x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Mỳ Quảng 13:20 - 04/07/2022

Bên cạnh diễn xuất thì thời trang cũng luôn là một yếu tố thu hút sự chú ý trong phim Hàn, đặc biệt là với những nữ chính. Loạt phim giữa năm 2022 này đa dạng thể loại từ cổ trang tới hiện đại, nữ chính cũng thuộc đủ mọi ngành nghề, xuất thân nên thời trang cũng phong phú lắm. Trong số các nữ chính xinh đẹp của loạt phim đầu hè 2022, tôi đánh giá Seo Ye Ji, Suzy và Seo Hyun Jin là 3 mỹ nhân mặc đẹp và có phong cách nhất đấy.

Seo Ye Ji (Eve)

Với đề tài trả thù, bối cảnh các nhân vật lại được đặt trong giới thượng lưu nên không có lý do gì mà Seo Ye Ji lại không đầu tư cho vai diễn của mình trong Eve cả. Với khí chất sang trọng, nhan sắc lại nổi bật, bất cứ bộ trang phục nào Seo Ye Ji mặc cũng đều có thể tôn dáng, tôn sức hút của mình lên gấp bội. Đương nhiên sức hút này khác hẳn với tác phẩm trước đó.

Trang phục của Seo Ye Ji trong Eve được đầu tư về màu sắc cũng như kiểu dáng rất kỹ càng, đi cùng với đó là một kiểu tóc phù hợp. Màu sắc chính là điểm nhấn của những bộ trang phục mà mỹ nhân này đã mặc, phụ kiện cũng góp phần không nhỏ. 

Chẳng hạn như chiếc vòng cổ hình con rắn mà Seo Ye Ji đeo trong cảnh xuất hiện cùng “bà cả” Yoo Sun vừa nổi bật lại vừa phù hợp với nhân vật của cô. Mà mọi người biết không, đây là vòng kim cương chính hiệu của Bvlgari có giá lên đến gần 2 triệu đô la Mỹ đấy. Nói thật khi biết đến giá trị của chiếc vòng cổ, tôi thấy mỏi cổ giùm Seo Ye Ji luôn đấy.

Ngoài ra những chiếc váy dài với kiểu dáng lộng lẫy, những bộ cánh xa hoa cũng là sự lựa chọn mà tôi đánh giá là phù hợp nhân vật mà Seo Ye Ji đóng. Thương hiệu của trang phục ít được tiết lộ nhưng quả thật là đã góp không ít công sức giúp cho mỹ nhân sinh năm 1990 gây chú ý cho vai diễn của mình.

>>>> Xem thêm: Park Bo Gum và loạt mỹ nam Hàn mang vẻ đẹp như tình đầu thanh xuân

Suzy (Anna)

 Là một đại sứ của thương hiệu đình đám thế giới, cũng là ngôi sao trong giới thời trang, từ xưa đến nay, Suzy đóng phim chưa bao giờ mặc xấu cả, nếu không muốn nói là cô nàng luôn đầu tư về khoản ăn mặc cho nhân vật rất chỉn chu và tỉ mỉ. Đối với bộ phim Anna cũng không ngoại lệ đâu nhé. Với vai diễn này, Suzy đã rất cẩn thận chuẩn bị từ diễn xuất cho tới trang phục, cô nàng tiết lộ đã mặc tới 150 bộ trang phục để đóng Anna đấy.

Một Yoo Mi tài chính khó khăn, làm công việc quét dọn mà, một Anna tiểu thư, quý cô sang trọng, thành đạt, đóng cả 2 trạng thái như thế, nên trang phục của Suzy khi là Anna cũng bắt mắt hơn hẳn với những bộ cánh sang hơn, khí chất hơn, lúc này nhan sắc và thần thái của cô nàng cũng hiện ra rõ rệt khác hẳn thường ngày.

Đặc biệt, bộ váy cưới mà Suzy mặc trong phim thực sự rất đẹp, hợp dáng cũng như bắt mắt. Đây là chiếc váy cưới tới từ thương hiệu nổi tiếng Inbal Dror với chiếc áo choàng trắng bên ngoài tạo ra cho Suzy nét quyền lực cực thu hút, nhìn cô chẳng khác nào một công nương của hoàng gia khi kết hôn. Trang sức mà Suzy đeo khi mặc bộ váy cưới này cũng cực kỳ bắt mắt khi có cả vương miện lẫn bông tai to. Quả thật là nâng tầm khí chất cho “tình đầu quốc dân” lên gấp bội.

Seo Hyun Jin (Why Her?)

Khác với 2 cô nàng ở trên, Seo Hyun Jin trong Why Her? là một luật sư nên để phù hợp với chức nghiệp của mình chị luôn mặc những bộ trang phục thanh lịch, kín đáo, thể hiện sự chuyên nghiệp, cũng không kém phần nữ tính. Trang phục của Seo Hyun Jin trong phim mang màu sắc công sở rất rõ ràng với vest hay áo sơmi. Nhưng chị đẹp cũng rất biến hóa khi thay đổi kiểu dáng liên tục tạo sự mới lạ. Phong độ thời trang từ những phim trước vẫn được Seo Hyun Jin phát huy ở Why Her?.

Mái tóc của Seo Hyun Jin trong phim cũng rất cổ điển, chỉ là tóc dài đen, nhưng nó lại góp phần làm cho nhân vật thêm phần nghiêm túc, bên cạnh đó cũng tăng  nét duyên dáng cho Seo Hyun Jin. Màu sắc trang phục là sự kết hợp giữa màu nóng và lạnh rất hài hòa, đương nhiên là phụ kiện đi kèm cũng rất phù hợp. 

Có thể nói phong cách của Seo Hyun Jin đơn giản hơn rất nhiều nhưng cũng đẹp chẳng thua kém gì ai. Dáng người chị đẹp cũng thuộc hàng đỉnh chóp nên dù mặc váy hay quần cũng đều rất cuốn hút. Tôi thích phong cách của Seo Hyun Jin lắm vì gần gũi và phù hợp, lại thêm một chị đẹp công sở nữa khiến tôi mê đắm không thể rời mắt.

>>>> Xem thêm: Seo Hyun Jin và dàn "nữ hoàng chemistry" Hàn đóng với ai cũng đẹp

3 nữ chính với 3 màu sắc nhân vật đã chọn cho mình 3 phong cách không hề “đụng hàng” nhưng đều đẹp mắt. Mỗi người đầu tư cho vai diễn theo cách khác nhau nhưng tôi đánh giá là cả 3 đều đã thành công ghi dấu ấn với khán giả ở cả ngoại hình lẫn diễn xuất. Bạn ấn tượng nhất với nữ chính nào trong 3 người đẹp trên đây, chia sẻ cho tôi biết với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Mê đắm thời trang của Seo Ye Ji, Suzy và các nữ chính phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.