x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Style sân bay của tứ đại mỹ nhân Hàn: "Mợ chảnh” Jun Ji Hyun siêu sang

Roses 15:35 - 07/06/2022

Đối với một mỹ nhân hoạt động trong làng giải trí, phong cách thời trang của họ luôn được chú ý dù xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào. Và style sân bay của các ngôi sao Kbiz xưa nay vẫn luôn là đề tài để công chúng bàn luận. 

Khác với những gương mặt trẻ, mình thấy các “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn luôn biết cách xây dựng hình tượng để tỏa sáng với gu ăn diện tối giản mà thanh lịch vô cùng. Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun hay Kim Tae Hee đều là những mỹ nhân đã chạm ngưỡng tứ tuần nhưng vẫn đẹp trường tồn với thời gian. Theo mình thì một trong số những yếu tố giúp họ giữ vững phong độ trong mắt công chúng chính là visual đời thường xuất sắc. 

Song Hye Kyo

Là một trong số những mỹ nhân luôn dẫn đầu xu hướng với gu ăn mặc “đi trước thời đại”, mình thực sự không ngờ style sân bay của Song Hye Kyo lại giản dị đến vậy đâu nhé. 

Bạn biết không, cô nàng luôn ưu tiên các item màu trung tính, thiết kế cơ bản hơn. Nếu để ý tủ đồ của Song Hye Kyo, bạn sẽ thấy những món thời trang sặc sỡ, họa tiết chi chít rất hiếm khi xuất hiện. 

Một số công thức "ruột" được Song Hye Kyo chăm chỉ diện khi sải bước trên sân bay chính là áo sơ mi và quần short, áo thun phối với quần ống đứng, hay trench coat dáng dài… 

Hiếm hoi lắm, mình mới thấy Song Hye Kyo đổi gió style sân bay với váy liền họa tiết, mang màu sắc tươi sáng. Chẳng cần bóng bẩy, sặc sỡ nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn là tâm điểm chú ý bởi chiếc visual thanh lịch ấy. 

>>Xem thêm: Taeyeon và các nữ idol được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube xứ Hàn

Son Ye Jin

Cũng giống như Song Hye Kyo, nàng ngọc nữ Son Ye Jin cũng giữ tinh thần giản dị hết mức khi lên đồ sân bay. Tuy diện loạt váy áo tối giản nhưng phong cách của Son Ye Jin vẫn vô cùng ấn tượng đấy nhé. 

Bạn cứ để ý mà xem, bà xã Hyun Bin thường xuyên chọn đồ trắng làm item chủ chốt, sau đó tạo nên những set trang phục mang tông màu trang nhã trông vừa thanh lịch lại trẻ trung, năng động. 

Ngắm nghía style của Son Ye Jin, mình thấy rõ sự chỉn chu và tinh tế trong từng set đồ. Nữ diễn viên thường ưu tiên các món đồ có phom dáng gọn gàng, như là quần jeans ống đứng, quần short hay áo sơ mi không quá rộng và sơ vin để tạo nét. Chỉ với bí kíp đơn giản ấy thôi cũng đủ để giúp Son Ye Jin tạo ấn tượng với loạt outfit. 

Kim Tae Hee

Thêm một mỹ nhân đình đám Kbiz chuộng phong cách tối giản khi lên đồ sân bay, đó là Kim Tae Hee. Bạn thấy đấy, gu ăn diện của Kim Tae Hee cũng thường xoay quanh gam màu trung tính, nhưng mình thấy vẫn có sự khác biệt so với các mỹ nhân còn lại. 

Style của bà xã Bi Rain có phần nhẹ nhàng và nữ tính hơn một chút, rất phù hợp với hình tượng "ngọc nữ xứ Hàn". Thật sự không khó để nhận ra, Kim Tae Hee khá yêu thích cách mix đồ layer, chính điều này đã thêm nét phóng khoáng cho style vốn rất thùy mị của cô, giúp vẻ ngoài của người mặc không nhẹ nhàng quá hóa nhàm chán. 

Chỉ với kiểu tóc đơn giản và cách make up sương sương cũng đủ giúp nhan sắc Kim Tae Hee tỏa sáng rồi.

Jun Ji Hyun

Mình ấn tượng với phong cách sân bay của Jun Ji Hyun hơn cả vì những set đồ mà “mợ chảnh” chọn mang nhiều màu sắc hơn so với các mỹ nhân trên. Cô có những công thức diện đồ ấn tượng như sơ mi kết hợp quần âu, hay áo kẻ ngang kết hợp cùng quần short. 

Thời trang sân bay của Jun Ji Hyun luôn được đánh giá là mang nét cá tính riêng biệt và không kém phần sang trọng, tạo vẻ ngoài “chanh xả” ngút ngàn. 

Vì có chiều cao lý tưởng với đôi chân cực phẩm nên mỗi lần xuất hiện, Jun Ji Hyun dễ dàng biến sân bay thành sàn diễn cho riêng mình. Những món thời trang mà “nàng tiên cá” chọn không bao giờ lỗi mốt, đó là áo sơ mi trắng, quần âu đen ống suông, sandal hay quần short màu trung tính. Chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ để Jun Ji Hyun nổi bật giữa đám đông rồi. 

>>Xem thêm: 10 nam thần xứ Hàn có chiều cao trên 1m87 với đôi chân dài miên man

Đúng là không hổ danh “biểu tượng nhan sắc” Kbiz, các mỹ nhân trên đã không làm công chúng thất vọng khi tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Style đời thường của họ không quá cầu kỳ và mình thấy chúng ta hoàn toàn có thể học hỏi đấy nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới sao Hàn và phong cách thời trang của các mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.