x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo & "ác nữ" Kim So Yeon từng là "chị em" trên phim năm 1998

Trà Thái Xanh 15:40 - 22/03/2021

Song Hye Kyo và Kim So Yeon đều là hai cái tên rất được chú ý vào thời gian gần đây, khi nàng Song đang rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất sau hơn 2 năm vắng bóng còn Kim So Yeon gây ấn tượng với vai diễn điểm nhấn trong bom tấn Cuộc Chiến Thượng Lưu. Những tưởng hai sao nữ này không có liên quan gì với nhau thì công chúng đã phát hiện cả hai từng đóng chung phim vào 23 năm trước.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và Son Ye Jin đều có ưu điểm ấn tượng khi để kiểu tóc này

Bộ phim mà Song Hye Kyo và Kim So Yeon từng đóng chung mang tên Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong - một bộ phim gia đình dài tập được chiếu trên SBS vào tháng 3 năm 1998 đến đầu tháng 12 năm 2000. Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong xoay quanh những câu chuyện hàng ngày của gia đình nhà họ Oh với 4 cô con gái có tính nết khác nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: Đóng chung trai trẻ 3 lần, Song Hye Kyo yêu thật tới tận 2 chàng

Song Hye Kyo thủ vai cô con gái Oh Hye Kyo còn Kim So Yeon đảm nhận vai người chị ba Oh So Yeon. Do tuổi gần nhau nên hai chị em So Yeon và Hye Kyo lúc nào cũng chí chóe, mang lại những tràng cười vô cùng sảng khoái cho người xem. Hai nhân vật chị còn lại cũng là những tên tuổi quen mặt của truyền hình xứ Hàn - Park Mi Sun trong vai chị cả Oh Mi Sun và Lee Tae Ran trong vai chị hai Oh Tae Ran.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bộ phim này là lời than thở của nhân vật người mẹ Sun Woo Yong Nyeo (Sun Woo Yong Nyeo) với cô út Oh Hye Kyo rằng: “Sau này sợ con không lấy được chồng”. Thời gian đóng phim này, Song Hye Kyo mới chỉ hơn 17 tuổi nên cô vẫn còn giữ được những nét đáng yêu và thân hình mũm mĩm của tuổi mới lớn. Ngoài tương tác “chị chị em em” tốt với Kim So Yeon, tuyến tình cảm của Oh Hye Kyo với anh bạn trai do nam diễn viên Kim Rae Won thủ vai cũng là điểm nhấn đáng thú vị của bộ phim này.

>> Xem thêm: Chị đẹp Penthouse và dàn sao nữ đình đám Hàn Quốc là "chị em một nhà"

Nhờ vào diễn xuất trong bộ phim Bệnh Viện Phụ Sản Soonpoong mà Song Hye Kyo đã nhận được giải “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong phim sitcom”, còn Kim So Yeon thắng giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại SBS Drama Awards 1998. Có thể nói tác phẩm gia đình này là bước ngoặt rất lớn để đưa tên tuổi của Song Hye Kyo và Kim So Yeon đến gần hơn với khán giả trong những năm đầu của sự nghiệp. 

Sau vai diễn nhỏ khởi đầu sự nghiệp này, Song Hye Kyo và Kim So Yeon cũng rẽ sang những hướng khác nhau. Trong khi Song Hye Kyo vươn lên nhờ những vai nữ chính hiền lành, nữ thần nhanh chóng trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu với hàng loạt tác phẩm đình đám, Kim So Yeon lại đình đám bởi những vai diễn phản diện nổi bật. Cũng vì hướng đi khác nhau nên tên tuổi cả hai cũng có sự cách biệt nhất định, tuy vậy cặp chị em ngày nào vẫn đang là những ngôi sao đình đám nổi bật nhất trong làng giải trí Hàn hiện nay.

Sau 23 năm kể từ lần hợp tác chung này, cả Song Hye Kyo và Kim So Yeon đều đã có được những thành công vang dội trong sự nghiệp của mình. Năm nay sẽ là một năm họ phủ sóng màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi mùa 3 Cuộc Chiến Thượng Lưu của Kim So Yeon sẽ tiếp tục lên sóng vào giữa năm, Song Hye Kyo cũng đang có 2 bộ phim chờ được ra mắt vào cuối năm 2021 này. Hy vọng hai chị em nhà họ Oh năm nào sẽ lại có dịp hội ngộ trong một bộ phim vào tương lai không xa tới.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.