x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

5 nữ thần Hàn chịu khó biến hóa phong cách nhất: Han So Hee quá đỉnh

Mỳ Quảng 08:50 - 23/01/2022

Xinh đẹp hút hồn là những yếu tố quan trọng giúp các mỹ nhân Hàn ghi điểm cao trong lòng khán giả, không phải ai cũng có thể cân mọi phong cách từ hiền lành, ngây thơ đến quyến rũ, cá tính. Vậy mà dàn mỹ nhân mà tôi sắp kể dưới đây đã làm được điều đó đấy.

Han Ye Seul

Là một trong những chị đẹp đầu 8x giữ được nhan sắc và sự trẻ trung trường tồn theo thời gian, Han Ye Seul còn khiến tôi mê đắm vì sự biến hóa liên tục của mình qua đủ loại phong cách khác nhau. Tóc đen huyền bí, tóc sáng cá tính, Han Ye Seul đều đã thử qua. Phong cách trang điểm, hình tượng tổng thể nữ tính, dịu dàng hay kiểu quý cô hầm hố, Han Ye Seul cũng cân được hết. Có thể nói, chị đẹp không đóng khung hình tượng mình với một kiểu nào cả, luôn mới vẻ và luôn thu hút ánh nhìn của mọi người.

>>>> Xem thêm: Top nữ thần nhan sắc trong mắt sao Hàn: Woo Sik hết lời khen Suzy đẹp

Han So Hee

Vốn là mỹ nhân sắc sảo có tính cách mạnh mẽ, cá tính nên Han So Hee cũng chẳng tự đóng khung mình làm gì. Trên phim, cô nàng nhận dạng vai tiểu tam xong là có thể chuyển ngay sang làm cô sinh viên e ấp, rồi quay ngoắt qua hóa thân đả nữ ở phim tiếp theo. Khi lên báo, dù là hình tượng nữ thần, mỹ nhân thanh xuân, hay trở thành quý cô chất chơi, cá tính lạnh lùng thì người đẹp sinh năm 1994 cũng thể hiện rất sinh động và thu hút. Tôi đánh giá rất cao và luôn chờ đợi ngắm hình mới của Han So Hee đấy.

Song Hye Kyo

Chúng ta đều biết Song Hye Kyo là diễn viên rất một màu trong diễn xuất, có lòng trung thành gần như tuyệt đối với dòng phim tình cảm, nhưng ở lĩnh vực chụp ảnh hay tạp chí thì lại khác đấy nhé. Nàng Song rất chịu khó bứt phá hình tượng mỗi khi xuất hiện trên các bìa báo. Nhan sắc nữ thần của Song Hye Kyo dễ dàng giúp cho chị hóa thân vào những bộ ảnh nền nã, thanh lịch và luôn đẹp với những hình ảnh này. Đến lúc thử sức với những kiểu lạ hơn như mắt khói, mặt tàn nhang, cá tính phá cách, nàng Song cũng vẫn ấn tượng theo một kiểu rất riêng. Nhờ đó mà Song Hye Kyo được các tạp chí mời chào hợp tác liên tục, tài nguyên thời trang luôn dồi dào.

Lee Sung Kyung

Sẽ thật thiếu sót nếu nói đến những mỹ nhân luôn biến hóa phong cách lại thiếu đi Lee Sung Kyung. Với lợi thế ngoại hình cực chuẩn và đẹp, gương mặt xinh cá tính, Lee Sung Kyung không ngại để mình thoải mái đi theo mọi phong cách mà các bộ ảnh tạp chí yêu cầu. Khi thì ngọt ngào, lúc lại lạnh lùng, tóc dài sang chảnh hay thi thoảng để tóc ngắn cá tính, hình tượng nào thì Lee Sung Kyung cũng đẹp đến ngây người. Đỉnh thế này không mê làm sao được!

Shin Min Ah

Cũng là nữ thần của giới thời thượng, Shin Min Ah luôn khiến tôi chú ý vì phong cách thay đổi liên tục và không ngại thử thách những hình tượng khó. Chị đẹp vốn mang gương mặt ngây thơ và nụ cười ngọt ngào nên dễ dàng thể hiện sức hút qua những hình ảnh trong trẻo. Dù vậy, chị cũng không ngại phá cách với trang điểm đậm, trang phục cá tính khác biệt hẳn thường ngày. Chính điều này đã khiến cho Shin Min Ah luôn đình đám và là gương mặt rất được các thương hiệu lớn ưa thích, cần ngoại hình có ngoại hình, cần khí chất cũng đủ khí chất cho mọi phong cách luôn.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Luôn biến hóa phong cách và thể hiện được sự thời thượng riêng của mình là điểm mạnh khiến cho các mỹ nhân trên làm tôi luôn nhớ không thể lẫn lộn với ai cả. Đặc biệt, tôi muốn dành lời khen cho chị đẹp Song Hye Kyo ở mảng này, giá như với diễn xuất, chị đẹp cũng chịu khó thử thách như vậy thì tuyệt quá rồi. Còn Han So Hee thì nhiều triển vọng quá, trong khi Lee Sung Kyung luôn đẹp và có cá tính riêng. Để tôi chọn ra một người xuất sắc nhất thì thật khó bởi ai cũng đỉnh thế kia cơ mà. Còn mọi người ấn tượng ai nhất, chia sẻ ngay cho tôi biết với nhé.

 Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".