x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Bắt gặp Song Hye Kyo hẹn hò cùng gái lạ, chị "chán cơm thèm phở rồi ư"

Phương Võ 19:01 - 26/06/2021

Mặc dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã “đường ai nấy đi” hơn 2 năm nhưng chuyện đời tư của cặp đôi vẫn luôn được mình quan tâm theo sát. Đáng chú ý là những động thái gần đây của Song Hye Kyo trên mạng xã hội càng khiến công chúng liên tưởng đến Song Joong Ki. Mình hay dạo quanh xem nội dung của nữ diễn viên đăng tải và phát hiện nhiều điều kỳ lạ. 

 Mới đây, mình phát hiện Song Hye Kyo đã đăng tải hình ảnh hẹn hò với nữ diễn viên Park Hyo Joo trên story. Trong ảnh, người đẹp họ Song tự tin khoe làn da hoàn hảo, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 40 cùng với nụ cười rất tươi, biểu cảm gương mặt lộ rõ sự vui vẻ khi ở bên người bạn thân thiết của mình. Phải dành lời khen cho nữ diễn viên, dù bước vào U40 nhưng vợ cũ của Song Joong Ki vẫn luôn khiến nhiều người đẹp ít tuổi khác phải ghen tị vì nhan sắc của mình. 

>> Xem thêm Top 10 mỹ nhân truyền hình Hàn được thích nhất ở Nhật

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki vào tháng 6/2019, trong khoảng 2 năm trở lại đây Song Hye Kyo sống khá kín tiếng. Cô thỉnh thoảng chỉ chia sẻ một vài hình ảnh trên trang cá nhân và hầu như không nhận lời phỏng vấn của giới truyền thông.

 Vào thời gian rảnh rỗi, Song Hye Kyo giành thời gian gặp gỡ bạn bè, đi du lịch và làm quen với nhiều trải nghiệm mới để lấy lại cân bằng trong cuộc sống sau cú sốc hôn nhân.

>> Xem thêm: Jisoo, Suzy và Yeri cùng đọ sắc khi quảng cáo mẫu túi mới của Dior

Cách đây không lâu, mình có đọc được thông tin rằng Song Hye Kyo thừa nhận, cô sống chậm hơn trong 2 năm trở lại đây. "Cảm giác của một khởi đầu mới. Có rất nhiều điều mới mẻ khi tôi nuôi Ruby. Ngày trước, tôi có thể tùy ý thức tới bình minh rồi sau đó đi ngủ hết ngày nhưng hiện tại, tôi dậy sớm hơn và vận động nhiều hơn. Trước đây, khi đi du lịch, mỗi khi đi ngang qua một khung cảnh tuyệt đẹp, tôi thường nghĩ thật dễ chịu. Nhưng giờ đây, tôi thường nán lại chỗ đó, ngồi yên và cảm nhận từng thứ một".

 Cận kề tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn bởi gương mặt không tì vết, đẹp hoàn hảo và giàu biểu cảm.

 Là một nghệ sĩ nổi tiếng, Song Hye Kyo thường xuyên phải đối mặt với những tin đồn hay những lời bình luận khắc nghiệt. Đối mặt với những áp lực này, mình thấy Song Hye Kyo may mắn vì luôn có người thân và bạn bè bên cạnh để mang lại cho cô năng lượng tích cực. Thế nên, hãy chăm chỉ ra ngoài đi chơi cùng hội bạn thân và sớm có tình yêu mới nha.

 >>>> Xem thêm: Lee Min Ho - Yoona và các đôi Hàn tuyệt đẹp khi đóng chung quảng cáo

*Bài viết của Phương Võ gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.