x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt ảnh tình cảm của Song Hye Kyo và dàn bạn diễn nam nơi hậu trường

Hồng Trà Sữa 07:50 - 20/01/2022

Song Hye Kyo là một trong những nữ thần hay vướng tin đồn tình cảm với các bạn diễn nam nhất. Dù phim ra mắt có thành công hay thất bại thì khán giả luôn thích soi những khoảnh khắc chị đẹp tương tác với bạn diễn, nhất là sau hậu trường vì tin đồn tình cảm cũng từ đó mà ra cả đấy. Cùng tôi nhìn lại, xem với bạn diễn nam nào thì Song Hye Kyo bung xõa và tự nhiên nhất khi ở bên cạnh nơi hậu trường nhé.

Bi Rain 

Đến bây giờ thì Ngôi Nhà Hạnh Phúc vẫn là một bộ phim mà tôi xem đi xem lại hàng năm vì nội dung quá thu hút của nó. Nội dung tôi nói đến ở đây không chỉ là kịch bản mà còn là nhan sắc xứng đôi của Song Hye Kyo và Bi Rain nữa đó nha. Trong những hình ảnh hậu trường hiếm hoi của bộ phim này, cả hai dù có đôi chút ngượng ngùng nhưng vẫn cực đẹp đôi và cho tôi và nhiều người nữa thấy được “chemistry” tung tóe của họ luôn. 

Nhìn lại thì mới thấy Song Hye Kyo thời Ngôi Nhà Hạnh Phúc mới xinh đẹp làm sao. Bây giờ thì vẫn đẹp nhưng nhan sắc thời đấy khiến tôi thật sự mê mẩn và say đắm. Song Hye Kyo, Bi Rain và Ngôi Nhà Hạnh Phúc mãi là huyền thoại để đời của truyền hình Hàn Quốc. 

Jo In Sung 

Loạt ảnh của Song Hye Kyo và Jo In Sung trong Gió Mùa Đông Năm Ấy nói là ảnh hậu trường cũng không đúng lắm, vì nó được đăng lên tạp chí High Cut để quảng bá cho phim luôn mà. Tuy nhiên đây đều là những khoảnh khắc được nhiếp ảnh gia chụp lại tình cờ nên cũng phiên phiến đi nha.  

Xét về ngoại hình thì Song Hye Kyo - Jo In Sung không hề có điểm gì để chê bai luôn. Cơ mà nếu so với tương tác trên phim thì tôi xin phép được đánh giá thấp “chemistry” ở loạt ảnh này của cả hai nha. Không tả được nó thiếu sót chỗ nào nhưng nhìn chung thì “phản ứng hóa học” của Song Hye Kyo và Jo In Sung trên ảnh không cho tôi cảm giác đã như trên phim đấy. Không biết ý kiến của mọi người sao chứ dưới góc nhìn của tôi là như vậy nên tôi chỉ thích xem tương tác của cả hai trên phim mà thôi. 

>> Bạn có biết: Số phận chung dính toàn phim xịt sau này của dàn sao chính năm 2016

Kang Dong Won 

Những Tháng Ngày Tươi Đẹp là bộ phim điện ảnh thành công nhất nhì trong sự nghiệp của Song Hye Kyo. Trong bộ phim này, cô đã có tương tác trên phim và nơi hậu trường rất đỉnh cùng sao nam hoàn hảo Kang Dong Won. Nhìn hình ảnh selfie của cả hai cùng diễn viên nhí đóng vai con trong phim này mà không khác gì là một gia đình thực thụ luôn. Nhan sắc đỉnh là một chuyện, khí chất ấn tượng là một chuyện khác và quan trọng nhất là “chemistry” của Song Hye Kyo với Kang Dong Won tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo khi đứng cạnh nhau. 

