x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bảng xếp hạng nữ diễn viên Hàn được tìm nhiều nhất Google nửa đầu 2023

Mỳ Quảng 09:50 - 13/07/2023

Nửa đầu năm 2023 đã qua đi, Google vừa công bố danh sách nữ diễn viên Hàn được tìm kiếm nhiều nhất thời gian này, cùng tôi điểm qua top 10 xem có những ai nhé.

Top 5: Han So Hee

 Mặc dù nửa đầu năm 2023 không có tác phẩm nhưng cái tên Han So Hee vẫn luôn rất hot trong cộng đồng fan yêu phim Hàn. Chưa kể những tương tác qua lại của Han So Hee với đàn chị Song Hye Kyo cũng khiến khán giả thích thú. Đây chính là điểm nhấn nổi bật nhất đưa cái tên Han So Hee lên hẳn top 5 trong bảng tìm kiếm này đây. Với nhiệt tốt thế này, khi phim mới với Park Seo Joon ra mắt, chắc chắn Han So Hee sẽ còn được chú ý hơn.

Top 4: Cha Joo Young

 Mặc dù chỉ đóng phụ trong The Glory nhưng Cha Joo Young đã được chú ý rất nhiều sau vai diễn cô tiếp viên hàng không Choi Hye Jeong. Chưa kể ngay sau đó Cha Joo Young còn tiếp tục tham gia 2 phim khác là Idol Thần Thánh và Người Ấy Đã Đến. Tiếc là hai vai diễn sau của mỹ nhân học giỏi dáng đẹp gây mê này lại không được đánh giá cao, có thể nói bao nhiêu tiếng thơm hoàn toàn là nhờ The Glory mang lại. Nửa đầu 2023 cũng là khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp của Cha Joo Young tính tới nay.

Top 3: Song Hye Kyo

 Không cần phải thắc mắc gì cả, Song Hye Kyo chắc chắn phải lọt top thôi. The Glory đã trở thành bước ngoặt lớn nhất của nàng Song kể từ năm 2016 sau Hậu Duệ Mặt Trời. Những tin đồn xấu thời điểm quay lại đời độc thân của Song Hye Kyo đã được xóa sạch trong năm này, tương tác với các đàn em, bạn bè cũng thành chủ đề bàn tán. Đó là chưa kể những lần Song Hye Kyo bùng nổ nhan sắc lẫn thần thái khi dự các sự kiện nhãn hàng nữa. Chính vì vậy vị trí top 3 thực sự hơi thấp so với nhiệt độ mà Song Hye Kyo có được nửa đầu năm nay.

Top 2: Lim Ji Yeon

 Cô nàng nữ thứ của The Glory Lim Ji Yeon cũng đã trải qua 6 tháng huy hoàng như mơ bởi diễn xuất được công nhận, danh tiếng tăng lên cao nhất kể từ khi vào nghề tới nay. Quan trọng hơn nữa là sự nghiệp có thành tựu, tình duyên cũng nở rộ với chuyện tình cùng chàng “phi công” thua 5 tuổi Lee Do Hyun được dân tình ủng hộ hết mình. Chẳng những thế, bạn diễn của Lim Ji Yeon cũng xịn sò vô cùng, đầu năm có Song Hye Kyo, hiện tại đang đóng cùng Kim Tae Hee, mà phim điện ảnh mới rất có thể cô nàng sẽ diễn cùng ảnh hậu Jeon Do Yeon. Lim Ji Yeon chính là mỹ nhân thành công nhất nửa đầu năm nay rồi.

>>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

Top 1: IU

 Vượt qua cả 3 mỹ nhân của The Glory vươn lên dẫn đầu bảng tìm kiếm Google nửa đầu năm 2023 chính là IU. Có được thành tích này có lẽ phải cảm ơn nhất chính là chuyện tình của cô nàng với nam thần Lee Jong Suk làm cư dân mạng bàn tán mãi không dứt. Sau đó lại tới phim điện ảnh đóng cùng Park Seo Joon ra mắt cũng rất được chú ý. Vậy nên dù nửa đầu năm nay IU khá là nhàn, gần như không xuất hiện mấy nhưng vẫn luôn là tâm điểm. Hiện tại cô nàng đang quay phim mới với Park Bo Gum, khi ra mắt hứa hẹn sẽ bùng nổ nha, cùng chờ màn trở lại của “em gái quốc dân” thôi nào.

 Đứng thứ 6 trong bảng tổng hợp lượng tìm kiếm Google này là Jeon Do Yeon, trong nửa năm qua chị đẹp có cả phim truyền hình lẫn điện ảnh gây chú ý. Top 7 thuộc về Suzy, nhan sắc và khả năng diễn xuất được đánh giá tốt hơn chính là điểm nhất của “tình đầu quốc dân” 6 tháng qua. Yoona cũng kịp góp mặt với vị trí thứ 8, tôi nghĩ có lẽ vì King The Land mới chiếu gần đây thôi, chúng ta chờ bảng cuối năm tin chắc vị trí của Yoona sẽ cao hơn. Đứng thứ 9 là Park Yeon Jin thời học sinh, Shin Ye Eun và cuối cùng top 10 là “mợ ngố” Song Ji Hyo.

>>>> Xem thêm: Đọ độ mlem của dàn nam thần phim Hàn hot 2023

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn hot nhất nủau đầu năm 2023 , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.