x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "ăn nên làm ra" nhờ buôn bán bất động sản

Roses 10:35 - 17/08/2022

Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, mình được biết giới showbiz Hàn Quốc còn có rất nhiều “tay chơi bất động sản khét tiếng” nữa đấy. Đây đều là những cái tên nổi đình nổi đám, song song với hoạt động giải trí, nguồn thu khổng lồ của họ còn đến từ việc kinh doanh nhà đất. Cùng mình điểm qua những đại gia bất động sản cực “mát tay” của Kbiz nhé.

Song Hye Kyo

Theo thông tin từ chương trình giải trí Entertainment company Live của đài KBS2 mới đây, Song Hye Kyo đã lọt top những ngôi sao xứ Hàn kiếm bộn tiền từ việc kinh doanh bất động sản thời gian qua. Cụ thể, nữ diễn viên họ Song đã thu về khoản lãi lên tới 2,9 tỷ Won (hơn 52 tỷ đồng) từ việc bán bất động sản ở Gangnam, Seoul.

Mình tìm hiểu nhiều nguồn thông tin và được biết, Song Hye Kyo đã rao bán căn hộ biệt lập với giá 8,2 tỷ Won (147 tỷ đồng) từ năm 2019. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi dịch bệnh nên quá trình giao dịch không như kỳ vọng. Sau khi tham khảo người quen trong ngành, Song Hye Kyo đã hạ giá để có thể thể hoàn tất giao dịch hồi tháng 4/2022 và thu lời sau 17 năm đầu tư. 

Ngoài căn biệt thự vừa bán với giá cao ngất ngưởng, Song Hye Kyo còn nắm trong tay khối bất động sản mang giá trị “khủng”. Năm 2021, cô đã chi 19,5 tỷ Won (hơn 349 tỷ đồng) mua tòa nhà năm tầng nổi, hai tầng hầm tại Hannam-dong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nữ diễn viên Trái Tim Mùa Thu còn có nhà hai tầng mua với giá 8,5 tỷ Won (152 tỷ đồng) từ năm 2014, cộng thêm căn nhà tại Mỹ trị giá 2,8 triệu USD (65 tỷ đồng).

>>Xem thêm: BLACKPINK và những màn biến hóa kiểu tóc trước thềm comeback

Bi Rain - Kim Tae Hee 

Cũng theo Entertainment company Live, có một cặp vợ chồng “đại gia” vừa thu lợi nhuận lớn từ việc bán nhà đất, đó là Kim Tae HeeBi Rain. Nguồn tin cho biết, tòa nhà ở Cheongdam-dong mà Bi Rain mới bán gần đây đã thu lãi khoảng 30 tỷ Won (540 tỷ đồng) chưa bao gồm chi phí đầu vào. 

Ngoài ra, họ cũng mới bỏ túi 3,2 tỷ Won (57 tỷ đồng) nhờ bán ngôi nhà sang trọng ở Itaewon-dong (Hàn Quốc) vào tháng 5/2022. 

Bi Rain và Kim Tae Hee từ lâu đã được biết đến là những chuyên gia bất động sản trong ngành giải trí. Theo thống kê của chương trình Entertainment Weekly Live (đài KBS), vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain sở hữu khối tài sản trị giá 81,4 tỷ won (tương đương gần 1700 tỷ đồng).

Ngoài ra, họ đang sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao bao gồm biệt thự trị giá 11,1 triệu USD (257 tỷ đồng) và tòa nhà trị giá 22,2 triệu USD (514 tỷ đồng). Hai căn nhà đều tọa lạc tại khu Cheongdamdong cao cấp ở Seoul, Hàn Quốc.

Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon 

Nhân vật tiếp theo trong danh sách mà các chuyên gia bất động sản nhắc tới là cặp vợ chồng Lee Hyo RiLee Sang Soon. Theo mình được biết thì họ vừa bán tòa nhà Hannam-dong Hàn Quốc vào tháng 6/2022 với giá 8,8 tỷ Won (157 tỷ đồng).

 Trước đó, cặp đôi mua tòa nhà với giá 5,82 tỷ won (104 tỷ đồng) vào năm 2019. Như vậy, sau khi bán, Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon đã thu về khoản lợi nhuận 2 tỷ Won (hơn 35 tỷ đồng). 

>>Xem thêm: Top 5 sao Hàn "đánh cắp trái tim" khán giả: Rosé chỉ đứng thứ 2

Seo Tai Ji

Một “đại gia bất động sản” của Kbiz không thể bỏ qua, đó là nam ca sĩ Seo Tai Ji. Nguồn tin từ Entertainment company Live cho hay, anh chàng cũng thu về khoản chênh lệch 30 tỷ Won (538 tỷ đồng) trong năm 2022 khi bán tòa nhà được anh mua từ năm 2002 với giá 5 tỷ Won (89 tỷ đồng). Đây là con số khổng lồ mà không phải người kinh doanh bất động sản nào cũng có thể thu về đâu nhé. 

Những cái tên tiêu biểu cùng khối tài bất động sản khổng lồ mà họ đang nắm giữ trong tay thật khiến bao người phải ngưỡng mộ. Mình dự đoán với đà này, trong thời gian tới, họ sẽ còn tiếp tục “làm giàu không khó” nhờ “vía” kinh doanh cực “mát tay” này. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Hàn và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".