x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

2023 là kiếp nạn của Song Joong Ki nhưng là đại cát của Song Hye Kyo,

Mỳ Quảng 08:50 - 29/07/2023

Nếu năm 2023 này là năm “tam tai” với Song Joong Ki thì lại là năm đại cát đại lợi, năm thăng hoa và nở rộ của Song Hye Kyo. Dù cả hai đã là người dưng nhưng vô hình chung luôn có chủ đề để nhắc hoi với nhau và tôi thấy năm 2023 này, nữ thần họ Song đã thắng thế hoàn toàn.

  Song Hye Kyo luôn nổi tiếng và đông fan, là tên tuổi bảo chứng phim ảnh nhưng diễn xuất thì lại gây khá nhiều tranh cãi. Nhưng sang 2023 lại là một màu sắc khác hẳn. Với màn trình diễn hắc hóa siêu ấn tượng trong The Glory, nàng Song đã được công nhận là một ngôi sao vừa có danh tiếng lại có thực lực. 

Song Hye Kyo đã càn quét cả Baeksang và Rồng Xanh truyền hình, mang về 1 cúp Thị hậu Baeksang và 1 cúp Daesang, tô điểm cho bộ sưu tập giải thưởng của mình những chiếc cúp danh giá nhất. Đặc biệt là không ai có thể tranh cãi hay nói gì trước những giải thưởng này của chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân có ảnh hưởng nhất tới Hàn Quốc

 Chưa hết, các chủ đề liên quan tới cái tên Song Hye Kyo đều cực tốt. Nhan sắc, thần thái luôn chiếm sóng, xuất hiện ở đâu là gây sốt ở đó, các tin đồn xấu trôi vào quên lãng, bình luận của cư dân mạng đều là bênh vực, bảo vệ và yêu thương hết mức.

 Trong khi đó Song Joong Ki đáng ra cũng đang đón bước ngoặt lớn trong đời khi trở thành chồng và cha, nhưng chính những phát ngôn nhạy cảm đã biến anh thành cái gai trong mắt khán giả. Cái tên Song Joong Ki xuất hiện ở đâu là bị chỉ trích ở đó, bất cứ đề tài, hình ảnh nào liên quan tới nam diễn viên này đều không được đón nhận. 

 Thậm chí người ta còn đào lại chuyện xưa để chứng minh đây chính là “quả táo” mà Song Joong Ki đáng nhận vì những lần “bôi đen” vợ cũ thời điểm cả hai đang trong giai đoạn ly hôn, khiến cho Song Hye Kyo chịu nhiều điều tiếng không hay. Dù thế nào thì năm 2023 này Song Joong Ki dính “kiếp nạn” phát ngôn quá nhiều, không chỉ tôi mà nhiều khán giả đều cho rằng, anh cần phải điều chỉnh lại không thì hậu quả còn đáng buồn hơn nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo gây sốt lễ trao giải 2023 khi “mang nhà 3 tỷ trên người”

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những nữ thần hoàn hảo của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.