x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo, Han So Hee và những cặp chị em "song sinh" thất lạc Kbiz

Seul 15:00 - 16/10/2022

Trong giới Kbiz, không ít những nghệ sĩ có ngoại hình giống nhau đến mức khiến mình thường xuyên bị nhầm lẫn. Dưới đây là những cặp sao nữ có ngoại hình tương đồng đến mức như những cặp chị em sinh đôi.

Song Hye Kyo - Han So Hee

Cả Song Hye KyoHan So Hee đều là những nữ diễn viên xinh đẹp cũng như có tiếng ở Hàn Quốc. Ở hai cô nàng, mình thấy được những đường nét giống nhau trên khuôn mặt như đôi mắt, chiếc mũi cao. Ngoài ra, làn da trắng sáng cũng là điểm giúp hai nữ diễn viên nổi bật.

Tuy có ngoại hình khá tương đồng nhưng phong cách của hai nữ diễn viên lại trái ngược nhau. Song Hye Kyo thì mang phong thái trưởng thành, thanh lịch, điềm đạm. Còn Han So Hee thì khá trẻ trung, cá tính và có phần nổi loạn.

Sắp tới đây, cả hai sẽ có màn kết hợp trong bộ phim The Master Of Confession. Mình cực kỳ mong đợi phần kết hợp của hai nữ thần. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim bùng nổ về phần nhìn lẫn phần nội dung. 

Chưa kể, bộ phim mới này thuộc thể loại kinh dị, xoay quanh chuyện hai người phụ nữ bị vướng vào một vụ việc và buộc phải đối mặt với các thử thách để bảo toàn tính mạng. Trước cốt truyện kịch tính, mình có thêm niềm tin vào sự hợp tác sẽ thành công đến từ cặp chị em này.

Eugene - Jisoo

Eugene Jisoo là cặp sao nữ được nhiều người khen ngợi nhất bởi sự giống nhau đến ngỡ ngàng. Từ đôi mắt, nụ cười của cả hai không khác gì cặp chị em song sinh. Chưa kể, gương mặt xinh đẹp của hai diễn viên đều là những biểu tượng sắc đẹp của Kpop, khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Ngoài nhan sắc thì cả hai nữ thần đều giỏi ca hát lẫn diễn xuất. Trong năm vừa qua Eugene đã hâm nóng tên tuổi bằng bộ phim truyền hình đình đám Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Diễn xuất xuất thần của bà xã Ki Tae Young đã làm mình và đông đảo người xem cực kỳ cảm động cũng như hết lời tán dương.

Còn về phía Jisoo, vào năm 2021, cô nàng đã chính thức debut với tư cách diễn viên trong tác phẩm Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Tại đây cô đã dịp nên duyên cùng nam thần điển trai Jung Hae In. Sự đẹp đôi đến từ cặp tiên đồng ngọc nữ khiến mình và người hâm mộ đồng lòng đẩy thuyền. 

Riêng năm 2022, cô tập trung quảng bá sản phẩm âm nhạc mới cùng các thành viên BLACKPINK bao gồm hai ca khúc là Pink VenomShut Down.

>>Xem thêm: Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

Ryujin - Kim Ji Eun

Một cặp sao nữ khác đang được bàn tán trong thời gian gần đây chính là RyujinKim Ji Eun. Cả hai làm mình ngỡ ngàng khi giống nhau đến một cách lạ thường. Từ khuôn mặt, nụ cười, thậm chí là cách để kiểu tóc của hai cô nàng không khác nhau là mấy.

Về phía Kim Ji Eun, năm 2022 là một năm năng suất của cô. Đầu năm, nữ diễn viên cùng đàn anh Lee Jun Ki đã cùng nhau mang tới tác phẩm Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh) và nhận về những thành công nhất định. Đến nửa cuối năm, cô đã kết hợp với Nam Goong Min để mang đến bộ phim mới với tựa One Dollar Lawyer (Luật Sư 1 Đô). Tạo hình cùng diễn xuất của cô nhận về nhiều sự chú ý.

Còn đối với Ryujin, cô đã cùng các thành viên ITZY giới thiệu đến người hâm mộ ca khúc mới Sneakers. Tuy nhiên, sản phẩm lần này lại không thu về thành công như kỳ vọng. 

Thậm chí MV này còn có phần kém nhiệt so với những ca khúc trước. Dẫu sao thì tài năng cùng nhan sắc của Ryujin vẫn thường xuyên trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn.

Mình đã điểm qua những cặp sao nữ có gương mặt giống nhau. Dù vậy thì mỗi người đều sở hữu một vẻ đẹp riêng, một phong cách riêng. Cùng chúc cho họ sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công trong sự nghiệp làm nghệ thuật của mình.

>>Xem thêm: So kè nhan sắc của dàn chị cả trong các nhóm nhạc Kpop

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love In Contract? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.