x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao Hàn từng vinh dự được làm chủ tịch hội học sinh trong quá khứ

Trà Thái Xanh 11:00 - 03/05/2021

Từ lâu làng giải trí Hàn Quốc đã nổi tiếng với nhiều ngôi sao đình đám có thành tích học tập tốt, thậm chí, không ít người còn xuất sắc trở thành chủ tịch hội học sinh. Đó có thể xem là một cột mốc đáng tự hào trong cuộc đời của những ngôi sao này. 

Và dĩ nhiên, các bạn cũng biết rồi đó, phải có thành tích học tập và kỷ luật thật tốt thì mới được mọi người tín nhiệm giao cho chức vụ này. Để tôi điểm qua vài gương mặt đình đám đã từng là chủ tịch hội học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhé.

>> Bạn có biết: Đổi gió phim Hàn với những tác phẩm mà "nhà gái" giàu hơn "nhà trai"

Song Joong Ki 

Nam thần sinh năm 1985 luôn được công chúng biết tới bởi thành tích học tập cực kỳ ấn tượng trong quá khứ. Nói “văn võ song toàn” cũng không ngoa khi mà Song Joong Ki còn rất cừ ở mảng thể thao. Anh từng đi thi đấu cấp quốc gia bộ môn trượt băng tốc độ đường ngắn. 

Trong những năm tháng học cấp 2 tại trường Hanbat, anh đã được bạn bè tin tưởng bầu làm chủ tịch hội học sinh. Sau này khi lên cấp 3, chàng Song vạn người mê cũng tiếp tục làm việc trong hội học sinh với chức danh hội phó.

Sunmi

Một trong những giọng ca solo hàng đầu của K-pop hiện nay là Sunmi từng tiết lộ rằng, thời tiểu học, cô đã vinh dự được làm chủ tịch hội học sinh tại trường tiểu học Hwangnam. Lúc đó, cô được bạn bè và thầy cô vô cùng yêu mến bởi thành tích học tập vượt trội cũng như tính cách thân thiện, hòa đồng của mình.

Yunho 

Nam thần tượng kỳ cựu của công ty SM Entertainment được rất nhiều người bạn học chung yêu mến và dành cho anh tình cảm đặc biệt. Theo tiết lộ của mọi người thì trong quá trình học tập ở trường tiểu học Masam, Yunho là “con cưng” của giáo viên vì sự lễ phép và khả năng học tập tốt. Vì lý do đó mà anh được trao cho chức danh chủ tịch hội học sinh để làm gương cho các bạn khác noi theo.

IU

“Em gái quốc dân” không chỉ có sự nghiệp huy hoàng hiện tại, mà khi còn học tiểu học thì cô nàng cũng vang danh không kém đâu đó. IU tâm sự rằng, vì muốn được mọi người công nhận mà cô đã tham gia cuộc bầu cử hội học sinh của trường tiểu học Yangnam. Dù mới chuyển đến ngôi trường này được 2 tháng nhưng nhờ lòng nhiệt thành và dũng cảm của mình mà cô đã giành chiến thắng một cách ngoạn mục.

Cha Eun Woo 

Nam chính của True Beauty cũng là một hình tượng hoàn hảo cực phẩm giống như đàn anh Song Joong Ki khi vừa đẹp trai, vừa học giỏi, lại chơi thể thao tốt. Bật mí nha, những năm tháng học cấp 2 ở trường trung học Suri, Cha Eun Woo kiêm nhiệm tới tận 2 chức vụ gồm chủ tịch câu lạc bộ kiếm đạo và chủ tịch hội học sinh của trường. Mới cấp 2 thôi mà đã giỏi như vậy rồi thì quá ư là ngầu luôn Cha Eun Woo ơi.

>> Có thể bạn quan tâm: Dân mạng Hàn bình chọn ra 7 thần tượng có khả năng diễn xuất tốt nhất

Lee Hyeri 

Theo tiết lộ từ bạn học cũ thì Lee Hyeri luôn là một thiếu nữ chuẩn “con nhà người ta” thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Là chủ tịch hội học sinh nên Hyeri luôn gương mẫu và sẵn sàng giúp đỡ thầy cô cũng như bạn bè mỗi khi cần. Không chỉ là người đứng đầu hội học sinh mà nữ chính Lời Hồi Đáp 1988 còn hoạt động chăm chỉ với tư cách thành viên của tờ báo và nhóm phát thanh viên trong trường.

Lee Euiwoong 

Ngoài gương mặt điển trai thì thần tượng nam sinh năm 2001 - Lee Euiwoong còn khiến người hâm mộ yêu quý cậu chàng nhiều hơn vì thành tích xuất sắc khi còn là học sinh. Lee Euiwoong luôn nằm trong tỉ lệ 5% học sinh có điểm số cao nhất trường. Lúc học cấp 2 tại trường trung học Jeonggak, Euiwoong còn đảm nhiệm luôn vị trí chủ tịch hội học sinh đầy vinh dự.

Doyeon 

Thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nữ Weki Meki luôn khiến người hâm mộ của cô phổng mũi tự hào với thành tích khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Doyeon được làm lớp trưởng trong suốt những năm tháng tiểu học. Lên tới cấp 2 được làm hội phó của hội học sinh. Khi học cấp 3 ở trường nữ sinh Sangji, Doyeon giữ vai trò đội trưởng đội cổ vũ. Người gì đâu mà vừa xinh đẹp vừa giỏi giang thế này bảo sao Doyeon lại có lượng người hâm mộ riêng đông đảo tới thế.

Im Siwan 

Lại thêm một nhân vật nữa xuất sắc từ nhỏ cho đến lớn và đạt chuẩn “con nhà người ta” nữa đây - Im Siwan chứ còn ai nữa. Nam chính của bộ phim Run On đảm nhiệm vai trò chủ tịch hội học sinh từ cấp 1 cho đến hết cấp 2. Tới giai đoạn cấp 3, Im Siwan được làm hội phó của hội. Hoạt động phong trào tích cực như thế nhưng nam thần hiền lành này vẫn nắm vị trí đầu bảng về mặt điểm số các môn học trong toàn trường.

Lee Seung Gi 

“Chàng rể quốc dân” từng khiến công chúng ngưỡng mộ với kỳ tích chỉ nghỉ duy nhất 1 buổi trong 4 năm học đại học. Đây là thành tích người bình thường còn khó để đạt được chứ không chỉ là người nổi tiếng như anh. Không chỉ vậy mà Lee Seung Gi còn có tới 2 lần được trở thành chủ tịch hội học sinh của trường trung học Sangye. Phải nói rằng Lee Seung Gi là gương mặt đỉnh nhất trong danh sách lần này luôn.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn nổi danh trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc

Nhìn thành tích khi còn đi học của những ngôi sao kể trên, có ai giống tôi, cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và cho rằng họ rất xứng đáng được người hâm mộ yêu quý không? Quả thật, có thần tượng giỏi từ nhỏ đến lớn như thế, chắc hẳn các bậc phụ huynh cũng rất yên lòng nếu con mình yêu quý và noi theo họ, đúng không nào?

*Bài đóng góp của một fan Kbiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.