x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Song Hye Kyo và các sao Hàn đổi đời nhờ vai diễn bị người khác từ chối

Pitaya 13:35 - 10/06/2022

Trong làng giải trí Hàn Quốc, có không ít diễn viên đổi đời chỉ sau một đêm nhờ những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, con đường đến với những vai diễn này của một số sao Hàn lại khá “lận đận”, khi chỉ là “phương án dự phòng” nếu diễn viên được nhắm trước cho vai diễn đó từ chối. 

Chứng kiến sự thành công của những diễn viên này, chắc hẳn những người từng từ chối vai diễn đó sẽ có chút nuối tiếc khi tuột mất cơ hội được sở hữu vai diễn để đời.

Lee Min Ho

Sau sự thành công của bộ phim đình đám Boys Over Flower (Vườn Sao Băng), từ một diễn viên ít tiếng tăm, Lee Min Ho (thủ vai Gu Jun Pyo) vụt sáng trở thành ngôi sao được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ.

Khi xem phim, mình thấy Lee Min Ho quả thực vô cùng hợp vai chàng công tử bề ngoài lạnh lùng, hung dữ nhưng lại vô cùng chân thành trong tình yêu, ngay cả mái tóc xoăn thời thượng của anh chàng cũng trở thành hình ảnh gắn liền với vai diễn, giúp cho anh lột tả trọn vẹn được thần thái của nhân vật Gu Jun Pyo. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, vai diễn này trước đó không phải dành cho Lee Min Ho, mà là Jang Geun Suk.

Theo mình biết, nhà sản xuất bộ phim đã nhiều lần ngỏ ý mời Jang Geun Suk đóng vai “chàng Xoăn”, nhưng bị anh từ chối để lựa chọn vai nam chính trong bộ phim Beethoven Virus

Bộ phim này dù không nổi đình đám như Boys Over Flower nhưng lại nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, đồng thời chứng tỏ được năng lực diễn xuất của Jang Geun Suk.

>>Xem thêm: Góc nhìn về sự "một màu" mà Song Hye Kyo phải hứng chịu từ công chúng

Song Hye Kyo

Không nhiều người biết rằng vai diễn nàng Eun Suh trong bộ phim Trái Tim Mùa Thu (Autumn In My Heart) vốn thuộc về nữ diễn viên Kim Hee Sun. So với Kim Hee Sun đang nổi danh toàn châu Á, Song Hye Kyo khi ấy còn rất trẻ và chỉ là cái tên mờ nhạt trong làng giải trí, nhưng nhờ sự nỗ lực, cô đã hóa thân thành công vào vai cô gái có số phận bất hạnh Eun Suh, đưa bộ phim trở thành một trong những “hiện tượng màn ảnh” và mở đầu cho làn sóng Hallyu ở châu Á. 

 Song Hye Kyo sau đó cũng trở thành gương mặt tiềm năng mới của điện ảnh xứ Hàn và được ưu ái cho nhiều vai diễn nặng ký. Đến thời điểm hiện tại, dù đã 41 tuổi, nhưng sức hút của cô vẫn chưa bao giờ giảm khi luôn dẫn đầu những ngôi sao Hàn Quốc đắt giá nhất xứ sở kim chi.

>>Xem thêm: Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt đóng chung vai diễn với sao Hàn

Bi Rain

Con đường đến với vai diễn chàng diễn viên sang chảnh Lee Yong Jae trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc (Full House) của Bi Rain thực sự quá lận đận. Mình vô cùng bất ngờ khi Bi Rain thậm chí còn là cái tên thứ 3 được lựa chọn, sau khi có 2 diễn viên từ chối vai diễn này.

Ban đầu, đoàn phim định mời tài tử Jung Woo Sung để đóng vai nam chính, tuy nhiên, Jung Woo Sung lại từ chối. Sau đó, đoàn phim tiếp tục mời nam diễn viên Lee Jung Jae cho vai này, nhưng cũng không nhận được sự chấp thuận bởi khi ấy anh đang bận tập trung cho vai diễn trong phim Typhoon nên không thể nhận lời. 

Sau khi bị hết các diễn viên đình đám từ chối, nhà sản xuất Full House không còn sự lựa chọn nào khác, đành lựa chọn Bi Rain - gương mặt mới toanh để vào vai Lee Yong Jae. 

Khi ấy, cả nhan sắc và năng lực diễn xuất của Bi Rain đều là nghi vấn với giới truyền thông. Tuy nhiên, nhờ sự kiên trì và bền bỉ, Bi Rain đã thể hiện xuất sắc vai diễn này, đưa bộ phim phủ sóng toàn bộ Châu Á.

Đôi mắt một mí cùng nụ cười duyên dáng của anh khiến bao cô gái thổn thức, trở thành “người tình trong mộng” của vô số fan hâm mộ nữ. Bộ phim là bệ phóng giúp Bi Rain vụt sáng trở thành sao hạng A và nhận được vô số dự án quảng cáo và đóng phim chất lượng.

>>Xem thêm: 4 quý ông được mệnh danh “cuồng vợ” nhất showbiz Hàn: Bi Rain và Ji Sung bất phân thắng bại

Dù không phải là những cái tên được cân nhắc đầu tiên cho những vai diễn này, nhưng mình đánh giá cả 3 diễn viên đều sở hữu khả năng diễn xuất ổn và đặc biệt là vô cùng hợp vai. Nếu những diễn viên ban đầu không từ chối các vai diễn này, chưa chắc họ đã có màn hóa thân xuất thần như vậy và mang đến thành công cho bộ phim. Vậy còn bạn, bạn thấy ai hợp với những vai diễn trên? 

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vườn Sao Băng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.