x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Loạt nhân vật phản diện đỉnh cao của phim Hàn trong 2021

SEIZEDIX 09:31 - 19/01/2022

Theo mình, một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một bộ phim thành công là cốt truyện được viết hoàn chỉnh, diễn viên xuất sắc, tình tiết phát triển nhân vật tuyệt vời và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng đó là những nhân vật phản diện. 

Năm 2021 có một số nhân vật phản diện đáng nhớ và để lại tác động lớn đến mình và trong danh sách dưới đây, mình sẽ giới thiệu tới bạn 5 nhân vật phản diện đỉnh cao nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm vừa qua.

1. Ok Taecyeon - Jang Joon Woo

Năm 8 tuổi, Park Joo Hyung (Song Joong Ki) được một gia đình Ý nhận nuôi. Sau đó anh gia nhập một nhóm người và được Don Fabio - người đứng đầu Gia đình Cassano nhận làm con nuôi và đổi tên thành Vincenzo Cassano. Khi trưởng thành anh trở thành luật sư, người giao hàng cho nhóm và là cánh tay phải của Don Fabio. 

Sau khi Fabio mất, Paolo - con trai ruột của Fabio và là thủ lĩnh mới của Gia tộc Cassano định ra tay với Vincenzo. Tránh gặp nạn, Vincenzo trốn đến Seoul và bắt đầu tìm lại 1,5 tấn vàng mà anh đã giúp một nhà tài phiệt Trung Quốc cất giấu trong tầng hầm của Geumga Plaza.

Trong phim, Jang Joon Woo do (Ok Taecyeon) thủ vai là người đứng đầu tập đoàn Babel. Nếu bạn không biết, tính cách của anh ta tệ hơn nhiều so với vẻ ngoài hoàn hảo. Đằng sau tính cách ngổ ngáo của Jang Joon Woo là một mặt phản diện lạnh đến thấu xương. 

Đối với mình, Joon Woo là một kẻ ác nhân vô cùng gian xảo, sẽ không bao giờ ngần ngại làm tổn thương người khác và chỉ hài lòng khi nhìn thấy người khác gặp chuyện.

>>Xem thêm: Vincenzo tập 8 rating tăng trở lại với tình tiết đam mỹ ngọt ngào

2. Yoo Ah In - Jung Jin Soo

Hellbound của Netflix đã trở thành một trong những loạt phim có tiếng vang nhất Hàn Quốc năm vừa qua, đứng đầu bảng xếp hạng ở một số quốc gia. Phim có sự tham gia của Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min, Won Jin AhYang Ik June

Bộ phim đã tạo ra rất nhiều tiếng vang với cốt truyện độc đáo, khi kể câu chuyện ở một thế giới giả tưởng, nơi ba quái vật siêu nhiên khổng lồ xuất hiện để bắt người xuống địa ngục.

Trong phim, Yoo Ah In vào vai Jung Jin Soo - thủ lĩnh giáo phái của New Truth Society. Đến nửa sau của phim, Jin Soo thay đổi thành một nhà lãnh đạo giáo phái tự mãn, người lên án mọi người vì “Chúa nổi giận với loài người vì tội lỗi của họ”. Anh ta tin rằng mình không có tội lỗi, nhưng sự thật là, anh ta che giấu một bí mật đen tối đằng sau tất cả.

Đối với mình, Jung Jin Soo vô cùng hoàn hảo với tư cách là nhân vật phản anh hùng. Thậm chí nếu nhìn sâu xa hơn, mình thấy mục đích ban đầu của nhân vật này còn có phần hướng thiện. 

3. Han So Hee - Yoon Ji Woo / Oh Hye Jin

Bạn sẽ làm gì nếu mất cha vào tay những người mà bạn từng tin cậy? Đối với Yoon Ji Woo do Han So Hee thủ vai, cách duy nhất để có được công lý là tìm cách trả thù. Vì vậy, quyết tâm lấy hết can đảm, cô gia nhập lực lượng cảnh sát với tư cách là sĩ quan Oh Hye Jin để đòi lại công đạo từ những kẻ đã gây chuyện với cha cô.

Theo mình, mặc dù là nhân vật chính nhưng Yoon Ji Woo cũng là một trong những nhân vật phản diện của bộ phim. Cô không chỉ thâm nhập vào nơi chỉ dành cho những người thực thi pháp luật mà còn tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm, vứt bỏ niềm tin và nguyên tắc của mình để trả thù. 

Đối với mình, tùy theo cảm nhận của mỗi người. Theo bạn, bạn có nghĩ đây là nhân vật phản diện hay không?

4. Heo Sung Tae - Jang Deok Su

Bom tấn truyền hình Squid Game trên Netflix của Hwang Dong Hyuk đã trở thành series được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Bộ phim thậm chí còn đứng đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Singapore, Philippines và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên chính, diễn xuất của nam diễn viên Heo Sung Tae chính là điểm thu hút mình trong suốt chiều dài bộ phim. Anh ngay lập tức trở thành nhân vật bị mình ghét nhất trong Squid Game. Không giống như những người chơi khác tuân theo luật lệ, trí thông minh và thậm chí thành lập liên minh, Jang Deok Su chắc chắn là một kiểu người mà ai cũng ghét. Miễn là anh ta còn sống, không có gì quan trọng với anh ta.

Trong những nhân vật phản diện ở trên, bạn không thích nhân vật nào nhất? Đối với mình thì là nhân vật do Heo Sung Tae thủ vai Squid Game, một nhân vật ích kỷ và chỉ biết nghĩ đến bản thân. Các bạn hãy cùng thử xem qua những bộ phim trên và tìm ra đáp án nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.