x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bí mật thú vị đằng sau cái tên Instagram của dàn sao đình đám xứ Hàn

Hồng Trà Sữa 18:40 - 28/07/2021

Tên tài khoản Instagram của các ngôi sao xứ sở kim chi luôn là một cái gì đó rất lý thú dành cho người hâm mộ. Vì họ không đặt theo kiểu tên cơ bản như các đồng nghiệp ở những quốc gia khác mà luôn có nhiều bí mật ẩn đằng sau tên tài khoản. 

Có những người thì dễ dàng bị nhận ra nhưng cũng có những người phải tìm hiểu mới phát hiện ra được. Thế nên theo chân tôi để cùng “lật tẩy” những bí mật này của dàn sao xứ Hàn đình đám nhé.

>> Bạn có biết: Top 10 đôi được mong chờ nhất mùa phim Hàn Quốc cuối năm 2021

Nam Joo Hyuk - skawngur

Khi nhìn vào tên tài khoản Instagram của Nam Joo Hyuk chắc nhiều người sẽ nghĩ anh bấm loạn xạ hay vô tình để thú cưng lăn nhầm vào bàn phím xong rồi để nguyên vậy luôn đúng không? Không hề đâu nha vì “skawngur” chính là tên đầy đủ của Nam Joo Hyuk khi được gõ bằng bàn phím tiếng Hàn đó. Cái này mà ai đang học hoặc biết một chút tiếng Hàn thì tôi nghĩ sẽ nhận ra ngay mà thôi.

Suzy - skuukzky

“Người yêu màn ảnh” của Nam Joo Hyuk trong Khởi Nghiệp cũng có một tên tài khoản Instagram rất gây lú và giờ tôi mới được biết ý nghĩa thật đằng sau của nó. Cũng như tên tài khoản của Nam Joo Hyuk, khi các bạn gõ “skuukzky” trên bàn phím Hàn, sẽ cho ra một từ, đem dịch sang tiếng Anh có nghĩa là “Me” (tôi). Đây cứ như một lời khẳng định tài khoản chính chủ của Suzy vậy đó. Tuy nhiên, tôi thấy hơi lằng nhằng nha, nên phải chú ý kỹ lắm mới hiểu được trọn vẹn 100% bí mật của nó.

Ryu Jun Yeol - ryusdb 

Ngôi sao của Lời Hồi Đáp 1988 cũng chơi hệ các chữ cái nhưng khi tìm hiểu thì rất ý nghĩa đấy. “ryusdb” là viết tắt từ “Ryu Jun Yeol's deep breathing” có nghĩa là kiểu “Ryu Jun Yeol hít thở thật sâu”. Tôi nghĩ chắc đây là một câu động viên mà Ryu Jun Yeol hay dùng để nói với chính mình kiểu dù có làm gì thì cũng hãy bình tĩnh, hít thở thật sâu rồi hãy bắt tay vào làm. Rất là ý nghĩa và đầy sâu sắc luôn đó mọi người ơi.

IU - dlwlrma

Bí mật tên tài khoản của IU thì cũng giống như Nam Joo Hyuk thôi vì “dlwlrma” là tên thật của cô - Lee Ji Eun khi được gõ bằng bàn phím tiếng Hàn. So với tên của Nam Joo Hyuk thì tên tài khoản của IU còn khiến tôi đau đầu hơn. Lúc đầu, khi tìm kiếm tài khoản Instagram của IU, tôi không tài nào tìm ra được, vì không nghĩ nó đặc biệt và có phần rắc rối tới vậy. Giờ thì biết rồi nên tôi cũng đã rút được kinh nghiệm phần nào đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Song Hye Kyo - kyo1122

Đại mỹ nhân 40 tuổi của làng phim ảnh xứ Hàn đúng kiểu người chơi hệ đơn giản luôn vì nhìn tên tài khoản của cô cũng không khó để đoán được nó đến từ đâu. Song Hye Kyo đã sử dụng “cú pháp” đặt tên quen thuộc bao gồm “tên” + “sinh nhật” của mình nên đã ra kết quả cuối cùng là “kyo1122”, với 1122 là cách viết tiếng Anh ngày tháng sinh của cô - 22 tháng 11. Phải chi ai cũng đơn giản, nhẹ nhàng như Song Hye Kyo thì khán giả như tôi đã bớt phải đau đầu rồi.

Son Ye Jin - yejinhand

Tôi thật là con người hồ đồ khi ban đầu tôi đã nghĩ Son Ye Jin yêu thích đôi tay của mình nên mới ghép tên cùng chữ “tay” được phiên dịch ra tiếng Anh để làm tên tài khoản Instagram. Sau đó tôi mới được khai sáng rằng “hand” có nghĩa là “son” trong tiếng Hàn nên “yejinhand” chính là “yejinson”. Không hề có bàn tay nào ở đây đâu nhé. Tôi phải chịu thua cái kiểu chơi chữ tinh nghịch này của Son Ye Jin luôn rồi.

Krystal Jung - vousmevoyez

Không chơi hệ tiếng Anh cũng không chơi hệ tiếng Hàn mà Krystal Jung chơi luôn hệ tiếng Pháp trong tên tài khoản Instagram của mình. “vousmevoyez” khi dịch ra tiếng Anh sẽ có nghĩa là “You can see me” - “Bạn có thể nhìn thấy tôi”. Cái tên này không chỉ lạ, đẹp mà còn có ý nghĩa khá là đặc biệt nữa đấy. Một tràng pháo tay cho Krystal Jung.

Yook Sung Jae - yook_can_do_it

Nam diễn viên nổi lên từ Học Đường 2015Yêu Tinh có một cái tên tài khoản Instagram rất đáng yêu là “yook_can_do_it”. Tên này thì cũng không có gì quá cao siêu hay khó hiểu nhưng lại là một lời khẳng định chắc nịch từ Yook Sung Jae rằng anh có thể làm được bất cứ điều gì trong cuộc đời này. Tính thẩm mỹ nhìn bằng mắt thì có vẻ không cao nhưng ý nghĩa ẩn sâu bên trong thì ấn tượng lắm à nha.

>> Xem thêm: Krystal Jung và dàn nữ phụ đình đám các năm qua giờ ra sao?

Mọi người ấn tượng nhất tên tài khoản Instagram của ai nào? Nếu phải chọn thì với tôi có lẽ là Krystal Jung với Son Ye Jin hoặc cũng có thể thêm Song Hye Kyo nữa vì sự giản đơn của cô. Mà mấy cái tên này cũng là nguồn tham khảo quý báu cho những ai muốn có tên tài khoản Instagram thật ngầu nữa đó nha, tha hồ học hỏi rồi có được cái tên riêng ngầu không kém gì họ luôn.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".