Tôi thấy hơi tiếc khi Song Hye Kyo và Kang Dong Won sẽ khó có cơ hội đóng chung với nhau lần nữa trong tương lai. Vì Kang Dong Won giờ chỉ nhận lời đóng điện ảnh mà thôi còn Song Hye Kyo thì ngược lại. Thôi nếu mà có nhớ tương tác của cả hai quá thì lôi hình cũ và Những Tháng Ngày Tươi Đẹp ra xem lại chứ biết làm sao bây giờ. 

Song Joong Ki 

Dù với nhiều người thì chuyện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki là một chuyện buồn không đáng để nhắc lại. Tuy nhiên với tôi thì kỷ niệm mà tôi có với họ và họ có với nhau là thật cũng như chẳng có gì mà không nên nhìn lại cả. Ai cũng biết trong quá trình quay hình Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi Song - Song đã có tình cảm với nhau và điều đó đã được thể hiện khá rõ ràng trong các hình ảnh nơi hậu trường. 

Không cần phải đứng sát cạnh nhau hay tay kề tay nhưng “chemistry” của họ vẫn bung tỏa và khán giả có thể cảm nhận được điều đó một cách sâu sắc. Song Hye Kyo - Song Joong Ki dù sao cũng từng là vợ chồng nên tất nhiên tình cảm và “phản ứng hóa học” mà họ có cho nhau cũng là thật với vô cùng thắm thiết rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn nữ chính Hàn 2021 đọ sắc khi để tóc ngắn

Park Bo Gum 

Dẫu cả Song Hye Kyo lẫn Park Bo Gum đều là những ngôi sao mà tôi yêu thích nhưng phải thú thật rằng tương tác của cả hai trong Gặp Gỡ gần như là bằng 0 đó. Nhìn kiểu gì thì giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum cũng giống là chị em một nhà hơn là hai người đang yêu nhau. Xét đến nội dung trong phim thì có hơi kỳ với trật nhịp đấy, nhưng mà nhìn ở một khía cạnh khác thì trông giống chị em một nhà cũng vui mà. 

Tính ra Song Hye Kyo - Park Bo Gum mà đóng vai chị em ruột của nhau có khi lại thành công và được khen ngợi hơn nhiều đấy. Song Hye Kyo - Park Bo Gum trong Gặp Gỡ là một minh chứng cho việc dù cả hai đều có ngoại hình, có diễn xuất nhưng khi kết hợp với nhau thì chưa chắc đã tạo nên tiếng vang.

Jang Ki Yong

Sự kết hợp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay là một màn kết hợp rất kỳ lạ. Trên phim tương tác của cả hai kém bao nhiêu thì ở ảnh hậu trường “chemistry” của họ lại tung tóe bấy nhiêu. Không chỉ sát cạnh nhau trong mọi khung hình mà Song Hye Kyo và Jang Ki Yong còn không ngần ngại “quàng tay bá cổ” để thể hiện sự thân thiết của mình nữa. 

Thậm chí Song Hye Kyo còn nhấn theo dõi và gửi lời tình cảm đến cho Jang Ki Yong khi anh chàng này đi nhập ngũ luôn nữa đó. Thật tiếc khi cả hai đã không tận dụng được điều này để đưa vào các phân cảnh trong phim. Chứ trên phim mà Song Hye Kyo - Jang Ki Yong cũng tình tứ, ngọt ngào như ở hậu trường thì Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay đã không xịt ngòi như vậy rồi.

>> Xem thêm: Cuộc chiến rating phim Hàn đầu năm 2022 giữa dàn nữ chính toàn idol

Trừ Song Joong Ki ra thì có lẽ Kang Dong Won và Jang Ki Yong là hai sao nam mà tôi thấy có tương tác đỉnh nhất cùng Song Hye Kyo ở chốn hậu trường. Mà mọi người để ý xem nha, mức độ thân thiết của Song Hye Kyo cũng gần như là tăng dần theo từng đợt trong sự nghiệp về sau luôn đó. Tôi đang chờ xem trong dự án The Glory sắp tới đóng chung cùng Lee Do Hyun, cô và mỹ nam đang lên này sẽ có tương tác dừng ở mức độ nào đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Bi Rain, Song Joong Ki, Jang Ki Yong…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".