x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè nhan sắc của dàn chị cả trong các nhóm nhạc Kpop

Seul 11:00 - 29/09/2022

Làng giải trí Kpop giống như một vườn hoa rực rỡ sắc màu khi sở hữu những nữ idol có nhan sắc xinh đẹp, thậm chí là siêu thực. Cùng Seul ngắm nhìn loạt gương mặt tuyệt đẹp đến từ các chị cả có tiếng trong các nhóm nhạc Kpop thông qua bài viết dưới đây nhé!

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo là một trong nữ idol sở hữu gương mặt đẹp nhất của Kbiz theo ý kiến cá nhân của Seul. Ở Jisoo, nữ thần sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng và sang chảnh. Đôi mắt to cùng nụ cười rạng rỡ chính là điểm thu hút nhất của Jisoo. Thậm chí, Seul còn cho rằng chị cả nhà “Hắc Hường” còn có nét tương đồng đàn chị Eugene.

Chị cả nhà BLACKPINK sinh năm 1995, cô chính thức ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nhà YG vào năm 2016. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, cô còn đảm nhận vai trò đại sứ của các nhãn hàng thời trang nổi tiếng, cao cấp như Dior, Cartier. Ngoài ra, Jisoo còn xuất hiện trên nhiều tạp chí đình đám như Vogue, Elle, Harper's Bazaar,...

Vào năm 2021, cô chính thức ra mắt với tư cách nữ chính trong bộ phim Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm). Diễn xuất ấn tượng cùng phản ứng hóa học bùng nổ của cô với Jung Hae In đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Thậm chí, dù phim đã kết thúc từ lâu nhưng sức hút đến từ bộ đôi trai tài gái sắc này vẫn khiến khán giả không ngừng đẩy thuyền.

Còn trong năm nay, cô tập trung vào việc quảng bá các ca khúc mới của nhóm BLACKPINK gồm Pink Venom Shut Down. Cả hai ca khúc đều nhanh chóng thu về những thành tích khả quan và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt đến từ các fan.

Nayeon (TWICE)

Khi mới biết đến TWICE, Seul đã cho rằng Nayeon chính là em út của nhóm. Bởi lẽ, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng cặp răng thỏ đáng yêu. Nhưng nào hay, Seul đã bị sự dễ thương đó đánh lừa vì Nayeon chính là thành viên lớn tuổi nhất nhóm.

Khác với Jisoo, Nayeon sở hữu sự trẻ trung, năng động, hoạt bát, tinh nghịch. Điều đó được cô thể hiện rất rõ thông qua các màn trình diễn của nhóm. Theo Seul tìm hiểu, nữ idol sinh năm 1995 chính thức ra mắt với tư cách là thành viên nhóm TWICE vào năm 2015. 

Cô đảm nhận vị trí center và vocal. Mỗi khi đứng trên sân khấu, Nayeon thường xuyên thu hút ánh nhìn của khán giả nhờ năng lượng tích cực mà cô tỏa ra.

Vào năm 2022, cô chính thức debut solo với ca khúc Pop!. Hơn cả kỳ vọng, giọng ca trong trẻo, vũ đạo bắt mắt nhanh chóng giúp ca khúc nhận về những thành tích đáng nể trên các bảng xếp hạng. Chưa kể, Pop! còn thường xuyên làm mưa, làm gió trên các trang mạng xã hội khi trở thành trend được giới trẻ cover lại.

>>Xem thêm: 4 idol Hàn có tài sáng tác giỏi nhất theo ý kiến của người trong ngành

Miyeon ((G) I-DLE)

Miyeon là một trong những nữ nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp siêu thực nhất. Ở cô nàng mang đến dáng vẻ hiền lành, trong trẻo, thanh lịch tựa như tiên nữ. Đặc biệt, góc nghiêng siêu phẩm như tạc tượng của chị cả nhà (G) I-DLE thường xuyên được Seul tắm tắc khen ngợi.

Ngoài nhan sắc thì giọng hát của cô cũng được Seul đánh giá rất cao. Trước khi đến với nhóm nhạc hiện tại, cô từng là thành viên hụt của BLACKPINK. Về sau cô đã chọn đầu quân về nhà Cube. 

Bên cạnh việc ca hát, nữ ca sĩ cũng cho Seul thấy thêm nhiều khía cạnh khác bao gồm diễn xuất, DJ dẫn chương trình, MC. Điều này cho thấy Miyeon rất nỗ lực trong việc khẳng định và nâng cao bản thân.

Trong năm 2022, Miyeon đã ra mắt MV solo mang tên My. Giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, hình ảnh trong sáng, đầy màu sắc, nên thơ của bài hát đã khiến Seul phải nghe đi nghe lại rất nhiều lần. Seul hy vọng rằng thời gian tới, cô nàng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng hơn.

Taeyeon (SNSD)

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Taeyeon. Cô chính là một trong những nữ idol mà Seul yêu thích nhất. Dù sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn nhưng Taeyeon là một chị cả chu đáo, một trưởng nhóm bản lĩnh có tiếng trong Kpop.

Ở Taeyeon, nữ idol sở hữu vẻ đẹp trưởng thành, sắc sảo. Với gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt to tròn, nữ idol trông như một nhân vật bước ra từ truyện tranh. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất Kpop. Loạt bài hát đình đám của Taeyeon mà Seul biết đến gồm I, Fine, Spark, Rain,...

Trong năm 2022, cô tiếp tục mang đến ca khúc INVU với giai điệu ma mị, da diết cùng giọng ca nội lực. Với lẽ đó nên việc INVU xô đổ nhiều kỷ lục của Taeyeon trước đó cũng như mang về loạt thành tích khủng là điều không quá bất ngờ. 

Nhờ việc đem đến loạt sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ càng từ nội dung đến hình thức nên loạt giải thưởng danh giá đã được trao tay cô. Điển hình như các lễ trao giải lớn như Golden Disc Awards, Goan Chart Music, Melon Music, Mnet Asian Music,... đều có dấu ấn của nữ ca sĩ.

Vừa trên là những chị cả đình đám của Kpop. Họ không chỉ sở hữu nhan sắc rạng ngời mà còn mang trong mình nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ. Cùng chúc cho họ tiếp tục gặt hái được loạt thành công vang dội trên con đường nghệ thuật của mình.

>>Xem thêm: 10 idol Kpop sở hữu đôi mắt "sambaegan" quyến rũ nhất

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Jisoo (BLACKPINK) cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.