x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất của dàn sao Shooting Stars

Pitaya 07:34 - 25/05/2022

Shooting Stars (Sao Băng) là một bộ phim hài rom-com xoay quanh câu chuyện về những người làm công việc hậu trường của làng giải trí như đội quản lý, PR, phóng viên và dọn dẹp những lùm xùm do các ngôi sao tạo ra. 

 Bộ phim đang chứng tỏ sức hút lớn, khiến nhiều người xem quan tâm đến dàn diễn viên của bộ phim. 

Lee Sung Kyung

 Trong Shooting Stars, Lee Sung Kyung vào vai Oh Han Byeol, một cô trưởng nhóm PR luôn cố gắng ngăn chặn những tin tức tiêu cực xảy ra với các ngôi sao trong công ty của cô ấy. Theo mình biết, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Sung Kyung sau 2 năm kể từ vai diễn bác sĩ Cha Eun Jae trong Người Thầy Y Đức 2

Với kỹ năng diễn xuất vững chắc, hầu hết các bộ phim truyền hình mà Lee Sung Kyung tham gia đều thành công rực rỡ. Hãy theo chân mình điểm qua một vài bộ phim do cô ấy đóng chính mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo)

 Weightlifting Fairy Kim Bok Joo kể về cô sinh viên năm 2 khoa cử tạ Kim Bok Joo (do Lee Sung Kyung thủ vai) đã phải lòng vận động viên bơi lội Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) - một người bạn thuở nhỏ của cô. Hai người đã tạo nên một mối tình lãng mạn, cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn và trở ngại trong quãng đời sinh viên.

 Đối với mình, đây chính là một trong những vai diễn thành công nhất của Lee Sung Kyung cho tới nay. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo đã, đang và sẽ tiếp tục là một trong những bộ phim thể loại hài lãng mạn hay nhất trong lòng mình cũng như nhiều khán giả của bộ phim. Diễn xuất đáng yêu của Lee Sung Kyung trong vai diễn này đã giành được rất nhiều thiện cảm, luôn khiến mình phải bật cười mỗi khi thấy cô.

>>Xem thêm: Kim Ji Won: Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, style trên phim đẹp mê

About Time (Đã Đến Lúc)

 About Time chắc chắn là một bộ phim sẽ khiến bạn bị thu hút từ đầu đến cuối! Với sự tham gia của Lee Sung Kyung trong vai Choi Michaela và Lee Sang Yoon trong vai Lee Do Ha. 

Bộ phim kể câu chuyện về một phụ nữ có khả năng nhìn thấy thời gian sống của mọi người và người đàn ông mà cô ấy gặp bằng cách nào đó có khả năng ngưng đọng đồng hồ cá nhân của cô.

 About Time là một câu chuyện tình yêu giả tưởng có cốt truyện rất độc đáo khiến mình đồng cảm với hai vai chính trong cuộc chạy đua với thời gian có thể khiến tình yêu của họ biến mất. Theo mình thấy, phản ứng hóa học giữa Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon trong bộ phim này vô cùng ăn ý và thú vị!

Dr. Romantic 2 (Người Thầy Y Đức 2)

 Dr. Romantic 2 thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, y khoa, với sự tham gia của Han Suk Kyu, Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop. Bộ phim là phần phim tiếp theo của loạt phim năm 2016 Người Thầy Y Đức xoay quanh bối cảnh bệnh viện Doldam đang thiếu bác sĩ phẫu thuật tổng quát.

 Bác sĩ Kim (Han Suk Kyu) đến bệnh viện chính ở Seoul để tuyển người và nhanh chóng quan tâm đến Woo Jin (Ahn Hyo Seop) và Eun Jae (Lee Sung Kyung). Sau khi biết về kỹ năng và hoàn cảnh thông qua các bác sĩ khác, anh quyết định tuyển dụng họ.

 Với thành công của mùa đầu tiên, mình đã rất mong chờ khi biết tin Lee Sung Kyung xác nhận xuất hiện cho mùa thứ hai. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Lee Sung Kyung mặc đồng phục bác sĩ, nhưng theo mình đây vẫn là một vai diễn đầy thử thách và đáng nhớ đối với cô ấy.

>>Xem thêm: Top 4 nữ tân binh gen 4 có ngoại hình đẹp nhất: Sullyoon chỉ là á quân

Kim Young Dae

 Trong Shooting Stars, Kim Young Dae vào vai Gong Tae Sung, một trong những ngôi sao hàng đầu của công ty giải trí nơi Oh Han Byeol làm việc. Đây cũng là vai chính phim truyền hình đầu tiên của Kim Young Dae. 

