x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè sự nghiệp, đời tư đại mỹ nhân Hàn và “bản sao” ngày ấy bây giờ

Mỳ Quảng 09:50 - 06/07/2023

Trong làng phim Hàn, những đại mỹ nhân như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee đều có “bản sao” của mình, bởi từ nhan sắc tới danh tiếng, tầm ảnh hưởng của họ đều cực cao. Với những bản sao của 3 chị đẹp này thì họ cũng đã có những thành tích nhất định rồi. Cùng tôi xem trong năm 2023 này những cặp bản chính - bản sao đình đám có gì mới nhé.

Song Hye Kyo - Han So Hee

 Han So Hee ngày trước rất nổi tiếng với biệt danh “tiểu Song Hye Kyo” vì sở hữu gương mặt hao hao đàn chị. Sau một loạt bộ phim thành công như Thế Giới Hôn Nhân, Dẫu Biết, My Name… danh tiếng và giá trị thương mại của Han So Hee tăng lên đáng kể, cô cũng dần thoát khỏi cái mác “bản sao”. 

 Thường thì những đôi bản chính và bản sao sẽ né nhau triệt để nhưng riêng Han So Hee và Song Hye Kyo thì không. Kể từ lúc suýt hợp tác đóng phim với nhau, cả hai thường xuyên thể hiện sự thân thiết “chị chị em em”. Đáng chú ý là Han So Hee liên tục bày tỏ sự cuồng nhiệt của mình với Song Hye Kyo, dù được đàn chị đáp lại nhưng netizen vẫn cho rằng cô đang ké fame. 

 Hiện tại Song Hye Kyo đang như “mặt trời ban trưa” sau màn trình diễn đầy bứt phá trong The Glory. Trong khi đó Han So Hee 2 năm trở lại đây không có sự bứt phá rõ ràng như năm 2021, phim mới hợp tác với Park Seo Joon cũng chưa lên sóng, vậy nên bị điều tiếng cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh những lời chỉ trích vẫn không thiếu người tin tưởng vào sự thân thiết của họ. Và cặp chị em Song Hye Kyo và Han So Hee thì cũng chẳng quan tâm đến điều tiếng, họ vẫn tương tác, bày tỏ sự yêu mến với đối phương thôi.

Kim Tae Hee - Jiyeon

 Từ khi mới ra mắt Jiyeon đã được tặng danh hiệu “bản sao Kim Tae Hee” vì gương mặt khá giống đàn chị, nhưng con đường phát triển của cả hai lại khác nhau. Jiyeon hoạt động với vai trò idol là chính, ở mảng phim ảnh thì lận đận. Đầu năm 2023, Ji Yeon mới có movie đóng chính đầu tiên Gangnam Zombie nhưng nội dung dở nên bị mỉa mai khá nhiều. Đối lập với công việc thì Jiyeon đang tận hưởng cuộc sống tân hôn vô cùng hạnh phúc bên cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun.

 Kim Tae Hee từ lúc mới ra mắt đã luôn được khen về nhan sắc chứ diễn xuất chưa bao giờ là điểm mạnh. Tuy nhiên sau khi kết hôn, sinh con, và trở lại ở tuổi 40 thì chị đẹp bắt đầu nhận được những lời khen vì diễn xuất tiến bộ và có màu sắc. Trước hết là Hi Bye, Mama năm 2020, hiện tại là phim mới Khu Vườn Dối Trá, Kim Tae Hee đều nhận rất nhiều phản hồi tích cực. Sự nghiệp hay hôn nhân của nữ thần Kbiz đều viên mãn đến đáng ghen tỵ.

Son Ye Jin - Kim So Hyun

 Thật trùng hợp là năm 2022 vừa qua, sự nghiệp của đại và tiểu Son Ye Jin đều chững lại. Nếu như Son Ye Jin tạm nghỉ vì kết hôn và mang thai thì Kim So Hyun lại như một bước tạm dừng để hồi sức cho chặng đua dài hơn sau khi đổi công ty quản lý. 

Không chỉ có gương mặt giống nhau mà khí chất của Son Ye Jin và Kim So Hyun cũng tương đồng vì đều xinh đẹp, ngọt ngào, duyên dáng. 

 Năm 2023, có thể Son Ye Jin vẫn chưa trở lại với phim ảnh hay những dự án dài hơi, mà chỉ đóng quảng cáo thôi. Còn Kim So Hyun sẽ chính thức tái xuất vào cuối tháng 7 với bộ phim tình cảm kỳ ảo My Lovely Liar. Tạo hình xinh xắn như búp bê, ai cũng chờ mong phim mới sẽ giúp sự nghiệp Kim So Hyun khởi sắc hơn xưa thật nhiều. Dù sự nghiệp Kim So Hyun còn rất dài nhưng để đạt được thành tích như Son Ye Jin thì cô nàng phải nỗ lực rất nhiều đấy.

Song Hye Kyo và Han So Hee đều sự nghiệp thành công và vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Dù thường có điều tiếng vây quanh nhưng hi vọng họ vẫn sẽ vui vẻ và tiếp tục cống hiến những sản phẩm xuất sắc cho khán giả. Kim Tae Hee đã có tiến bộ về diễn xuất rồi, mong rằng Jiyeon cũng sẽ nối bước đàn chị. Chúc cho màn tái xuất của “nàng mưa” Kim So Hyun thành công, và cùng tôi chờ đợi chị đẹp Son Ye Jin trở lại với một tác phẩm thật hay ở một ngày gần nhất nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo - Han So Hee và những cặp đại mỹ nhân và bản sao trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.