x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

5 chương trình nổi tiếng nhất Hàn Quốc 2021: Penthouse 3 chỉ hạng 2

SEIZEDIX 15:30 - 27/01/2022

Gần đây, công ty CJ ENM đã công bố danh sách 5 show / phim truyền hình được đánh giá là hot nhất sau khi phát sóng trong năm nay. Theo mình tìm hiểu, bảng xếp hạng đã dựa trên những cuộc khảo sát trực tuyến, các bình luận, tin tức, tương tác video và những phản ứng thu thập được thông qua chỉ số ảnh hưởng nội dung (CPI) nên các bạn cũng có thể yên tâm về độ chính xác của danh sách này rồi nha. Còn bây giờ, hãy cùng mình xem đó là 5 cái tên nào nhé!

>>> Xem thêm: 15 nhóm nhạc Hàn Quốc được yêu thích nhất trong năm 2021

1. Romantic Call Center (Trung Tâm Cuộc Gọi Lãng Mạn)

Đứng ở vị trí đầu tiên là một chương trình truyền hình đến từ nhà đài TV Chosun, với thu về 32% trên tổng bình chọn. Đây là một chương trình tạp kỹ được xây dựng gần giống như một chương trình karaoke, cũng là nơi các thành viên của Mr.Trot sẽ tiếp nhận những yêu cầu bài hát từ người hâm mộ và trực tiếp hát trên sóng truyền hình.

Theo mình tìm hiểu, đây là chương trình tiếp theo nối tiếp cho phiên bản của The Taste of Mr Trot cũ. Vốn ban đầu chương trình được lên kế hoạch như các buổi họp mặt thân mật với người hâm mộ, nhưng bởi do đại dịch COVID-19 nên hình thức đã phải thay đổi đáng kể. Ngoài ra, chương trình theo kế hoạch sẽ chỉ kéo dài trong 3 tập, nhưng với mức rating ấn tượng nên show đã được kéo dài.

2. Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3)

Tiếp theo là một bộ phim truyền hình của đài SBS, Penthouse 3 đứng ở vị trí thứ hai với 15% bình chọn. Với sự tham gia của Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon, Kim So Yeon Eugene, bộ phim tiếp tục khẳng định được sức ảnh hưởng của mình với câu chuyện được nối tiếp trong phần 3 và tỷ suất người xem tăng vọt mỗi tuần.

Được phát sóng từ ngày 4 tháng 6 cho đến ngày 10 tháng 9, bộ phim với nội dung tranh đấu giữa các gia đình, báo thù lẫn nhau đã thành công cán mốc rating 19.5%. Đây cũng là thành tích tốt nhất mà tác phẩm ghi nhận trong mùa 3. Tuy nhiên, cái kết của bộ phim này cũng đã “châm ngòi" cho hàng loạt những tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo mình nếu nhắc tới các chương trình hot nhất năm qua thì không thể thiếu sự có mặt của Penthouse 3. Bộ phim tuy có phần phi lý nhưng là vẫn là phim được mình mong đợi và xem nhiều nhất vào mỗi cuối tuần.

3. Hospital Playlist 2 (Chuyện Đời Bác Sĩ 2)

Lại thêm một Kdrama lọt vào danh sách này, bộ phim healing tâm hồn Hospital Playlist 2 đã thành công đạt được vị trí thứ 3. Đây là một bộ phim truyền hình về khía cạnh y tế, cụ thể là về cuộc sống của năm vị bác sĩ, cũng là bạn thân của nhau, tại bệnh viện Yulje. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên Jo Jun Seok, Kim Dae Myung, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do Jung Kyung Ho và đã kết thúc vào tháng 9 năm nay.

Sau khi kết thúc phần 2, mình đã rất mong chờ nhà sản xuát sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm phần 3. Tuy nhiên, PD chính của bộ phim, Shin Won Ho, đã chia sẻ rằng việc tiếp tục cho lên sóng phần 3 sẽ không phải là một quyết định dễ dàng. Thậm chí, trong một cuộc phỏng vấn trước đây, đạo diễn thừa nhận rằng ông đã gặp phải nhiều lo lắng và mệt mỏi kể từ khi bắt tay vào phần phim đầu tiên.

4. Vincenzo

Dừng chân ở vị trí thứ 4 là bom tấn ăn khách Vincenzo với sự góp mặt của cặp đôi Song Joong Ki Jeon Yeo Bin đã ghi nhận 11% trong cuộc bình chọn. Bộ phim được khởi chiếu trên tvN vào tháng 2 năm 2021 và mỗi tập phim đều được phát hành trên Netflix sau khi phát sóng trên tvN, nên bạn hoàn toàn dễ dàng tìm kiếm và thưởng thức Vincenzo đó nha.

Vincenzo xoay quanh nam chính Vincenzo Cassano (Song Joong Ki), người sẵn sàng dùng những phương pháp cực đoan nhất để trừng phạt cái ác. Đối với mình, đây chính là một bộ phim thuộc thể loại bạo lực, tội phạm pha chút hài hước khá mới lạ. Theo mình, Vincenzo được quan tâm và nổi tiếng là bởi nội dung độc đáo của phim, bên cạnh đó là có sự xuất hiện của Song Joong Ki. Ngoài ra, theo mình biết được thì kinh phí cho mỗi tập Vincenzo lên đến 4 tỷ đồng (khoảng 200 triệu won) lận đó.

5. Street Woman Fighter (Nữ Chiến Binh Đường Phố)

Và vị trí cuối cùng trong danh sách là một cuộc thi thực tế của Mnet, đó là Street Woman Fighter với 10%, chỉ thua đúng 1% so với cái tên thứ 4. Điều đặc biệt hơn cả là chương trình này còn được xếp hạng đầu tiên về Điểm Chỉ số Ảnh hưởng Nội dung Hàng đầu (CPI) theo như công ty CJ ENM công bố đó. 

Trên thực tế, cuộc thi này đã thống trị bảng xếp hạng về độ phủ sóng trong suốt mười tuần liên tục, thu hút không ít sự chú ý của không chỉ mình mà còn khán giả với những màn trình diễn tuyệt hảo và hình ảnh mãn nhãn.

>>> Xem thêm: 5 phim Melodrama Hàn Quốc hay nhất 2021 bạn nên xem

Trên đây là 5 cái tên được đánh giá là có tầm ảnh hưởng cũng như được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất trong suốt năm 2021. Mình khá bất ngờ khi biết được rằng có những 3 bộ phim truyền hình lọt vào trong danh sách này, điều này cũng phần nào chứng minh tầm quan trọng của phim truyền hình tới đời sống giải trí, tinh thần của người Hàn Quốc đúng không nào?

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.