Chắc hẳn không chỉ mình mà còn có rất nhiều khán giả vô cùng mong được thấy anh ấy trong tương lai sẽ xuất hiện trong nhiều dự án hơn nữa. Hãy cùng mình điểm lại những vai diễn làm nên tên tuổi của Kim Young Dae.

Extraordinary You (Vô Tình Tìm Thấy Haru)

 Extraordinary You xoay quanh cô nàng Eun Dan Oh (Kim Hye Yoon) một ngày đẹp trời bỗng phát hiện mình chỉ là một nhân vật phụ trong cuốn truyện tranh Secret và từ đây cô bắt đầu công cuộc cố gắng thay đổi "số mệnh" đã được tác giả sắp đặt sẵn.

 Đây có lẽ là vai diễn đầu tiên mà mình chú ý đến vẻ ngoài điển trai đặc biệt của Kim Young Dae và tiềm năng trở thành một ngôi sao lớn. Anh ấy đóng vai Oh Nam Joo, nhân vật chính của cuốn truyện tranh Secret. Với tạo hình nhân vật điển trai và đầy lôi cuốn, Kim Young Dae đã chiếm được cảm tình của mình và rất nhiều khán giả.

I’ll Go To You When The Weather Is Nice (Trời Đẹp Em Sẽ Đến)

Bộ phim là câu chuyện tình nhẹ nhàng của cô gái Mok Hae Won (Park Min Young) và người bạn trung học cũ Im Eun Seob (Seo Kang Joon). Giữa mùa đông giá lạnh, hai con người đang chạy trốn khỏi hiện thực tàn nhẫn và phũ phàng, họ cùng tìm thấy sự ấm áp đủ để làm ấm hai trái tim đã nguội lạnh từ lâu, cùng nhau chữa lành những tổn thương từ quá khứ và cuối cùng họ đã yêu nhau.

 Trong phim Kim Young Dae vào vai Oh Young Woo, một chàng trai nổi tiếng và giỏi thể thao đã phải lòng Hae Won. Young Woo thông báo cho cả trường biết rằng anh thích Hae Won, khiến cô trở thành một trong những nữ sinh nổi tiếng. 

Theo mình, đây quả thực là một vai diễn đáng xem của Kim Young Dae bởi anh đã thể hiện thành công một Oh Young Woo giàu cảm xúc.

Cheat On Me If You Can

Cheat On Me, If You Can là câu chuyện ly kỳ về một gia đình quái lạ gồm anh chồng luật sư Han Woo Sung (Go Joon) và nữ tiểu thuyết gia Jang Yeo Joo (Jo Yeo Jeong). 

Khi phát hiện ra chồng mình có người khác, nữ tiểu thuyết gia quyết tâm vạch mặt người bạn đời bằng mọi giá. Thế nhưng, trong lúc thu thập manh mối, cô lại bất ngờ “cảm nắng” cậu trợ lý trẻ tuổi Soo Ho (Kim Young Dae thủ vai). 

Kim Young Dae vào vai Cha Soo Ho, một trợ lý mới làm việc cho Yeo Joo bị hấp dẫn và nảy sinh tình cảm với người sếp có tính cách kỳ quặc và lạnh lùng của mình. Mình thấy Kim Young Dae trong vai diễn này đã trưởng thành hơn so với những vai diễn trước đây của anh ấy. 

Kim Young Dae đã thể thể hiện một khía cạnh mới của bản thân mà mình chưa từng thấy trước đây. Đây là một trong điều mình thích nhất ở Kim Young Dae bởi anh ấy luôn sẵn sàng thử thách bản thân với các vai diễn đa dạng.

Lee Jung Shin

Trong Shooting Stars, Lee Jung Shin vào vai Do Soo Hyuk, một luật sư của công ty giải trí mà Oh Han Byul và Gong Tae Sung làm việc. Anh là nam thứ quyến rũ, người muốn giành được trái tim của Oh Han Byul. 

Lee Jung Shin đã trải qua một chặng đường dài ở mảng diễn xuất, và mình tin rằng đây sẽ là một vai diễn sáng trong sự nghiệp anh ấy! Hãy cùng mình tìm hiểu một số bộ phim truyền hình mà Lee Jung Shin từng tham gia.

Cinderella And Four Knights (Lọ Lem và Bốn Chàng Hiệp Sĩ)

Cinderella And Four Knights giống như một câu chuyện cổ tích kể về một cô gái tên là Eun Ha Won (Park So Dam), làm việc và sống tại một biệt thự cùng với ba anh em họ đẹp trai là chaebol đời thứ ba. 

