x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều có ưu điểm ấn tượng khi để kiểu tóc này

Trà Thái Xanh 11:45 - 19/03/2021

“Cái răng cái tóc là góc con người” thế nên dù có là đại mỹ nhân như Song Hye Kyo và Son Ye Jin mà không có được kiểu tóc phù hợp thì nhan sắc cũng vơi bớt đi vài phần. May là hai sao nữ đình đám của xứ sở kim chi đều đã tìm ra được kiểu tóc “chân ái” của đời mình, giúp họ đã đẹp nay lại còn rực rỡ hơn.

>> Bạn có biết: Loạt sao đình đám xuất hiện trong tuần đầu tiên của KOREAN ACTORS 200

Song Hye Kyo 

Ngôi sao của bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời là gương mặt rất chăm thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân mình mỗi lần xuất hiện trước khán giả. Trong đó kiểu tóc được cho là phù hợp và khiến vẻ ngoài của Song Hye Kyo trở nên xuất sắc nhất chính là tóc duỗi thẳng mượt, chia hai mái như thế này đây.

Dù phải công nhận là nàng Song trẻ hơn độ tuổi 40 rất nhiều nhưng với kiểu tóc duỗi thẳng thế này thì sự trẻ trung của cô mới đạt được cảnh giới cao nhất. Đó là chưa kể đến việc nó còn giúp cho gương mặt của Song Hye Kyo trở nên sáng sủa, thanh lịch và hiện đại hơn rất nhiều. Dù có trang điểm đậm hay theo phong cách sắc sảo thì Song Hye Kyo trông vẫn trẻ vẫn đẹp như thế thôi.

Lần gần nhất mà đại mỹ nhân sinh năm 1981 để kiểu tóc thần thánh này là bộ ảnh chụp cho tạp chí Harper's Bazaar Korea số tháng 3 năm 2021. Bộ ảnh này sẽ không thể thành công như thế nếu cô không xuất hiện cùng mái tóc óng mượt duỗi thẳng đầy thanh lịch nhưng vẫn rất thời thượng. Công chúng đang tò mò rằng không biết trong hai bộ phim mà Song Hye Kyo đã nhận lời tham gia năm nay, liệu sẽ có cơ hội nào để mọi người nhìn thấy cô trong kiểu tóc xinh đẹp này không? Câu trả lời này có lẽ phải đợi phim lên sóng mới biết được.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo - Triệu Vy: "Người một trời kẻ một vực" dù cùng là đại sứ

Son Ye Jin 

Khác với Song Hye Kyo thì “tam đại ảnh hậu” Son Ye Jin lại chỉ để những kiểu tóc cơ bản nhất trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật dài hơi của mình. Hiếm lắm thì cô mới thay đổi một chút về độ dài hay độ xoăn để phù hợp với yêu cầu công việc chứ nói gì đến việc thay đổi táo bạo hơn như nhuộm tóc hay uốn xoăn lọn to.

Hai kiểu tóc mà người yêu của Hyun Bin hay để nhất là tóc uốn xoăn sóng nhẹ và tóc duỗi thẳng bóng mượt chia hai mái. Kiểu nào cũng đẹp cũng phù hợp nhưng nếu bắt buộc phải chọn thì chắc chắn sẽ là hình ảnh Son Ye Jin cùng tóc duỗi thẳng bóng mượt đầy ấn tượng. Vừa giữ được nét tinh tế vốn có của bản thân lại vừa trông hiện đại và hợp thời, kiểu tóc này quả là sự lựa chọn đúng đắn dành cho đại mỹ nhân sinh năm 1982.

Trong tác phẩm gần đây nhất của Son Ye Jin là Hạ Cánh Nơi Anh, dường như là 95% thời lượng xuất hiện là cô để kiểu tóc thương hiệu này. Không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên xinh đẹp, trẻ trung mà nó còn phù hợp với mọi loại trang phục nên công chúng mới có thể thấy được sự biến hóa khôn lường theo nhiều phong cách khác nhau của nhân vật Yoon Se Ri do Son Ye Jin thủ vai.

>> Xem thêm: Son Ye Jin và những cái tên thắng cả Ảnh hậu lẫn Thị hậu của Hàn Quốc

Có thể thấy, có một kiểu tóc phù hợp nhất cho bản thân giúp ích không nhỏ trong việc tôn lên nhan sắc một cách trọn vẹn như Song Hye Kyo và Son Ye Jin trong bài viết này. Một kiểu tóc lý tưởng sẽ giúp chủ nhân của nó trở nên xinh đẹp hơn, từ đó có thêm tự tin để nâng tầm khí chất và hút hết ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.