x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Xếp hạng dàn nữ chính chất lượng trong phim của đạo diễn Yoo In Shik

Hồng Trà Sữa 12:20 - 01/08/2022

Với thành công ngày càng rực rỡ của Extraordinary Attorney Woo thì tôi chắc chắn đạo diễn Yoo In Shik sẽ còn được săn đón và trọng dụng nhiều hơn nữa trong tương lai. Bên cạnh việc mát tay trong quá trình chỉ đạo làm phim, tôi còn đánh giá cao đạo diễn họ Yoo này trong việc chọn lựa nữ chính. 

Những nữ chính trong phim của đạo diễn Yoo In Shik đều thể hiện tốt vai trò của mình và thứ hạng dưới bài viết này sẽ có thêm sự xem xét về độ yêu thích của tôi hay sức hút của nhân vật đó với công chúng nữa. Hãy sẵn sàng để xem tôi xếp hạng dàn nữ chính chất lượng từ phim của đạo diễn Yoo In Shik ra sao nha. 

Hạng 6: Kim Sung Ryung - Mrs. Cop 2 

Vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng này tôi dành cho Kim Sung Ryung với nhân vật nữ chính Go Yoon Jung trong phần 2 của bộ phim Mrs. Cop. Vì các nữ chính trong phim của đạo diễn Yoo In Shik đều có năng lực và màn trình diễn từ ổn áp trở lên, thế nên mức độ cạnh tranh là không hề nhỏ chút nào. 

Đây có thể là một trong những vai diễn ấn tượng nhất ở sự nghiệp của Kim Sung Ryung và tất nhiên nó không hề tồi, nhưng lại chưa đủ ấn tượng mạnh trong tôi thôi. Dù vậy, Kim Sung Ryung vẫn là một trong những diễn viên tôi yêu thích trong làng phim ảnh Hàn Quốc nha.  

Hạng 5: Lee Sung Kyung - Dr. Romantic 2 

Thứ hạng tiếp theo tiếp tục là một nữ chính trong phần 2 nữa và lần này là Lee Sung Kyung với vai diễn Cha Eun Jae ở Dr. Romantic 2. Giống với trường hợp của Kim Sung Ryung thì có lẽ do sức ảnh hưởng quá mạnh của nữ chính phần 1 khiến tôi không quá bị gây chú ý bởi màn thể hiện của một nữ chính mới như Lee Sung Kyung. 

Nói như vậy không có nghĩa là Lee Sung Kyung làm không tốt mà chỉ là do cô thể hiện chưa đủ để tạo nên dấu ấn mạnh như người tiền nhiệm thôi. Tại SBS Drama Awards 2020 thì Lee Sung Kyung đã thắng giải “Excellence Award, Actress in a Miniseries Genre/Action Drama” nhờ vai diễn Cha Eun Jae này đấy nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ màn ảnh Hàn có tác phẩm nổi bật ở tuổi 30

Hạng 4: Suzy - Vagabond 

Được công nhận năng lực bởi hội đồng chuyên môn của SBS Drama Awards 2019 với giải thưởng “Top Excellence Award, Actress in Miniseries” là đủ thấy Suzy đã thể hiện xuất sắc ra sao với vai nữ chính trong Vagabond rồi đó. Không nghi ngờ gì nữa khi nói Go Hae Ri là vai diễn bước ngoặt đáng nhớ trong sự nghiệp của mỹ nhân sinh năm 1994 này. 

Thậm chí vai diễn của Suzy trong bộ phim gần nhất là Anna được khen tới tấp, nhưng mà tôi vẫn thấy nó chưa thật sự ghi được dấu ấn đậm sâu như Go Hae Ri luôn đấy. Lần hợp tác với đạo diễn Yoo In Shik trong Vagabond đã thật sự làm cho năng lực của Suzy được bộc lộ một cách trọn vẹn nhất và cho thấy tiềm năng sáng chói của cô trong tư cách diễn viên. 

