x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Khi dàn nữ chính "lên đồ" trả thù: Song Hye Kyo ấp ủ hơn 1 thập kỷ

Pitaya 10:50 - 11/01/2023

Theo mình, năm 2022 là một năm ấn tượng của làng phim Hàn khi các tác phẩm xoay quanh đề tài trả thù được lên sóng. Bên cạnh đó, những màn đáp trả đến từ những nữ chính đáng thương cũng đọng lại cho mình nhiều suy nghĩ. Cùng mình điểm qua loạt nữ chính đã khiến màn ảnh nhỏ phải sục sôi trước màn trả thù ấn tượng nhé.

Song Hye Kyo 

Năm 2022, Song Hye Kyo đã tái xuất với bộ phim mới với tựa Vinh Quang Trong Thù Hận. Bên cạnh nữ diễn viên, bộ phim còn có sự góp mặt của Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Jung Sung Il,...

Trong phim nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun - một cô gái chịu nhiều tổn thương ở trường học, thậm chí còn phải rời trường vì sức ép đến từ phụ huynh của những kẻ gây sự. Với những vết thương chồng chất, chưa lúc nào Dong Eun quên đi mối hận năm xưa.

Và rồi, nữ chính đã xây dựng kế hoạch trả thù trong vòng 18 năm. Đến khi trưởng thành, cô chính thức xuất hiện trước mặt những kẻ ác năm ấy. Thậm chí, Dong Eun còn trở thành giáo việc tiểu học nhằm khiến cho kẻ thù Yeon Jin (Ji Yeon) phải nơm nớp lo sợ nữ chính sẽ hại con của mình. 

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc trả thù, cô liên tục nắm thóp những người bạn cùng lớp cũ, cho người theo dõi sát sao. Thậm chí, chồng của Yeon Jin là Do Yeong (Jung Sung Il) cũng không thoát khỏi tầm ngắm của cô.

>>Xem thêm: Phim Hàn đổi cast vào phút chót: Hwang Jung Eum "gỡ" 1 bàn thua

Mình nhận thấy Dong Eun là một người kiên định, mạnh mẽ. Cô luôn âm thầm bày mưu tính kế ròng rã hơn một thập kỷ chỉ để khiến kẻ tàn ác năm đó phải trả giá ngay khi cô ta đang hạnh phúc nhất. 

Điều đó cũng cho thấy những tổn thương về thể chất lẫn tâm lý mà nữ chính phải chịu đựng là cực kỳ thảm khốc. Gần như không một ai đứng về phía cô nên cô đã phải tự lực cánh sinh để lên kế hoạch đáp trả một cách bài bản nhất.

Ở phần 1, Dong Eun mới chỉ phơi bày tội lỗi năm xưa của Yeon Jin cho Do Yeong biết. Và theo mình, đây cũng mới chỉ là bước khởi đầu cho chuỗi ngày trả thù kịch liệt. Mình rất mong chờ phần 2 của Vinh Quang Trong Thù Hận để xem nữ chính sẽ tung những đòn trả đũa nào dành cho những kẻ thù của mình.

Seo Ye Ji

Sau những lùm xùm vây quanh tình ái, cuối cùng Seo Ye Ji cũng trở lại màn ảnh với màn hóa thân trong Thiên Nga Bóng Đêm. Nữ diễn viên tiếp tục khẳng định sức hút của bản thân ngay từ đầu .

Lần này, cô đảm nhận hình tượng Lee Ra El. Không may, cha mẹ cô đã không còn trên thế gian sau sự lộng hành của giới thượng lưu. Thậm chí, để bảo toàn tính mạng, nữ chính còn trốn sang nước ngoài sinh sống một thời gian. Về sau, đến tuổi trưởng thành, Lee Ra El trở về nước, bắt đầu tiến hành kế hoạch trả thù của mình.

>>Xem thêm: Khi phim Hàn biến loạt cảnh ẩm thực thành xứ sở "vua đầu bếp"

Việc đầu tiên của cô là tiếp cận gia đình kẻ thù Han So Ra (Yoo Sun) bằng thái độ hòa nhã hòng có cơ hội bước chân vào giới thượng lưu. Ngay sau đó, cô bắt đầu vào vai người thứ 3, phá hoại hôn nhân của nữ phụ và khiến cho So Ra cùng gia đình cô ta lâm vào cảnh trở tay không kịp. 

Thậm chí, đến khi bị phát hiện, nữ chính sẵn sàng lật bài ngửa, khiêu khích tất cả các kẻ thù và không ngại đối đầu trực tiếp với họ.

Đối với cách trả thù của Ra El, mình không hoàn toàn tán thành khi cô dùng chính mình để đổi lấy cơ hội lấn sân vào giới nhà giàu. 

Chưa kể, việc trở thành người phá đám hôn nhân của người khác là điều khiến người xem như mình khó chấp nhận. Nhưng xét trong hoàn cảnh của Ra El thì đó chính là con đường ngắn nhất để tiến đến kế hoạch trả thù.

Seo Hyun Jin

Một nữ chính khác cũng khiến mình thích thú khi “lên đồ” trả thù những kẻ đã hãm hại cô không ai khác chính là nhân vật Oh Soo Jae do Seo Hyun Jin thủ vai. Với màn thể hiện ấn tượng trong Tại Sao Là Oh Soo Jae?, Seo Hyun Jin đã gây ấn tượng với mình cùng đông đảo khán giả thông qua tác phẩm này.

Oh Soo Jae vốn chỉ là một nữ luật sư bình thường. Cô đem lòng yêu con trai của chủ tịch công ty luật và có con chung với anh ta. Nhưng vì gia thế khác nhau, cô đã bị chủ tịch Tae Guk (Huh Joon Ho) chia cắt tình mẫu tử. Không chấp nhận số phận, Oh Soo Jae quyết tâm đầu quân cho lão ta nhằm chờ thời cơ trả thù.

Ban đầu, nữ chính bị mọi người ghẻ lạnh vì không có tiếng tăm hay chỗ dựa. Nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, cô thành công khẳng định tên tuổi trong công ty và trong giới luật. 

Dù nhiều lần bị lão chủ tịch gây khó dễ nhưng Oh Soo Jae vẫn kiên cường chiến đấu tranh hòng đòi lại công bằng cho bản thân và bắt lão phải trả giá những tội lỗi năm xưa.

Mình rất ấn tượng trước nghị lực mạnh mẽ đến từ Oh Soo Jae. Dẫu bị kẻ thù dập tơi tả nhưng cô không hề nản chí mà vẫn kiên cường đấu tranh đến cùng. Thậm chí cô còn sẵn sàng nâng cấp bản thân thành phiên bản tốt hơn để dễ bề hoạt động. 

Có thể nói màn trả thù đến từ Oh Soo Jae là một trong những màn trả thù ấn tượng nhất năm 2022 theo quan điểm của mình.

Vừa trên, mình đã điểm qua những nữ chính sẵn sàng vùng lên nhằm bảo vệ quyền lợi của bản thân. Dẫu cách thức thực hiện khác nhau nhưng mục đích chung của ba cô gái là đều bắt những kẻ xấu phải trả giá cho tội lỗi của họ. Bên cạnh đó, điều mình khâm phục ở những nữ chính này là việc họ rất mạnh mẽ, kiên cường, không ngại đấu tranh dù cuộc sống có đối xử vô cùng tàn nhẫn với họ đến dường nào.

>>Xem thêm: Dàn nữ phản diện trên phim Hàn 2022: Park Ji Hyun "át vía" nữ chính

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.