x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Phim Thirty Nine tăng rating, Son Ye Jin chốt phim mới

Tanpopo 18:04 - 18/02/2022

Tanpopo nhận thấy ở thời điểm hiện tại Son Ye Jin chính là tâm điểm của sự chú ý nhờ hôn sự với bạn trai Hyun Bin cũng như bộ phim truyền hình Thirty Nine vừa mới phát sóng được 2 tập. 

Sánh vai cạnh Son Ye Jin là Jeon Mi DoKim Ji Hyun, trong vai ba người bạn gặp nhau vào năm thứ hai trung học và sắp bước sang tuổi 40. Phim còn có sự tham gia của Yeon Woo Jin, Lee Moo SaengLee Tae Hwan

 Không hổ danh là Son Ye Jin, tập 1 và 2 của Thirty Nine thu về rating cực ấn tượng. Theo Nielsen Korea, buổi công chiếu ngày 16 tháng 2 của Thirty Nine đã ghi nhận tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 4.406%. Con số này gần với với 4.695% của Artificial City - bộ phim đã phát sóng trước đó cùng khung giờ đạt được cho tập cuối cùng. 

Tác phẩm của Son Ye Jin, Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun còn có lượng người xem tăng đáng kể cho tập thứ 2, khi đạt rating trung bình trên toàn quốc là 5.076%. Con số này không chỉ đánh dấu sự gia tăng so với buổi công chiếu vào tối hôm trước, mà còn vượt qua mức cao nhất 4.695 mà Artificial City nhận được. 

 Để quảng bá cho Thirty Nine, Son Ye Jin đã nhận lời xuất hiện trong nhiều show. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, cô nàng làm Tanpopo bất ngờ khi tham gia phim mới có tên Trees Die on their Feet.

Trees Die on their Feet kể về Ja Geum Soon, một phụ nữ sinh năm 1930 tại Triều Tiên, trốn thoát đến Hàn Quốc trong thời chiến và sống ly thân với chồng con. Trong thời gian chờ đợi gia đình, Geum Soon thành lập Hotel Nakwon, một chuỗi khách sạn ở Hàn Quốc. Jae Heon là một diễn viên sân khấu vô danh, người đóng vai Moon Sung, cháu trai Geum Soon để thực hiện ước nguyện của bà.

 Se Yeon là cháu gái của Geum Soon, người phụ trách khách sạn Nakwon. Theo như thông tin từ báo giới Hàn Quốc, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Yoon Yuh Jung sẽ vào vai Ja Geum Soon, người mất gia đình khi trốn sang Hàn Quốc. Với tài năng của bà, Tanpopo chắc chắn rằng Yoon Yuh Jung sẽ vào vai Geum Soon vô cùng mượt mà.

 Kang Ha Neul hóa thân thành Yoo Jae Heon còn Son Ye Jin là Se Yeon. Tanpopo còn tìm hiểu được rằng Sung Dong Il sẽ đóng Jung Sang Cheol nhưng vai trò của nhân vật này vẫn chưa được hé lộ nhiều khiến Tanpopo vô cùng tò mò. 

 Son Ye Jin năm nay đã 40 tuổi, ở giai đoạn chín muồi của sự nghiệp lẫn tình cảm. Mới đây cô cho biết hôn nhân với Hyun Bin là định mệnh, tình đầu cũng là tình cuối. Như vậy, Son Ye Jin sẽ về chung nhà với Hyun Bin vào tháng 3 tới đây bằng một lễ cưới ấm áp. 

“Tôi không biết nói gì hơn về vấn đề cá nhân trong buổi họp báo Thirty Nine. Nhưng với tư cách một nữ diễn viên và với tư cách cá nhân, tôi cảm thấy mình đã bắt đầu năm 2022 bằng một vài sự kiện quan trọng và mọi thứ gần như là định mệnh”.

 Về bộ phim Thirty Nine, Son Ye Jin cũng có những chia sẻ vô cùng thấm thía:

“Mọi người luôn nói về những điều mê tín dị đoan về con số 9. Tôi chưa bao giờ nghĩ về hoặc tưởng tượng cuộc sống của mình sau 40. Tuy nhiên, bây giờ tôi đột nhiên hơn 40. Nó khiến tôi nhận ra rằng tuổi tác không quan trọng như vậy. Nếu họ hỏi liệu bạn có trở thành một người trưởng thành hay không vì bạn đã bước sang tuổi 40, thì tôi hoàn toàn không nghĩ đó là trường hợp bắt buộc. 

Điều này cũng được đề cập trong bộ phim. Chúng tôi đã ăn tteokbokki ở trường trung học, nhưng tôi không biết rằng chúng tôi sẽ ăn nó ngay cả khi chúng tôi đã bước sang tuổi 40. Chúng tôi còn trẻ về tâm hồn, tuổi tác chỉ là con số đã được thay đổi. Tôi hy vọng bạn không tập trung vào những con số và hãy sống hết mình". 

Có ai như Tanpopo luôn ủng hộ hết mình những dự án của Son Ye Jin không? Với kịch bản độc đáo và dàn diễn viên thực lực, Tanpopo nghĩ rằng Trees Die On Their Root sẽ tiếp tục trở thành bộ phim thành công khác của Son Ye Jin.

>> Xem thêm: Thirty Nine: Câu chuyện đời thú vị, đầy màu sắc của các quý cô tuổi 39

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.