x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và loạt mỹ nam cực quyến rũ khi vào bếp trong drama Hàn

Thuỳ Dung 16:05 - 09/05/2021

Bên cạnh khả năng diễn xuất tuyệt vời, những nam diễn viên Hàn Quốc còn chinh phục khán giả bởi sự quyến rũ, cuốn hút. Thế nhưng, khoe thân hình 6 múi hay xuất hiện một cách “ngầu lòi" đã là cách thức xưa cũ. Cảnh phim khiến các chị em u mê nhất dạo gây đây lại là những khoảnh khắc nam thần vào bếp.

Cùng mình ngắm nhìn loạt ảnh nam thần từng vào bếp trên màn ảnh drama Hàn Quốc dưới đây nhé!

Song Joong Ki - Vincenzo

Mới đây, khi trở lại với bộ phim Vincenzo, Song Joong Ki đã khiến nhiều fan phải “đổ gục" trước vẻ điển trai. Anh chàng luôn thừa cuốn hút dù xuất hiện trong trang phục và bối cảnh nào. Khoác lên mình bộ pijama đơn giản và nấu mì trong bếp, thế nhưng chàng Vin vẫn vô cùng tỏa sáng. Thêm vào đó là gương mặt góc nghiêng đầy ngọt ngào khiến ai cũng phải ghen tị.

Song Joong Ki, Jin Goo - Hậu Duệ Mặt Trời

Trước đó, trong “bom tấn" Hậu Duệ Mặt Trời, Song Joong Ki cũng từng gây sốt với phân cảnh vào bếp. Lần này, anh chàng có thêm đồng đội cũng cuốn hút không kém chính là “sói hoang" Jin Goo. Không ngờ những chàng quân nhân mạnh mẽ, kiên cường trên chiến trường lại có thể trở nên ấm áp thế này khi vào bếp.

Lee Min Ho - Quân Vương Bất Diệt

Để bày tỏ tình cảm chân thành của mình dành cho Tae Eun (Kim Go Eun), Lee Gon (Lee Min Ho) đã tự tay chuẩn bị bữa ăn cho cô nàng. Chưa biết những món ăn có hấp dẫn hay không nhưng nhìn hình ảnh vào bếp đầy quyến rũ của anh chàng thì cũng đã đủ để chị em “đổ gục".

Hyun Bin - Hạ Cánh Nơi Anh

Bên ngoài đẹp trai, bên trong ấm áp nhất màn ảnh Hàn không ai khác ngoài chàng “đại uý Triều Tiên" Hyun Bin. Ngay lần đầu gặp mặt, anh chàng đã tự tay vào bếp nấu món mì tương truyền thống cho người thương. Đặc biệt, kỹ năng bếp núc thành thạo của anh chàng còn điêu luyện hơn khối chị em. Đại uý Ri nhờ đó đã chinh phục được trái tim của cô nàng “lá ngọc cành vàng" Se Ri (Son Ye Jin)

Lee Jun Ki - Hoa Của Quỷ

Trong Hoa Của Quỷ, Lee Jun Ki hóa thân thành Baek Hee Sung, một thợ thủ công kim loại. Anh chàng cũng là một người chồng mẫu mực, chăm sóc gia đình hết lòng. Baek Hee Sung thoải mái làm việc nhà, chơi đùa với con. Vẻ nghiêm túc khi vào bếp, dành tình yêu cho những món ăn đã khiến anh chàng trở thành hình tượng người ban trai, người chồng đáng mơ ước của nhiều cô gái.

>>> Xem thêm: Kim Tae Hee và dàn mỹ nhân Hàn đến ngủ cũng đẹp mê hồn

Park Seo Joon - Tầng Lớp Itaewon

“Ông chủ Danbam” - Park Seo Joon nhìn cool ngầu, phong trần là vậy nhưng khi vào bếp lại cho thấy sự nghiêm túc, quyết tâm đến không ngờ. Những món ăn mà anh chàng làm ra cũng hấp dẫn không kém vẻ ngoài. Điển trai, lại còn nấu ăn ngon, bảo sao anh chàng cứ hết lần này đến lần khác khuynh đảo màn ảnh Hàn.

Gong Yoo, Lee Dong Wook - Goblin

Kim Go Eun hẳn là nữ diễn viên may mắn nhất màn ảnh Hàn khi không chỉ được chàng “quân vương" Lee Min Ho chuẩn bị đồ ăn cho mà còn được vào bếp cùng hai mỹ thần điển trai của Goblin. Couple thần chết - yêu tinh khiến fan nữ “đứng ngồi không yên” với vẻ đẹp chuẩn soái ca, vô cùng chững chạc khi đứng bếp.

Kim Soo Hyun - Điên Thì Có Sao

Nam điều dưỡng Moon Gang Tae (Kim Soo Hyun) trong Điên Thì Có Sao là một nhân viên dịu dàng và luôn tận tâm, tận lực cho bệnh nhân. Khi ở nhà, anh cũng là một người em, người bạn trai đầy ngọt ngào. Hình ảnh anh chàng vào bếp chuẩn bị món ăn cho mọi người khiến nhiều fan nữ “tan chảy" vì vừa đẹp trai vừa quá đỗi ngọt ngào.

Lee Jong Suk - Phụ Lục Tình Yêu

Lee Jong Suk từng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim với hình tượng soái ca chịu nhiều đau khổ. Vai diễn trong Phụ Lục Tình Yêu của nam diễn viên là một nhà văn, biên tập không chỉ tài giỏi, giàu có mà còn vô cùng chung tình. Không phải là những vai diễn có năng lực đặc biệt như những phim trước, nhưng anh chàng cũng chẳng kém quyến rũ hơn với nhân vật này.  Có thể thấy, chỉ riêng phân cảnh vào bếp thôi đã để Lee Jong Suk “đốn tim” không ít khán giả.

>>> Xem thêm: Lee Kwang Soo và các diễn viên hài hước khuấy đảo show truyền hình Hàn

Quả thực, hình ảnh người đàn ông vào bếp luôn mang đến một sức hút không thể chối từ. Bởi mình nghĩ rằng, một người đàn ông biết nấu ăn thường là người lãng mạn và chiều chuộng người phụ nữ mình yêu. Có thể thấy, những nam thần vào bếp trên chẳng những cuốn hút được nữ chính mà còn khiến bao nhiêu fan nữ phải “đổ gục". Có người thương điển trai, ấm áp thế này thì các chị em có phát phì vẫn thấy hạnh phúc đúng không nào!

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.