x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

4 "bản nhí" đỉnh cấp của Song Hye Kyo: Jung Ji So xuất sắc vô đối

Mỳ Quảng 09:50 - 08/01/2023

Phim của Song Hye Kyo ít khi có giai đoạn thơ ấu hay thời niên thiếu, nhưng một khi đã có thì lúc nào cũng cực xuất sắc. Mỗi một mỹ nhân từng đóng vai của Song Hye Hyo thuở thiếu thời đều lưu lại trong tôi rất nhiều ấn tượng. Bốn lần thì cả bốn đều xem một lần là nhớ mãi không quên.

Moon Geun Young 

Đình đám nhất trong số các sao nhí từng đóng vai khi còn nhỏ của Song Hye Kyo tôi nghĩ không cần nghĩ nhiều mọi người cũng nhớ ngay ra Moon Geun Young. Cô nàng đóng vai của Song Hye Kyo thuở còn đi học trong siêu phẩm Trái Tim Mùa Thu. Mang vẻ đẹp mong manh, buồn man mác, đôi mắt to tròn xinh đẹp rung động, dù diễn không nhiều nhưng Moon Geun Young đã góp công rất lớn giúp cho vai nữ chính của đàn chị gây ấn tượng sâu sắc ngay từ đầu phim. 

Chỉ với vai diễn này, Moon Geun Young còn được tặng ngay danh hiệu “em gái quốc dân”, vậy là đủ thấy khán giả yêu thích ra sao rồi đấy. Cũng nhờ sự xuất hiện ngắn nhưng chất này mà sự nghiệp Moon Geun Young sau đó bật lên rất nhanh. Cô trở thành tài năng mới của làng phim Hàn trong thập niên 2000, khi mà tuổi đời còn vừa chớm 20 đấy.

Han Ji Min

Phiên bản “nhí” gây bất ngờ nhất và cũng thú vị nhất của nàng Song với tôi chính là Han Ji Min. Chị đẹp họ Han đóng vai khi còn học trung học của Song Hye Kyo trong bộ phim Một Cho Tất Cả, dù ngoài đời chị chỉ thua Song Hye Kyo một tuổi mà thôi. Khi đó, Han Ji Min còn là gương mặt mới, đang tìm cơ hội cho mình và vai nữ chính thuở thiếu thời này là một thành tích đáng kể đấy, bởi Một Cho Tất Cả ra mắt rất hot, Song Hye Kyo cũng là ngọc nữ hàng đầu lúc bấy giờ.

Gương mặt xinh xắn trong trẻo, đôi mắt tròn linh động, nét diễn ngây thơ, trong sáng của Han Ji Min đã giúp cho phần đất diễn ngắn ngủi trở nên ấn tượng khó phai. Đương nhiên sau khi hoàn thành tốt phần diễn thuở nhỏ của mình, Han Ji Min đã kịp ghi dấu ấn và nhờ đó bật lên nhanh hơn. Đúng là nếu chỉ xem phim không tìm hiểu gì thì tôi cũng không nghĩ Han Ji Min lại chỉ thua Song Hye Kyo có một tuổi, gương mặt chị quả nhiên là trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

>>>> Xem thêm: Hậu trường của The Glory: Song Hye Kyo sưng mặt

Jung Ji So

The Glory với câu chuyện dữ dội về cuộc đời một cô gái từng gặp biến cố lớn thuở còn đi học dẫn đến nỗi đau không thể chữa lành, để rồi sục sôi ý nghĩ trả thù mạnh mẽ đang chiếm sóng màn ảnh nhỏ đầu năm 2023. Đây là phim mới nhất của nữ thần Song Hye Kyo, là bước chuyển mình mà khán giả đã chờ chị suốt bao lâu nay. Và chính vì thời quá khứ là một giai đoạn quan trọng ảnh hưởng toàn tác phẩm nên được khắc họa rất rõ nét, qua đó cũng cho nữ diễn viên trẻ Jung Ji So, người đóng vai nàng Song khi còn đi học có cơ hội lớn để thể hiện diễn xuất của mình.

Jung Ji So còn rất trẻ, phần đất diễn này của cô trong The Glory tuy ngắn nhưng lại rất nặng tâm lý, đòi hỏi diễn nội tâm lẫn cả cảm xúc cực đoan nhiều vô cùng. Nữ diễn viên trẻ này đã thể hiện được hoàn hảo những gì cần làm cho nhân vật của mình, tôi thấy thực sự chấn động và hiểu rõ vì sao nữ chính lại hận thù sâu sắc như vậy. Ánh mắt Jung Ji So rất linh hoạt, khi thì lo sợ, lúc lại run rẩy, khi thì uất ức tủi thân… phải nói rằng tôi cảm thấy nữ diễn viên trẻ diễn ngang cơ với cả nàng Song luôn đấy. Tôi cực ấn tượng với phiên bản nhí này, thầm mong cô nàng sẽ được chú ý hơn sau khi The Glory phát sóng.

Kim Yoo Jung

Mảng truyền hình có ba cô nàng xuất sắc kia thì mảng điện ảnh, chị đẹp họ Song cũng gặp được một phiên bản nhí siêu nhỏ nhưng siêu chất lượng, chính là Kim Yoo Jung. Trong bộ phim điện ảnh Hwang Jin Yi, Kim Yoo Jung khi đó 7 tuổi và đã diễn vai nữ chính siêu cảm động. Gương mặt đáng yêu cộng với diễn xuất khóc cười đều đạt, không hổ danh là thiên tài nhí của làng phim Hàn. 

Tuy rằng đất diễn cũng rất ngắn, nhưng tôi phải công nhận rằng Kim Yoo Jung đã giúp khán giả nhìn ra được quãng thời gian thơ ấu ngọt ngào cũng có mà cay đắng càng nhiều của nàng kỹ nữ danh tiếng Joseon này. Kim Yoo Jung là nhỏ nhất trong dàn nhí của Song Hye Kyo nhưng diễn xuất thì chẳng thua kém bất cứ ai. Đây luôn là gương mặt yêu thích của tôi từ khi cô nàng còn bé xíu cho tới lúc trưởng thành.

>>>> Xem thêm: Điểm danh thế hệ mỹ nhân cổ trang mới toanh của làng phim Hàn

Nhân vật đóng vai thời thơ ấu luôn đóng góp một phần sức lực không nhỏ giúp khán giả thấu hiểu hơn về nhân vật, và cả bốn cái tên này đều đã hỗ trợ cho Song Hye Kyo rất nhiều trên đoạn đường chinh phục người xem. Bốn cái tên với bốn sắc thái, bốn nét diễn nhưng lại hài hòa cùng nàng Song đến lạ, tôi ấn tượng với tất cả. Nhìn lại thì ba người kia đã có sự nghiệp riêng của mình rồi, hy vọng Jung Ji So cũng sớm bật lên sau The Glory nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những "bản nhí" xuất sắc của chị , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.