cả hai không phải “sự cố” đâu, là mong muốn của đôi bên mà, nên từ một lần vui vẻ giờ đang kéo dài ra rồi, không biết chị đẹp Mi Jo có đi Mỹ được nữa không đây.

>>>> Xem thêm: Những "người ngoại quốc" lạ lùng trong Kbiz: Park Solomon như con lai

Park Min Young (Forecasting Love And Weather)

Thêm một chị đẹp thành đạt và xinh đẹp nữa cũng “đánh nhanh rút gọn” cực đỉnh đó là Jin Ha Kyung (Park Min Young) của Forecasting Love And Weather. Khác với Cha Mi Jo của Thirty Night, đối tượng của Jin Ha Kyung không phải người lạ, mà chính là cậu đồng nghiệp nhỏ tuổi hơn chị - Lee Si Woo (do Song Kang thủ vai). 

Chuyện là cả hai đều bị người yêu gắn thêm cho chiếc sừng, thế là cùng nhau giải sầu. Sau khi kể lể hàn huyên với nhau thì càng nói càng thấu hiểu. Rồi khi ra về, cậu phóng viên trẻ rất thẳng thắn lao đến hôn chị đẹp cầu may, nào ngờ được đáp lại ngay, và thế là cả hai đã chơi thì chơi cho tới luôn. 

Sau một đêm chăn ấm nệm êm, tỉnh táo lại, Jin Ha Kyung mới có chút xấu hồ. Trước đây, chị đẹp đã thề là sẽ không bao giờ yêu đương trong văn phòng nữa vậy mà giờ lại để xảy ra chuyện thế này với cấp dưới. Cả hai đã thống nhất với nhau là không nhắc lại nữa. 

Dù vậy thì chàng phóng viên Si Woo hơi bị thích chị sếp rồi nhé, nên là giờ mới là bắt đầu nha. Chị toàn thích một lần xong luôn nhưng ai ngờ bị dính tới cả đời, vậy mới “mệt” chứ. Để tôi xem chàng “phi công” sẽ cưa cẩm chị đẹp ra sao nào.

Song Hye Kyo (Now We Are Breaking Up)

Trước cả Son Ye Jin và Park Min Young thì chị đẹp Song Hye Kyo cũng đã cho thấy sự hết mình với diễn xuất trong Now We Are Breaking Up. Theo đó, nhân vật Ha Young Eun của Song Hye Kyo đã có một đêm ngọt ngào bên chàng trai không hề quen biết vừa gặp nhau trong bữa tiệc vui chơi cùng bạn bè. Chị đẹp còn rời đi với ánh mắt siêu ngầu và không hẹn ngày gặp lại nữa.

Nhưng đương nhiên mối duyên ấy đâu có dừng lại chỉ ở một đêm, sau khi trở về Seoul thì cả hai lại chạm mặt. Thì ra anh chàng ấy là nhiếp ảnh gia nổi tiếng và còn có cơ hội làm việc chung với chị đẹp Ha nữa. Cả hai sau đó đã dần dần xây dựng một mối tình nhiều nước mắt nhưng cũng vô cùng thăng hoa. Có thể nói tiến độ phát triển tình cảm của cặp đôi này cực kỳ nhanh luôn, fan xem cứ gọi là đã mắt toàn phim.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn và lần thử vai nhớ đời: Lee Jun Ki đã đỉnh, Kim Tae Ri còn hơn

Vậy mới thấy các chị đẹp của chúng ta đang chuyển dịch hình tượng và vai diễn ngoạn mục ra sao. Trước đây đóng truyền hình có bao giờ lại “chơi lớn” ngay từ tập đầu thế này đâu. Từ lúc xem Now We Are Breaking Up cho tới Forecasting Love And Weather và rồi tới Thirty Nine, tôi cứ gọi là mắt chữ A miệng chữ O thôi đấy, ghi nhận sự lăn xả của các chị đẹp, sẽ xem ủng hộ hết mình.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.