x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 cặp đôi truyền hình Hàn "tình củm" ở hậu trường còn hơn trên phim

SEIZEDIX 08:11 - 21/01/2022

Chuyện phim giả tình thật từ lâu đã không còn là một chuyện quá xa lạ ở làng giải trí Hàn Quốc. Ở đó, hai diễn viên tham gia cùng một dự án phim nổi tiếng đều có thể dễ dàng kết đôi sau khi phim đóng máy, thậm chí là kết hôn. Dưới đây là ba cặp sao có những phản ứng hóa học ở ngoài đời còn thật hơn trên phim, khiến mình tưởng rằng họ đã thật sự hẹn hò.

1. Song Hye Kyo - Jang Ki Yong

Now, We Are Breaking Up vốn dĩ là một bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, thế nhưng mình thấy rằng cặp đôi Song Hye KyoJang Ki Yong lại không có nhiều khoảnh khắc tình tứ trong phim. Trong suốt 16 tập phim, cặp đôi này cứ liên tục vật lộn trong hai chữ "chia tay" không có hồi kết.

Đổi lại, cặp đôi này đặc biệt thân thiết ở hậu trường. Họ thường xuyên cười khúc khích và có những cử chỉ thân mật với nhau. Mình phải thừa nhận rằng hiếm khi thấy Song Hye Kyo vui vẻ đến như vậy ở hậu trường.

Now, We Are Breaking Up là câu chuyện về tình yêu và những cuộc chia tay trong thế giới lãng mạn. Nó minh họa viễn cảnh hiện tại trong bối cảnh của ngành thời trang. 

Ha Yeong Eun (Song Hye Kyo) là một trưởng nhóm xinh đẹp, sành điệu của bộ phận thiết kế của một công ty thời trang có tên The One. Còn Yoon Jae Gook (Jang Ki Yong) là một nhiếp ảnh gia tự do vô cùng thành công.

Dù không có quá nhiều bằng chứng chính minh cả hai hẹn hò, thế nhưng, cặp đôi này vẫn khiến mình có cảm giác họ thật sự đang có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, hãy đợi những thông tin chính thức từ họ nhé.

2. Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Bởi vì Vincenzo không phải là một bộ phim tình cảm, nhân vật của Song Joong KiJeon Yeo Bin có rất ít cơ hội tán tỉnh nhau trong phim. Tuy nhiên, cặp đôi lại vô cùng tình tứ ở hậu trường thậm chí còn bị đồn thổi đang hẹn hò.

Sau Vincenzo, cặp đôi tiếp tục khiến bản thân mình mê mẩn khi công khai ủng hộ dự án mới của nhau và có những màn tương tác ngọt ngào khi có dịp gặp lại nhau tại các sự kiện lớn. 

Vincenzo là bom tấn truyền hình của tvN xoay quanh nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki đóng), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Đây là bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm pha chút hài hước mới lạ.

Dù mới tan vỡ trong chuyện hôn nhân, thế nhưng, mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi Song Joong Ki có thể tìm được niềm vui ở những người “bạn” mới. Mong rằng anh sẽ sớm tìm được người phụ nữ mà anh yêu.

3. Han So Hee - Song Kang

Cặp đôi chính của Nevertheless tuy có rất nhiều cảnh “lăn giường”, hôn nhau trên màn ảnh nhưng mình thấy rằng điều đó chẳng là gì so với sự tương tác ngọt ngào của họ đằng sau hậu trường. Có lẽ vì bằng tuổi nhau nên cả hai dễ dàng trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Cá nhân mình thấy rằng cả hai có những tương tác ngọt ngào ngoài màn ảnh như thể họ là một cặp vợ chồng mới cưới. Sự ăn ý của họ thậm chí còn khiến cặp đôi vướng tin đồn hẹn hò. 

Tất nhiên dù chỉ mới là lời đồn, nhưng mình thấy thật tuyệt vời khi cả hai có thể nên duyên sau bom tấn truyền hình của thể loại tình cảm trên.

>>Xem thêm: Soi profile “Chàng Trai Khoai Tây” Chae Jong Hyeop của Nevertheless

Dù chỉ mới là những lời đồn, thế nhưng, mình không thể phủ nhận những cặp sao trên có những phản ứng hóa học vô cùng ngọt ngào ở hậu trường nhiều hơn cả trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng mình chờ đợi những tin vui từ phía những ngôi sao này nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.