x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhóm bạn nữ phim Hàn luôn có người tính "nóng như kem"

Hồng Trà Sữa 18:20 - 25/02/2022

Mọi người cứ để ý đi, trong các hội nhóm chơi thân với nhau thì ít khi nào mà các thành viên sở hữu tính cách tương đồng lắm, toàn trái ngược nhau thôi à. Mà trong đó sẽ luôn có một người sở hữu nét tính cách có hơi dữ dằn một chút, người ta hay gọi vui là tính “nóng như kem” á. Bên cạnh việc hay chọc ngoáy bạn bè ra thì tính cách này còn giúp cho họ có thể bảo vệ những người bạn thân yêu nữa đó nè. Hoặc không thì cũng giúp cho khán giả xem phim có được những phút giây thư giãn cười ơi là cười luôn. 

Cùng tôi nhìn lại xem các quý cô tính “nóng như kem” đó trong những nhóm bạn 3 người trên phim truyền hình xứ Hàn là ai nha. 

Kim Bok Joo - Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo (2016) 

Không phải là người thuộc dạng quá hung dữ hay nóng tính, nhưng rõ ràng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) là người có tính khí dễ “bộc phát” so với 2 cô bạn thân của mình. Bình thường vui vẻ bao nhiêu thì khi giận lên, Kim Bok Joo sẽ dễ mất kiểm soát bấy nhiêu. 

>> Bạn có biết: So kè "chemistry" với bạn diễn của 3 nam chính hot nhất hiện nay

Minh chứng rõ nét nhất cho điều này là khi cô đi “bắt ghen” bạn trai Jung Joon Hyung (do Nam Joo Hyuk thủ vai) vì anh dám lén đi hẹn hò. Lúc này, Bok Joo và anh chàng kia còn đang qua lại trong bí mật nên không ai biết họ đang là một cặp yêu nhau. Vậy mà khi thấy cô gái kia chạm tay lên vai bạn trai mình, Kim Bok Joo đã không còn giữ được bình tình nữa mà lao thẳng tới đó, cảnh cáo cô gái kia rồi tự khai đang hẹn hò với Jung Joon Hyung luôn. 

Đây chính là cảnh gây cười do nóng quá mất khôn mà tôi đã đề cập ở phần trên đó. Bao nhiêu phân cảnh vui vẻ, đáng yêu thì không ai nhớ, chỉ vì một lần tức giận thôi mà ai ai khi nhắc tới Kim Bok Joo là cũng phải chèn vào câu tính “nóng như kem” luôn. 

Woo Su Ji - Cuộc Đời Đầu Tiên (2017) 

Nhân vật Woo Su Ji của Esom là người đến sau cùng và tạo ra nhóm 3 người chơi thân từ trung học cùng với nữ chính trong Cuộc Đời Đầu Tiên. Hình tượng của Woo Su Ji chuẩn nữ cường, khi đi học thì là người học giỏi nhất trường còn khi đi làm thì nỗ lực để trở thành CEO của công ty. Với tính cách mạnh mẽ và có phần nóng nảy của mình, Woo Su Ji đã làm quen với 2 người bạn thân bằng một màn hỗn chiến khiến cả 3 phải chịu phạt ngoài hành lang. 

Mà nhờ vậy nên cả 3 mới gắn bó cùng nhau tới tận sau này và Woo Su Ji luôn là người bảo vệ cho 2 cô bạn còn lại. Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của Woo Su Ji chính là khi cô “xử đẹp” gã trai ở trong công ty tại thang máy vào tập 14. Đúng kiểu “hổ không gầm lại tưởng là Hello Kitty luôn”, ai xem xong cảnh đó cũng đều hả hê và cảm thấy tính “nóng như kem” của Woo Su Ji thật ra không hề xấu chút nào.

Ha Young Eun - Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay (2021) 

Hay mau nước mắt và không mạnh mẽ như vẻ bề ngoài cố tỏ ra, cơ mà Ha Young Eun giống Kim Bok Joo khi vẫn là người có “nhiệt độ” tính tình cao nhất trong nhóm bạn của mình. Vai diễn của Song Hye Kyo lần này đã không còn nhún nhường nữa mà có gì trong lòng là đều tuôn ra hết với bạn bè. Từ việc khịa về sức khỏe xương khớp tới việc chấn chỉnh lại đời sống tinh thần cá nhân của bạn. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lóa mắt với độ đỉnh của dàn mỹ nhân Hàn Quốc khi diện suit

Cái tính hay khịa bạn bè là vậy nhưng Ha Young Eun luôn có mặt kịp thời lúc họ cần và không bao giờ để bạn của mình chịu thiệt. Mọi người có thể nhìn thấy rõ điều đó qua việc cô xử lý cứng rắn với những kẻ trêu đùa tình cảm của Hwang Chi Sook (Choi Hee Seo) hay thái độ đanh thép, trách móc chồng của Jeon Mi Sook (Park Hyo Joo) khi phát hiện ra bệnh tình của cô. 

Có thể nói Ha Young Eun là một người rất điềm tĩnh và thoải mái trong mọi vấn đề, nhưng đừng để cô nóng lên, vì khi đó mọi chuyện đã đi tới giới hạn của cô rồi. Một người tính “nóng như kem” mà khi không còn nhịn nổi nữa thì mọi thứ sẽ rất là khó giải quyết đó. 

Cha Mi Jo - Ba Mươi Chín (2022) 

Ở tập 3 của Ba Mươi Chín, người xem đã có cơ hội diện kiến tính tình nóng nảy của Cha Mi Jo do Son Ye Jin thủ vai, khi cô lao vào “khô máu” với vợ của Kim Jin Seok (Lee Moo Saeng), vì đã xúc phạm tới bạn thân cô là Jung Chan Young (Jeon Mi Do). Sự máu lửa của Cha Mi Jo đã khiến tôi nổi da gà và sợ hãi lây luôn, dẫu hai bên cách nhau một lớp màn hình rồi. Ngay từ lúc mới xem thì tôi thấy Cha Mi Jo đã khá nóng tính rồi khi cãi cọ với Jung Chan Young ngay lần đầu tiên gặp mặt dù người ta mới cho tiền mình xong. 

Cô còn suýt nữa “tẩn” Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun) vì hiểu nhầm nữa chứ. Nói chung là Cha Mi Jo tính “nóng như kem” từ bé chứ không phải do dòng đời xô đẩy đâu. Dẫu hành vi “tác động vật lý” của cô với vợ Kim Jin Seok là sai, nhưng cũng chỉ vì cô quá yêu thương và lo lắng cho người bạn của mình mà thôi. Bạn mình thì mình nói sao cũng được nhưng có ai mà dám dè bỉu hay nói này nói nọ nó là tới công chuyện liền luôn nha.

>> Xem thêm: Son Ye Jin và 3 cách yêu khác nhau trong các bộ phim gần nhất

Mỗi người chơi một nhóm riêng thì được, chứ 4 người này mà gặp nhau thì hơi cọc hơi căng à nha. Lúc viết bài này, tôi đã nghĩ vậy đó. Việc xây dựng tính cách của họ như thế này cũng là một điều khá thú vị khi cho thấy phụ nữ không nhất thiết lúc nào cũng phải dịu dàng hay hiền lành. Họ vẫn có quyền nóng giận và thể hiện những cảm xúc thật của bản thân mình mà không cần phải ngại ngùng bất cứ điều gì cả. Dù có “nóng như kem” hay “lạnh như băng” thì họ vẫn là họ, vẫn là những người phụ nữ thành công và là những người bạn tốt, chơi hết mình vì bạn bè mà thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Lee Sung Kyung, Esom, Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.