Hạng 3: Kim Hee Ae - Mrs. Cop 1

Tuy trượt hết tất cả các đề cử tại SBS Drama Awards 2015, nhưng nữ cảnh sát Choi Young Jin do Kim Hee Ae thủ vai trong Mrs. Cop vẫn xứng đáng góp mặt trong Top 3 bảng xếp hạng của tôi. So với phần thể hiện của Kim Sung Ryung thì màn trình diễn của Kim Hee Ae mượt mà và tự nhiên hơn nhiều. 

Điều này thì cũng dễ hiểu bởi vì Kim Hee Ae là một ngôi sao thực lực của làng phim ảnh đất nước củ sâm mà. Một Choi Young Jin thông minh, dũng cảm trong lúc làm nhiệm vụ và hài hước, tâm lý, tinh tế khi cần thiết đã được khắc họa trọn vẹn 100% bởi diễn xuất cừ khôi của Kim Hee Ae. Khi một đạo diễn tài năng kết hợp với một diễn viên giỏi giang thì kết quả chỉ có thể đạt mức độ từ tốt trở lên mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao nữ làng phim Hàn mất cả thập kỷ mới được khán giả nhớ tới

Hạng 2: Seo Hyun Jin - Dr. Romantic 1

Những gì xuất hiện đầu tiên thì thường sẽ luôn để lại dấu ấn sâu đậm hơn cả và Seo Hyun Jin cùng nhân vật Yoon Seo Jung trong Dr. Romantic 1 chính là trường hợp như thế đó. Phần nào của bộ phim y khoa chất lượng này cũng đều đáng xem cả, cơ mà nếu được hỏi thì tôi vẫn sẽ chọn phần 1 là phần tôi thấy nên theo dõi hơn. 

Diễn xuất của Seo Hyun Jin cùng tương tác của cô với 2 nam chính là Han Suk Kyu và Yoo Yeon Seok đều là ưu điểm làm cho người xem mê mẩn cũng như nhớ mãi, cho dù phim đã lên sóng được hơn nửa thập kỷ rồi. Thật sự là tôi rất mong Seo Hyun Jin và đạo diễn Yoo In Shik sẽ có cơ hội hợp tác lại với nhau một lần nữa trong tương lai, vì tôi biết chắc chắn thế nào họ cũng sẽ tiếp tục làm tốt khi đồng hành với nhau mà thôi. 

Hạng 1: Park Eun Bin - Extraordinary Attorney Woo 

Chưa cần bàn đến diễn xuất hay độ yêu thích của tôi mà chỉ cần nhìn vào sức ảnh hưởng và đón nhận của người xem trong nước cũng như quốc tế là đã đủ để Park Eun Bin với Woo Young Woo leo lên vị trí số 1 rồi. Extraordinary Attorney Woo thành công vang dội như hiện nay chắc chắn là có công lớn từ màn thể hiện của ngôi sao sinh năm 1992 rồi. 

Để thể hiện tốt tình trạng của một nhân vật có biểu hiện khác với người thường quả là một điều không dễ dàng gì với Park Eun Bin. Cơ mà với nỗ lực và tài năng của mình thì Woo Young Woo đã trở nên hoàn hảo hết cỡ thông qua màn thể hiện của Park Eun Bin. Vị trí số 1 này dành cho cô chắc chắn sẽ không hề tạo ra một sự tranh cãi hay phản đối nào đâu. 

>> Xem thêm: Dàn nữ chính tài sắc đầy hứa hẹn của truyền hình Hàn tháng 8

Sau tiếng vang của Extraordinary Attorney Woo thì tôi nghĩ đạo diễn Yoo In Shik sẽ là cái tên được các công ty quản lý cực kỳ mong muốn được hợp tác cùng với diễn viên của họ. Không chỉ là việc cứ đóng phim của đạo diễn này là sẽ ăn khách mà quan trọng hơn là họ sẽ được rèn giũa nhiều hơn về cách diễn và có được màn thể hiện thật đáng nhớ trong sự nghiệp của mình. Từ Kim Sung Ryung cho tới Park Eun Bin, tôi thật sự nghĩ chưa có một nữ chính phim nào của đạo diễn Yoo In Shik gây thất vọng cho khán giả đại chúng cả. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin, Lee Sung Kyung cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.