x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hanni (NewJeans) và những idol genZ có nét đẹp trong sáng nhất

Seul 08:00 - 06/10/2022

Bên cạnh những idol sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính thì không ít những gương mặt khác lại sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Cùng Seul điểm qua những idol genZ có nét đẹp nhẹ nhàng thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hanni (NewJeans)

Dù mới ra mắt chưa được bao lâu nhưng nhóm nhạc NewJeans và thành viên Hanni đang nhận được sự quan tâm lớn của Seul và khán giả Việt.

Nữ idol sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Chưa kể, ở cô nàng luôn toát lên năng lượng tích cực. Seul rất thích Hanni vì sự lễ phép và dễ thương của cô. Chưa kể, khả năng ca hát hay vũ đạo của Hanni cũng lôi cuốn không kém.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân, sinh năm 2004. Cô là người Úc gốc Việt. Nữ idol có thể nói được tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt. Năm 2022, cô chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc NewJeans. 

Ngay khi mới ra mắt, nhóm đã khiến cư dân mạng Hàn và khán giả quốc tế phải bàn tán không ngừng. Chưa kể, thành tích các ca khúc của nhóm cũng rất khả quan, giúp nhóm trở thành một trong những tân binh mạnh nhất năm nay.

Gaeul (IVE)

Bên cạnh Jang Wonyoung thì một thành viên khác của nhóm IVE đang nhận được sự chú ý lớn. Không ai khác chính là Gaeul.

Cô nàng sở hữu gương mặt lai tây, làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn. Đối với Seul, cô nàng có vẻ đẹp tựa như một nàng tiên, lúc nhẹ nhàng, lúc tinh nghịch. Đặc biệt, sau khi bài hát mới nhất của nhóm là After LIKE phát hành, hình ảnh và tên tuổi của Gaeul nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội.

Thậm chí, nhiều người còn ví von nữ ca sĩ sở hữu nét đẹp pha trộn giữa Sowon (GFRIEND), Jihyun (4MINUTE)Suzy (Miss A). Đối với Seul, ngoài ánh đèn sân khấu, Gaeul còn rất phù hợp để trở thành diễn viên.

Lily (NMIXX)

Lily cũng là một cái tên đang đón nhận sự chú ý của Seul. Cô nàng sở hữu giọng ca khủng với những màn trình diễn sôi nổi.

Đối với Seul, thành viên nhà NMIXX sở vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ. Từ gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn của nữ idol đều khá nổi bật, tạo thiện cảm cho người đối diện. Ngoài ra, vóc dáng nhỏ nhắn góp phần giúp Lily trở nên đáng yêu, dễ thương.

Lily được biết đến là một ca sĩ, diễn viên và nhà viết lời người Úc gốc Hàn. Vào năm 2014, cô trở thành thí sinh mùa 4 của chương trình K-pop Star. Cô từng tham gia bộ phim The Weatherman's Umbrella năm 2016 với vai diễn Sarah. 

Đến năm 2022, cô chính ra mắt với nhóm nhạc hiện tại và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nhờ tài năng cũng như ngoại hình của mình.

>>Xem thêm: 6 idol Hàn Quốc tưởng không cao mà cao không tưởng

Yunjin (LE SSERAFIM)

Vốn không được đánh giá cao ngay từ đầu, Yunjin của LE SSERAFIM đang ngày càng nỗ lực chứng minh tài năng của mình. Chưa kể, nhan sắc trong trẻo của cô cũng sớm lọt vào mắt xanh của Seul.

Ở nữ ca sĩ, cô nàng sở hữu gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng và hiền lành. Bên cạnh đó, Yunjin luôn tỏa ra năng lương tích cực, tươi trẻ. Chưa kể, những màn trình diễn nhiệt huyết của cô cũng nhanh chóng trở nên viral trước sức hút mà nữ idol mang lại.

LE SSERAFIM là một trong những nhóm nhạc nữ nhà Hybe mới được ra mắt trong năm nay. Ngay khi mới ra mắt, nhóm đã dính phải những lùm xùm xoay quanh thành viên Garam. 

Dù sở hữu hai gương mặt tiềm năng là SakuraKim Chae Won nhưng nhóm vẫn chưa hoàn toàn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Heeseung (ENHYPEN)

Heesung cũng là một cái tên được quan tâm trong những năm gần đây. Anh chàng là thành viên nhóm nhạc ENHYPEN được ra mắt vào năm 2020.

Nam idol khiến Seul ấn tượng khi sở hữu dáng vẻ thư sinh, hiền lành như bạn trai bàn bên. Ngoài ra, ngũ quan hài hòa trên gương mặt của nam ca sĩ giúp cho hình ảnh của Heesung thêm phần cuốn hút. Bên cạnh đó, việc sở hữu chiều cao lên đến 1m83 của nam thần khiến cho Seul không khỏi ngưỡng mộ.

Trong trận chung kết I-LAND, nam ca sĩ đã giành vị trí thứ 5. Không chỉ hát hay mà vũ đạo của Heesung cũng nhận về rất nhiều lời khen. Ngoài ra, anh chàng còn được đánh giá cao nhờ kỹ năng thanh nhạc tốt cùng khả năng sáng tác và soạn nhạc ấn tượng.

Jongho (ATEEZ)

Jongho của ATEEZ khiến Seul cảm mến trước gương mặt dễ thương, đáng yêu. Nam thần tượng sinh năm 2000 còn sở hữu vẻ đẹp tựa như một chàng hot boy trung học, khiến ai nhìn cũng yêu quý.

Anh từng là một thí sinh của MIXNINE. Không chỉ có chất giọng ngọt ngào, Jongho còn khiến Seul bất ngờ trước khả năng diễn xuất. Vào năm 2018, anh chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc ATEEZ. Nhóm gây ấn tượng nhờ chất nhạc bắt tai, vũ đạo bùng nổ. 

 ATEEZ thường được truyền thông Hàn Quốc gọi là "Thần tượng biểu diễn toàn cầu" và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc mệnh danh là “Các nhà lãnh đạo thế hệ thứ 4”. Nhóm cũng đã từng là đại sứ toàn cầu chính thức cho văn hóa và du lịch Hàn Quốc.

Vừa trên là những idol khiến Seul phải mê mẩn trước vẻ ngoài trong sáng của họ. Hy vọng rằng trên sự nghiệp ca hát, các thần tượng trên sẽ ngày càng ghi dấu ấn trong lòng công chúng và thu về những thành công vang dội.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Little Woman? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.