Mình đã hoàn toàn bị ấn tượng bởi khả năng diễn xuất của Lee Jung Shin khi vào vai một nhân vật lôi cuốn và quyến rũ như vậy. Đến thời điểm hiện tại trong sự nghiệp, Lee Jung Shin đã ghi được dấu ấn của bản thân trong lòng khán giả và mình có thể tin tưởng anh ấy với tư cách là một diễn viên.

Summer Guys

Summer Guys là một web drama kể về câu chuyện của năm người trẻ tuổi cùng nhau làm việc tại một quán bar trên bãi biển. Đây là bộ phim thuộc thể loại hài hước, vui nhộn có những yếu tố sôi động như khiêu vũ, âm nhạc.

Nếu bạn đang tìm kiếm Lee Jung Shin trong một bộ phim tràn ngập hương vị mùa hè, thì đây chính là bộ phim mà bạn cần. Anh đóng vai một người pha chế vô cùng lãng mạn và quyến rũ nhưng cũng rất cứng rắn và nghiêm túc. Đây quả thực là một nhân vật sẽ khiến trái tim bạn phải rung động! 

(Công Chúa Ngổ Ngáo)

 My Sassy Girl là bộ phim truyền hình dựa trên bộ phim lãng mạn ăn khách cùng tên năm 2001. Lấy bối cảnh triều đại Joseon, Gyun Woo (Joo Won) là một chàng thư sinh lạnh lùng đem lòng yêu công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo). Dù có tính cách ngổ ngáo và đòi hỏi rất nhiều ở Gyun Woo, nhưng cuối cùng cô ấy đã có thể mở lòng với nam chính.

Vai diễn Kang Joon Young - một thanh tra của Lee Jung Shin là một nhân vật vô cùng ngọt ngào, luôn cố gắng bảo vệ công chúa Hye Myung khiến mình phải đổ gục. 

Yoon Jong Hoon

Trong Shooting Stars, Yoon Jong Hoon vào vai Kang Yoo Seung, là quản lý của Tae Sung và là đồng nghiệp của Han Byul. Yoon Jong Hoon chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ trong giới phim truyền hình Hàn Quốc. Dưới đây, mình muốn giới thiệu 3 bộ phim của anh ấy mà mọi người không thể bỏ qua.

Return (Trở Lại)

Return có sự tham gia của Go Hyun Jung trong vai Choi Ja Hye, một luật sư quyền lực, người đảm nhận một vụ việc liên quan đến giới thượng lưu nổi tiếng và giàu có của Hàn Quốc và Dokgo Young do Lee Jin Wook thủ vai. Họ cùng nhau vạch trần, đưa những bí mật của tầng lớp thượng lưu ra ngoài ánh sáng.

Mình thấy, Yoon Jong Hoon đã có một vai diễn ấn tượng trong Return, khi anh đã khắc họa nhân vật Seo Joon Hee như một bác sĩ hoàn hảo khiến mình vô cùng ấn tượng. 

Vai diễn này đã tô điểm cho sự nghiệp diễn xuất của Yoon Jong Hoon, giúp anh có được nhiều vai chính trong đó phải kể đến thành công gần đây nhất của với loạt phim Penthouse.

Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu)

Chắc chắn khi nhắc tới Yoon Jong Hoon, mình không thể không nhắc tới loạt phim đình đám Penthouse. Bộ phim xoay quanh Lee Ji Ah, Kim So YeonEugene đóng vai ba người phụ nữ giàu có sống trong một khu phức hợp sang trọng dành cho giới thượng lưu trong thành phố. Các con của họ đều theo học tại một trường nghệ thuật ưu tú mà cha của Kim So Yeon là hiệu trưởng. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để gìn giữ hình ảnh của gia đình và con cái họ, dù phải trả giá như thế nào, ngay cả khi khiến ai đó bỏ mạng. 

Yoon Jong Hoon và Kim Young Dae đều tham gia bộ phim này. Cả hai đã thể hiện rất xuất sắc nhân vật của mình, đặc biệt là nhân vật Ha Yoon Cheol do Yoon Jong Hoon thủ vai. Đây là nhân vật khiến mình như ngồi trên một chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. 

Trên đây là 11 bộ phim do dàn diễn viên của Shooting Stars tham gia mà mình ấn tượng nhất. Mình hy vọng rằng, trong thời gian tới họ sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và Shooting Stars sẽ kết thúc với thành tích ấn tượng nhất.

*Bài viết của Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.