x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo gây sốt lễ trao giải 2023 khi “mang nhà 3 tỷ trên người”

Mỳ Quảng 11:50 - 28/07/2023

Song Hye Kyo là nữ thần có địa vị cực cao trong lòng khán giả, vậy nên mỗi khi xuất hiện là sẽ luôn thành tâm điểm. Tôi thấy không phải chỉ vì nhan sắc thôi đâu, mà còn vì giá trị các món đồ trên người chị đẹp nữa. 

 Năm 2023 này, Song Hye Kyo đã 2 lần xuất hiện tại 2 lễ trao giải lớn là Baeksang và Rồng Xanh truyền hình, lần nào chị đẹp cũng ẵm về giải thưởng lớn nhất nhì lễ trao giải, và lần nào nàng Song cũng đều “mang cả căn nhà” trên người.

 Vừa ẵm Daesang tại lễ trao giải Rồng Xanh truyền hình tối 19 tháng 7, mặc dù Song Hye Kyo mặc một chiếc váy đen không quá lộng lẫy nhưng mà bộ trang sức trên người chị thì lại xa xỉ và quý giá vô cùng. Bộ trang sức gồm bông tai, nhẫn và vòng cổ nằm trong bộ sưu tập mang tên “Bee my love” của thương hiệu mà chị đẹp đang làm đại sứ. Trong đó đôi bông tai có giá hơn 541 triệu đồng, chiếc nhẫn hơn 318 triệu đồng, đắt đỏ nhất là chiếc vòng cổ có giá hơn 2,3 tỷ đồng. Vậy là chỉ với 3 món đồ nho nhỏ vậy thôi mà nàng Song đã mang luôn hơn 3 tỷ đồng trên người rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân có ảnh hưởng nhất tới Hàn Quốc

 Trước đó, ở Baeksang với giải Thị Hậu danh giá, chị đẹp này cũng muốn công chúng tập trung vào phần trang sức hơn là bộ váy. Và đương nhiên với mục đích ấy thì giá trị trang sức cũng “đắt xắt ra miếng” luôn. Riêng đôi bông tai kim cương đã có giá gần 2,6 tỷ đồng, chiếc nhẫn cùng bộ sưu tập có giá hơn 1 tỷ đồng. Vậy là sương sương cũng hơn 3,6 tỷ đồng chỉ với 2 món đồ nhỏ vậy thôi đấy.

 Không phải cứ mặc váy lộng lẫy bồng xòe, màu sắc nổi bật mới có thể gây chú ý, đôi khi đơn giản, nhẹ nhàng, nền nã lại giúp cho khí chất càng được tỏa ra mạnh mẽ hơn. Một mình một hướng đi, luôn biến trang sức trở thành công cụ để khoe sắc, khoe khí chất và sự sang trọng, tôi thấy lần nào Song Hye Kyo cũng thu hút mọi ánh nhìn. Đẳng cấp của siêu sao chính là ở đây chứ đâu.

>>>> Xem thêm: Nữ thần Hàn chữa hoàn toàn khuyết điểm đôi chân: Yoona kỳ diệu nhất

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Hye Kyo và bộ phim The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".