x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Suzy và dàn mỹ nhân 9x Hàn đỉnh chóp khi chuyển mình đóng phản diện

Mỳ Quảng 12:50 - 05/07/2022

Xem một vài mỹ nhân 9x diễn xuất qua nhiều dạng vai sắc sảo, nửa chính nửa tà khiến tôi tin rằng họ hợp đóng phản diện và sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu tìm được một nhân vật phe ác phù hợp. Không để mọi người chờ lâu nữa, tôi muốn kể tên những mỹ nhân này ra ngay và luôn.

Seo Ye Ji

Nhan sắc hay khí chất của Seo Ye Ji thì chúng ta đều thấy rõ là sắc sảo ra sao rồi, cô nàng này cũng chủ yếu lựa chọn những vai diễn nữ chính cá tính, không hề hiền lành, cam chịu mà dám phán kháng, dám hắc hóa vì mục tiêu mình đề ra. Nhìn nét diễn của Seo Ye Ji trong Điên Thì Có SaoEve, tôi nhận ra cô nàng hoàn toàn có thể cân đẹp vai phản diện, một nhân vật có ánh mắt sắc và hành động quyết đoán. Âm giọng của Seo Ye Ji cũng rất hợp với kiểu phản diện xinh đẹp khiến người ta vừa ghét vừa thương.

Suzy

Trước đây tôi nghĩ gương mặt thánh thiện chuẩn “tình đầu quốc dân” như Suzy thì chỉ hợp vai hiền, vai dễ thương thôi nhưng giờ thì tôi thấy mình hơi nhầm. Với màn chuyển mình ấn tượng trong vai diễn Anna nửa chính nửa tà, ánh mắt lạnh lùng, dám bất chấp tất cả để đạt được mục tiêu, tôi chợt nhận ra Suzy hoàn toàn có thể đóng phản diện rất ổn. Mà nhan sắc của Suzy nếu biến hóa bằng cách trang điểm, trở thành một quý cô xinh đẹp và nguy hiểm, mặt ngây thơ nhưng tâm địa phức tạp thì sẽ hợp và thu hút vô cùng. 

Moon Ga Young

Moon Ga Young có gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi đáng yêu và ánh mắt trong sáng, bên cạnh đó cô nàng cũng có thể siêu quyến rũ và bí ẩn nếu cần thiết, một mỹ nhân 9x có nhan sắc và khí chất biến hóa rất đa dạng làm tôi không thể rời mắt. Chính vì thấy được nét sắc sảo hay thần thái cần thanh thuần có thanh thuần, muốn sắc sảo có sắc sảo ấy kết hợp cùng diễn xuất rất có hồn của cô nàng làm tôi bỗng nghĩ Moon Ga Young đóng phản diện ắt hẳn sẽ rất thu hút và thành công. 

Tôi nhớ cô nàng từng có vai nữ phụ Soo Ji trong bộ phim Tempted rất xuất sắc về mặt thể hiện cảm xúc biến đổi nhanh và khó lường. Tôi rất muốn được xem một vai diễn hắc hóa thật đẹp của Moon Ga Young trong tương lai.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn "nữ hoàng chemistry" Hàn đóng với ai cũng đẹp

Kim Ji Won

Giờ thì đã là nữ chính có năng lực thuộc hàng top trong dàn sao 9x rồi nhưng trước đây, Kim Ji Won cũng từng đóng qua vai phụ, vai thứ và vai diễn sắc sảo, có chút dữ dằn đấy. Cô nàng cho thấy mình rất hợp với hình tượng này. Mắt Kim Ji Won to và linh hoạt, khi cần có thể lanh lợi, đáng yêu, và lúc đóng vai như Rachel trong The Heirs thì lại trở nên rất sắc sảo, rất bá đạo. 

Nhớ đến hình ảnh thuở ấy, tôi nghĩ rằng nếu Kim Ji Won đóng vai nữ chính nửa chính nửa tà, hay chuyển mình hẳn bằng một vai phản diện thực thụ thì sẽ rất tuyệt vời cho mà xem. Vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất thì vai diễn nào cũng cân được thôi. Kim Ji Won luôn chọn phim và chọn vai rất khác người, tôi có niềm tin tác phẩm mới chúng ta sẽ lại được bất ngờ với cô gái này đấy. Biết đâu sẽ là một vai diễn lật ngược hình tượng hẳn như tôi mong đợi thì sao nhỉ.

Lee Sung Kyung

Với một người sở hữu thần thái sang trọng và độc lạ như Lee Sung Kyung thì tôi nghĩ, so với vai hiền lành, cô nàng hợp vai sắc sảo hơn nhiều. Tiếc rằng Lee Sung Kyung chưa có vai nữ chính sắc sảo thực sự nào cả. Tính ra thì vai cá tính nhất trong dàn phim của cô nàng là vai nữ phụ trong Cheese In The Trap, nhưng hình tượng ấy lại mang hơi hướng “điên nữ” nhiều hơn. 

Ánh mắt có thể hững hờ, cũng có thể sắc lạnh, gương mặt hay biểu cảm cũng biến hóa không ngừng, tôi tin rằng Lee Sung Kyung mà đóng phản diện thì sẽ tuyệt đỉnh. 

Han So Hee

Nhan sắc của Han So Hee chính là một loại vũ khí thu hút mọi ánh nhìn nhưng cũng có thể che giấu nội tâm cực tốt. Cô nàng cũng từng đóng vai “bé ba” tâm cơ rồi, cũng từng vào vai nữ cường mạnh mẽ vì trả thù rồi và tôi thấy khá ổn. Vậy nên tôi rất chờ đợi Han So Hee lại chuyển mình lần nữa với một vai phản diện hoàn toàn, vai diễn vừa đẹp vừa nguy hiểm như chính nhan sắc của cô nàng vậy. Tôi tin với một nữ diễn viên có tham vọng và chịu thử thách như thế này thì chỉ cần vai diễn hay tới tay là Han So Hee sẽ nhận ngay thôi. Hy vọng có đạo diễn mời Han So Hee thử sức thể loại vai này thật nhanh.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Đã từng đóng vai sắc sảo, cũng từng thể hiện vai chẳng hiền lành gì và phát huy sức hút cũng như diễn xuất rất tốt, vậy nên tôi mới đặt lòng tin vào những mỹ nhân 9x này, tin rằng họ mà đóng phản diện thì sẽ khiến chúng ta mê đắm. Càng nghĩ tôi lại càng mong quá đi mất, cùng nuôi hy vọng với tôi nào mọi người ơi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Suzy, Seo Ye Ji và những mỹ nhân 9x xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.