x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo và các mỹ nhân Kbiz cực xinh trong khoảnh khắc ngoảnh đầu

Mỳ Quảng 11:40 - 29/07/2021

Đã đẹp rồi thì làm gì cũng sẽ đẹp thôi, đặc biệt với những mỹ nhân sở hữu góc nghiêng hoàn hảo thì những cái ngoảnh đầu lại càng gây nao lòng hơn nữa. Những lúc ấy chúng ta lại được trầm trồ những góc mặt hoàn hảo mà không dễ gì được chiêm ngưỡng.

Son Ye Jin

“Như tượng tạc” chính là câu nói đầu tiên tôi thốt ra khi nhìn vào hình ảnh chị đẹp Son Ye Jin ngoảnh lại. Đôi mắt to long lanh, chiếc mũi thẳng tắp và góc mặt không có gì để chê này thực sự là tuyệt tác của tạo hóa đúng nghĩa.

Park Min Young

Gương mặt thon gọn, đẹp hoàn hảo của Park Min Young ở góc nghiêng khi ngoảnh mặt lại càng ngọt ngào và cuốn hút hơn bao giờ hết. Đặc biệt, nữ thần này rất hay cười và mỗi lần cô quay mặt lại mỉm cười, chắc chắn ai cũng lịm tim như tôi mà thôi.

>>>> Xem thêm: 5 vai diễn hiện đại đẹp nhất của Song Hye Kyo

Park Shin Hye

Không phải là mỹ nhân sở hữu góc nghiêng quá thần thánh, thế nhưng gương mặt Park Shin Hye ở góc nghiêng khi ngoảnh mặt lại cũng dễ thương lắm đấy. Nhìn cô nàng trong những khung cảnh này, tôi chỉ có thể thốt lên hai chữ “nàng thơ” mà thôi.

Kim So Hyun

Cô mưa xinh đẹp của tôi bình thường nhìn mặt đã dễ thương dễ mến, khi quay đầu lại mỉm cười thì đúng là ngọt ngào hơn cả đường luôn. Ánh mắt trong veo cùng nụ cười tỏa nắng, ai có thể cưỡng lại sức hút dịu dàng này đây.

Kim Yoo Jung

Mặt Kim Yoo Jung khá tròn và mũi cũng không phải đặc biệt xuất sắc nên góc mặt khi quay lại của cô không thể gọi là cực phẩm. Tuy nhiên mỹ nhân này đã bù đắp lại bằng nụ cười ngọt ngào xua tan mọi ưu phiền của người đối diện rồi. Có thể nói là gương mặt tựa thiên thần nên nhìn Kim Yoo Jung lúc nào cũng đáng yêu.

Han So Hee

Được gọi là tiểu Song Hye Kyo thế nhưng góc nghiêng mặt khi ngoảnh đầu lại của Han So Hee lại không tương đồng gì với đàn chị cả. Nó tỏa ra sức hút quyến rũ với đôi mắt sâu thẳm. Tuy vậy, ở góc này, có vẻ như cô nàng bớt sắc sảo đi một chút, dù thế vẫn đẹp đúng không nào? Vẫn khiến mọi người ngơ ngẩn khi ngắm nhìn đó thôi.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Song Hye Kyo

Sẽ là vô cùng thiếu sót nếu thiếu đi khoảnh khắc ngoảnh đầu của nữ thần Song Hye Kyo. Với gương mặt hoàn hảo, mắt to, mũi thẳng, mặt thon gọn, thế nên góc nghiêng của nàng Song chắc chắn là cực phẩm, khoảnh khắc nữ thần quay đầu lại đảm bảo là nhìn thấy một lần là nhớ thương cả đời cho mà xem, nàng thơ trong truyền thuyết chính là đây.

Có câu thơ “Uống lầm một ánh mắt, cơn say theo nửa đời”, đó là cảm giác của tôi khi lỡ mắt chạm mắt nàng Park Min Young khi cô ây ngoảnh đầu lại. Với tôi, ở khoảnh khắc đó, cô xinh đẹp và in mãi trong tâm trí tôi. Còn mọi người thì sao nè?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".