x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn chọn sai gu makeup: Son Ye Jin có lúc phải "khóc thét"

Roses 09:50 - 15/02/2023

Đối với các mỹ nhân xứ Hàn, mình thấy khâu trang điểm là rất quan trọng. Đó là điều kiện cần thiết giúp họ tỏa sáng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy mà việc chọn đúng chuyên gia make up cũng như style phù hợp với nét đẹp riêng là điều vô cùng cần thiết đấy nhé. Nếu không thì sao ư? Mình thấy nhiều người đẹp đình đám Kbiz đã có lần trở thành “thảm họa trang điểm” chỉ vì “tô vẽ” không phù hợp. Cùng mình nhìn lại một số hình ảnh của dàn sao xứ kim chi từng khiến dân tình “ngã ngửa” vì trang điểm quá “lố”. 

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung không thuộc hàng mỹ nhân khuynh thành của showbiz Hàn, nhưng mình rất thích vẻ đẹp độc lạ ấy. Đặc biệt là khi trang điểm nhẹ nhàng với tông trong veo và ấm áp, Lee Sung Kyung dễ dàng chinh phục mọi ánh nhìn. 

Thế nhưng khi chuyển sang phong cách trang điểm đậm với màu khói và đôi môi đỏ chói, “tiên nữ cử tạ” của chúng ta trông lạ lẫm vô cùng. Đặc biệt là hàng lông mi dày cộp với lớp phấn má đậm đã biến Lee Sung Kyung thành “ác nữ” luôn đấy ạ. 

>>Xem thêm: Khóa Học Yêu Cấp Tốc và loạt phim Hàn có vai diễn tự kỷ siêu đỉnh

Kim Min Kyung

Kim Min Kyung là nữ diễn viên thường đảm nhiệm những vai phản diện nên phần make up cực kỳ quan trọng. Phần mắt luôn được tô đậm, cộng thêm đôi môi màu tối và phần nền căng mịn sẽ sẽ giúp Kim Min Kyung nổi bật hơn. 

Ấy thế mà khi xuất hiện trong phim El amor de Eva, nữ phản diện của chúng ta lại khiến khán giả tá hỏa vì đôi môi tông hồng cánh sen bóng. Cộng thêm phần nền được đánh khối quá “ẩu” khiến gương mặt Kim Min Kyung già đi trông thấy luôn. 

Son Ye Jin 

Đến “biểu tượng nhan sắc” như Son Ye Jin cũng đôi lần bị make up “dìm hàng” đây nay. Mình rất thích bà xã Hyun Bin trang điểm với những gam màu lạnh. Trông Son Ye Jin đẹp ngọt ngào với làn da trắng sáng và đôi môi tô son nhẹ nhàng.

“Tình đầu quốc dân” với vẻ đẹp trong veo, thanh thuần như Son Ye Jin sao có thể hợp với phong cách “tóc nâu môi trầm” được cơ chứ. Trông Son Ye Jin trong màu da rám nắng với tông màu trầm, tối mà khán giả giật mình không nhận ra luôn. 

Moon Chae Won

Nữ diễn viên Moon Chae Won thực sự đẹp hơn với cách trang điểm “có màu mè” một chút. Chỉ cần kẻ nhẹ viền mắt, thoa phấn má nhẹ nhàng và đôi môi tươi tắn là Moon Chae Won đã tỏa sáng rồi.

Thế nhưng, chẳng hiểu sao có lần nữ diễn viên lại quyết định to môi màu hồng tím nhạt điểm thêm chút… bụi phấn thế này. Kết quả là trông Moon Chae Won nhợt nhạt như đang đóng vai người mới ốm dậy vậy. Phong cách này hoàn toàn không hợp với cô.  

Park Bo Young

Park Bo Young nổi tiếng với chiếc nhan sắc “không tuổi”, thậm chí là để mặt mộc lên hình thì nữ diễn viên vẫn tỏa sáng như thường. Mình thấy Park Bo Young rất hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tông màu ấm áp. Đặc biệt là phần tóc mái đã giúp nữ diễn viên trẻ trung hơn.

Ấy vậy mà khi xuất hiện tại liên hoan phim Rồng Xanh 2018, Park Bo Young khiến khán giả “ngã ngửa” khi đổi style make up. Nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt trông già đi cả chục tuổi luôn. Mình thấy màu môi đỏ chói, mắt kẻ sắc nét và búi tóc cao đã khiến công sức “ăn gian tuổi” của Park Bo Young bao lâu này coi như “đổ sông đổ bể” đấy ạ.

Dara

Nhắc đến Dara chắc bạn cũng đã quá quen với danh xưng “nữ thần không tuổi” rồi nhỉ? Với nét đẹp tự nhiên, trẻ trung, thành viên 2NE1 rất hợp với cách make up nhẹ nhàng cũng tông màu lạnh. Mình thường xuyên bị lôi cuốn bởi kiểu trang điểm trong veo của Dara. 

Thế nhưng khi mắc lỗi make up, Dara đã tự biến mình thành “thảm họa” đây này. Mình thấy, nữ idol hoàn toàn không hợp với màu cam, san hô ấm hay những tông “quá lứa” . Trông gương mặt Dara cứ như bị “tô vẽ” quá đà, để lộ cả dấu vết thời gian luôn. 

HyunA

Xưa nay, HyunA vẫn luôn nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ, cá tính và có phần “dị”. HyunA rất hợp với kiểu trang điểm đậm. Mái tóc tối màu, vẽ mắt cầu kỳ cộng thêm đôi môi đỏ đậm giúp HyunA tỏa sáng thực sự.

Tất nhiên là chuyển sang kiểu make up baby, HyunA không hợp chút nào. Làn da trắng bệch, cộng thêm màu môi nhợt nhạt khiến nữ thần tượng như biến thành người khác vậy. Xem hình mà nhiều fan phải thốt lên “trả HyunA kiêu kỳ, sang chảnh lại ngay”.

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt mỹ nữ phim Hàn "đã đẹp gái xin đừng giả trai"

Bạn thấy không, dù là mỹ nhân xinh đẹp cỡ nào thì đôi lúc cũng “biến hình” bởi lối trang điểm không phù hợp đấy nhé. Việc biết được nét đẹp cá nhân sẽ giúp phái nữ dễ dàng chọn cho mình style để tỏa sáng. Hi vọng dàn sao nhà ta sẽ rút kinh nghiệm và chọn đúng gu trang điểm để luôn tỏa ánh hào quang mỗi lần xuất hiện. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạ Cánh Nơi Anh ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".