x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Song Hye Kyo và 2 mỹ nhân đóng chung với nam thần là thấy lo

SEIZEDIX 16:11 - 20/01/2022

Xinh đẹp và vô cùng nổi tiếng, thế nhưng, có rất nhiều nữ diễn viên lại khiến không chỉ mình mà rất nhiều fan cứng của các sao nam “sốt ruột” mỗi khi được xác nhận tham gia cùng một dự án. 

Hãy cùng mình tìm hiểu lý do tại sao 3 nữ diễn viên Hàn Quốc dưới đây nhận về rất nhiều bình luận trái chiều từ người hâm mộ của các nam diễn viên mỗi lần đóng chung một phim truyền hình nhé.

1. Shin Se Kyung

Shin Se Kyung luôn là một trong những nữ diễn viên gây tranh cãi bậc nhất ở Hàn Quốc, kể từ ngày phần thứ hai của bộ phim sitcom đình đám High Kick kết thúc với cái kết thảm. 

Trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác, Shin Se Kyung cũng bị chỉ trích vì diễn xuất cứng đơ, thiếu cảm xúc, ảnh hưởng đến cả diễn xuất của các bạn diễn nam. Chính vì vậy, người hâm mộ của các sao nam không mấy hài lòng nếu thần tượng của họ nhận một vai diễn đóng cùng Shin Se Kyung.

Cá nhân mình thấy rằng, dù đã cải thiện phần nào diễn xuất sau nhiều năm, thế nhưng việc đóng cùng Shin Se Kyung vẫn là một thử thách rất lớn. Mình hy vọng cô sẽ tiếp tục cố gắng hơn trong tương lai.

>>>Xem thêm: Tại sao Shin Se Kyung trở thành diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc?

2. Song Hye Kyo

Sự nổi tiếng sẵn có của Song Hye Kyo chắc chắn có thể mang lại lợi ích cho các bạn diễn nếu họ tham gia cùng một dự án với cô. 

Tuy nhiên, không phải người hâm mộ nào cũng muốn nhìn thấy diễn viên mình yêu thích đứng chung khung hình với Song Hye Kyo. Điều này là do Song Hye Kyo “dính” tin đồn hẹn hò và có những mối quan hệ tình cảm với bạn diễn nam sau khi đóng phim chung.

Chính vì lẽ đó, mỗi khi Song Hye Kyo xác nhận tham gia dự án mới cùng nam diễn viên điển trai, mình thường cảm thấy rất lo cho các nam diễn viên và mong rằng họ có thể làm tốt công việc của bản thân và không bị dính vào các tin đồn tình ái.

3. Ryu Hwa Young

Là một nữ diễn viên đình đám xuất phát điểm thần tượng, mình thấy Ryu Hwa Young rất đáng khen ngợi nhờ lối diễn xuất tự nhiên. 

Rời T-Ara vào năm 2012 sau ồn ào với nhóm, cô nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất với những vai diễn đầy thử thách.

Mỗi khi cô đảm nhận vai diễn mới, mình và rất nhiều những người yêu thích các sao nam đều phản đối việc họ diễn xuất bên cạnh một sao nữ nổi tiếng và gây tranh cãi về tính cách như Hwa Young. Sau cùng, mình cảm thấy dù có kỹ năng diễn xuất, nữ diễn viên này vẫn cần phải trung thực về các tin đồn trước đây.

Dẫu xinh đẹp và vô cùng tài năng, những nữ diễn viên ở trên vẫn gây ý kiến trái chiều mỗi lần xác nhận đóng với một nam diễn viên nào đó. Mình tin rằng đây chỉ là cảm giác cá nhân và mong cả 3 sẽ tiếp tục thành công trong tương lai và vượt qua được những rào cản trong quá khứ.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.