x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và những nữ diễn viên Kbiz ngoài 40 có vẻ đẹp không tuổi

Seul 12:00 - 15/10/2022

Nhiều nữ diễn viên Hàn Quốc khiến Seul phải ấn tượng trước nhan sắc trẻ trung của mình. Dưới đây là những nữ thần đã ngoài 40 nhưng thần thái và gương mặt của họ vẫn giữ phong độ ổn định, không hề có dấu hiệu phai tàn của thời gian.

Choi Ji Woo

Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh Hàn, Choi Ji Woo đã quyết định trở lại trong năm 2022. Cô đã góp mặt vào tác phẩm truyền hình nhà tvN với tựa Shooting Stars (Sao Băng) có sự tham gia của Kim Young DaeLee Sung Kyung.

Điều khiến Seul phải ngỡ ngàng chính là nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của nữ diễn viên. Dù đã bước sang tuổi 47 nhưng cô vẫn giữ được phong thái tự tin, thần sắc tươi trẻ. Chưa kể, nữ diễn viên còn thành công mang đến dáng vẻ trưởng thành, quyến rũ trong các hình ảnh tạp chí mới nhất.

Choi Ji Woo được mệnh danh là một trong những người phụ nữ đẹp nhất Hàn Quốc. Seul biết đến nữ thần thông qua bộ phim đình đám, từng phá đảo màn ảnh châu Á mang tên Nấc Thang Lên Thiên Đường. Đây cũng là bộ phim giúp tên tuổi cô bừng sáng và khẳng định chỗ đứng trong làng giải trí.

Song Hye Kyo

Thật là một thiếu sót lớn nến bỏ qua cái tên Song Hye Kyo. Cô là một trong những nữ minh tinh hàng đầu của Hàn Quốc và được đông đảo khán giả quốc tế yêu mến.

 Ở tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn giữ vững phong độ ổn định của mình. Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế phải chao đảo. Rất nhiều những khoảnh khắc xuất thần của nữ diễn viên được các paparazi bắt trọn và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Sắp tới đây, cô nàng sẽ cùng Lee Do Hyun giới thiệu tới khán giả phim mới có tên The Glory. Seul rất háo hức mong chờ màn kết hợp của cặp chị em tài sắc vẹn toàn này. Mong rằng cả hai sẽ gặt hái được những thành công vang dội trong thời gian tới.

Trước đó, Song Hye Kyo từng góp mặt trong các bộ phim như Full House, That Winter, The Wind Blows, Descendants Of The Sun,... Những tác phẩm này ngay khi ra mắt đều khiến màn ảnh châu Á không ngừng xôn xao trước nội dung lý thú. 

Mặc dù những bộ phim khác của Song Hye Kyo trong những năm gần đây không thu về thành công như kỳ vọng nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Kim Tae Hee

 Kim Tae Hee là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi khi vừa có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vừa có sự nghiệp ấn tượng khiến Seul cùng đông đảo mọi người phải ngưỡng mộ.

 Dù đã trở thành mẹ của các con nhưng nữ diễn viên sinh năm 1980 vẫn cho thấy sức trẻ của mình. Thậm chí, nhiều lần cô còn khiến Seul bất ngờ trước vẻ đẹp mặn mà cùng vóc dáng cân đối. Đây là một điều rất đáng ngưỡng mộ nơi Kim Tae Hee mà bất kỳ người phụ nữ ở độ tuổi trung niên nào cũng muốn sở hữu.

Ngoài việc làm diễn viên, Kim Tae Hee còn được biết đến là một người có đầu óc kinh doanh. Cả cô và Bi Rain thường xuyên lên mặt báo vì sở hữu những khối bất động sản có quy mô và giá trị lớn. Không ít lần cặp vợ chồng tài năng này khiến Seul được phen trầm trồ về lợi nhuận khủng mà họ thu về nhờ hoạt động này.

Trong những năm gần đây, Kim Tae Hee dần ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô tạm lui về sau để xây dựng và chăm sóc tổ ấm của mình. Đến năm 2019, Kim Tae Hee khiến Seul phải thổn thức khi mang tới bộ phim truyền hình Hi! Bye Mama cực kỳ cảm động.

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

Jun Ji Hyun

Cũng giống như Kim Tae Hee, Jun Ji Hyun không chỉ sở hữu gia tài diễn xuất ấn tượng mà ngay cả cuộc sống hôn nhân viên mãn, sung túc của cô cũng là một điểm khiến nhiều người phải ghen tị.

 Ở tuổi 40, ngọc nữ màn ảnh vẫn chứng minh được sức hút của mình qua mỗi lẫn xuất hiện. Từ gương mặt, vóc dáng của cô nàng không hề có quá nhiều sự thay đổi so với thời nữ diễn viên mới vào nghề. 

Bên cạnh đó, Seul thường dành lời khen trước sự sang chảnh, quyến rũ nơi Jun Ji Hyun thông qua các bức hình tạp chí hay sự hiện diện của cô trong các sự kiện.

Jun Ji Hyun là một trong những ngôi sao Hallyu hàng đầu. Những vai diễn của cô khá thành công và còn trở thành biểu tượng trên màn ảnh Hàn. 

Năm 2000, nữ diễn viên khiến màn ảnh châu Á phải rôm rả trước nhân vật Cheon Song Yi trong bộ phim My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới). Đây cũng chính là tác phẩm giúp bạn diễn của Kim Soo Hyun bước sang trang mới và ngày càng khẳng định vị thế của mình như hiện tại.

Gong Hyo Jin

Vốn sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười chúm chím nên Gong Hyo Jin trông lúc nào cũng như một cô nàng đang độ 20. Nhưng ít ai biết được rằng nữ diễn viên đã bước sang tuổi 42.

Đối với Seul, Gong Hyo Jin là một cô nàng đa phong cách. Từ nhẹ nhàng cho đến cá tính, tất cả đều không thể làm khó cô. Ngoài ra, gu thời trang thời thượng, thanh lịch đã giúp hình ảnh của Gong Hyo Jin thêm phần tươi trẻ.

Gong Hyo Jin được Seul và nhiều người biết đến với danh xưng "nữ hoàng của dòng phim hài lãng mạn". Những lần thể hiện của cô rất thú vị, mang nhiều màu sắc lẫn tiếng cười. Một số tác phẩm gắn liền với tên tuổi của ngọc nữ có thể kể đến như It's Okay, That's Love, The Producers, Don't Dare To Dream, When the Camellia Blooms, ...

Sắp tới đây, cô nàng sẽ lên xe hoa với Kevin Oh. Hai nghệ sĩ nhận được lời khen ngợi trước sự xứng đôi vừa lứa. Seul cũng mong rằng Gong Hyo Jin sẽ có một cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc và viên mãn.

Seul vừa điểm qua năm nữ diễn viên ngoài 40 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc nổi bật, tươi trẻ. Hy vọng rằng trong thời gian tới, các nữ thần sẽ tích cực quay trở lại màn ảnh để đem đến cho Seul cùng các khán giả thêm nhiều tác phẩm thật chất lượng.

>>Xem thêm: Dàn cast Quân Vương Bất Diệt tái xuất ấn tượng năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Song Hye Kyo cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.