x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và 3 cách yêu khác nhau trong các bộ phim gần nhất

Hồng Trà Sữa 16:20 - 25/02/2022

Ở phim truyền hình Hàn Quốc, tình yêu luôn là thứ được đề cập tới dù cho tác phẩm đó có thuộc thể loại nào đi chăng nữa. Mà tình yêu thì có muôn màu muôn vẻ nên dù có xem nhiều tới đâu cũng khó mà nhàm chán được. 

Nhắc đến sự muôn màu muôn vẻ trong tình yêu, tôi lại nhớ tới Son Ye Jin và các bộ phim chị đã đóng. Từ Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi cho đến gần nhất là Ba Mươi Chín, cách yêu của nhân vật do đại mỹ nhân này đóng đều khác nhau đấy

Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (2018) 

Nhân vật Yoon Jin Ah mà Son Ye Jin thể hiện trong Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi là một người phụ nữ có khá nhiều cảm xúc, nhưng lại không dám nói ra. Bề ngoài là một người cởi mở, dễ làm thân nhưng Yoon Jin Ah lại chất chứa nhiều suy nghĩ khó nói thành lời. Sau khi bị bạn trai lâu năm lừa dối, Yoon Jin Ah càng e dè hơn trong chuyện tình yêu dù năm nay cô đã bước qua tuổi thứ 35. 

>> Bạn có biết: Son Ye Jin, Kim Tae Ri bị Knet chê diễn "lố", Park Min Young ổn áp

Cho tới khi con tim rung động trở lại thì Yoon Jin Ah cũng rất cẩn trọng trong chuyện tình cảm, vì đối tượng của cô là người nhỏ tuổi hơn đã vậy còn là em trai của bạn thân nữa. Nếu như không cẩn thận thì Yoon Jin Ah có thể mất luôn cả tình yêu lẫn tình bạn lâu năm này. 

Dù chưa trải qua chuyện như Yoon Jin Ah nhưng tôi có thể hiểu được phần nào sự khó xử trong tình yêu mà cô phải gặp, không biết nên phải nghe theo trái tim của mình hay cư xử để làm vừa lòng mọi người xung quanh. 

Cuối cùng may mắn thay khi Seo Joon Hee (Jung Hae In) - bạn trai nhỏ tuổi của Yoon Jin Ah đã mang đến tất cả những gì mà trái tim của cô cần, để cô có thể dũng cảm hơn trong tình yêu và hạnh phúc của mình. Cuộc hành trình vượt qua nỗi tự ti của bản thân và định kiến xã hội của Yoon Jin Ah cùng Seo Joon Hee thật sự là điểm sáng chói cho Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi

Hạ Cánh Nơi Anh (2019) 

Cùng mang họ Yoon nhưng Yoon Se Ri ở Hạ Cánh Nơi Anh lại khác biệt với Yoon Jin Ah bên trên hoàn toàn luôn đấy nha. Trước khi vô tình bị bay qua Triều Tiên, Yoon Se Ri không phải là người nghiêm túc trong tình yêu, với cô thì chuyện này chỉ dùng để đùa vua và giải quyết nỗi buồn thôi. Yoon Se Ri thay người yêu xoành xoạch và nổi tiếng là một “playgirl” tại Hàn Quốc luôn. Đến nỗi nhân vật khách mời do Jung Kyung Ho đóng còn thốt lên rằng, Yoon Se Ri mà cứ cư xử như vậy thì có ngày “gặm phải quả táo” đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp khác nhau 1 trời 1 vực của bộ 3 nữ chính Thirty Nine

Không biết việc bị bay qua Triều Tiên có phải “quả táo” không, nhưng nhờ vậy mà Yoon Se Ri mới gặp được chân ái đời mình là Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) đó chứ. Có lẽ Ri Jung Hyuk là người đàn ông đầu tiên khiến trái tim Yoon Se Ri rung động thật sự, khiến cho cô gái chỉ muốn đùa vui trong tình yêu đã biết đến tình cảm đích thực là gì. 

Dù một năm chỉ được gặp nhau một lần nhưng bao nhiêu đó tôi nghĩ cũng đã đủ để Yoon Se Ri có thể cảm thấy hạnh phúc viên mãn bên Ri Jung Hyuk rồi. Cuối cùng thì một “playgirl” khét tiếng như Yoon Se Ri cũng phải chịu khuất phục trước tình yêu thôi. 

Ba Mươi Chín (2022) 

Là một người phụ nữ thành đạt giống như Yoon Se Ri, nhưng Cha Mi Jo không chơi đùa trong tình yêu vì vốn dĩ cô cũng chẳng quan tâm tới nó. Với Cha Mi Jo thì chuyện trai gái không mấy quan trọng, gặp nhau một đêm rồi thôi chứ cũng chẳng luyến lưu làm gì. Vậy nên khi cùng Kim Seon Woo (Yeon Woo Jin) “sưởi ấm cho nhau” xong là ngày hôm sau cô vẫn tự nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra luôn. 

Mặc cho Kim Seon Woo thả thính rất nhiệt tình thì Cha Mi Jo vẫn cứ lãnh cảm và lạnh lùng vậy đó. Nếu Jung Chan Young (Jeon Mi Do) mà không gặp chuyện và cần phải tìm người để giãi bày tâm trạng, tôi không nghĩ Cha Mi Jo sẽ mở lòng rồi gần gũi hơn với Kim Seon Woo đâu. 

Nhiều khả năng là Kim Seon Woo sẽ chinh phục Cha Mi Jo thành công ở các tập tới. Cơ mà tôi cần biết lý do vì sao lúc trước Cha Mi Jo lại lạnh lùng với hai chữ tình yêu đến vậy và Kim Seon Woo đã làm thế nào để có thể mở khóa trái tim của Cha Mi Jo đây. Những tưởng không hấp dẫn mà chuyện yêu đương của người U40 cũng thu hút không tưởng đó. 

>> Xem thêm: Điểm số đánh giá của khán giả dành cho 3 phim Hàn hot nhất tháng 2

Son Ye Jin đã một lần nữa chứng minh được tài năng diễn xuất vượt trội của mình, khi thể hiện rõ nét được 3 sắc thái với tình yêu khác nhau trong 3 bộ phim gần nhất của cô. Dù là tự ti trong tình yêu, chơi đùa trong tình yêu hay lãnh cảm với tình yêu thì đại mỹ nhân 40 tuổi này vẫn thể hiện cực mượt và hoàn toàn đem đến những cảm xúc thật cho nhân vật của mình. 

Cuộc hành trình tình yêu của nhân vật Cha Mi Jo nói riêng và những câu chuyện khác nói chung trong Ba Mươi Chín chắc chắn sẽ còn hấp dẫn hơn nữa đó. Vì vậy đừng quên đón xem bộ phim này vào tối thứ 4 - thứ 5 hàng tuần trên JTBC và đón đọc cả những bài viết thú vị liên quan tới phim tại đây nữa nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Ba Mươi Chín… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.