x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki và dàn diễn viên Hàn là học bá thời đi học

Mỳ Quảng 09:50 - 08/12/2022

Làng phim Hàn có rất nhiều ngôi sao toàn năng, vừa có tài vừa có sắc làm khán giả mê đắm không thể rời mắt. Không chỉ có vậy, một số ngôi sao còn là học bá chính gốc, tốt nghiệp những trường đại học hàng đầu, có những tấm bằng mà không phải ai cũng có được đâu. Kể ra tất cả thì rất nhiều, nên tôi chỉ điểm qua vài sao gây chú ý của năm 2022 thôi nhé.

Song Joong Ki

Trong Reborn Rich, Song Joong Ki đóng vai Jin Do Joon, không biết có phải thiên tài hay không, nhưng đây chắc chắn là một cậu chủ tài phiệt xuất sắc. Ngoài đời, Song Joong Ki cũng tương tự vậy đấy. Ngay từ khi còn học cấp 3 thì danh tiếng học giỏi và điển trai của anh chàng đã vang xa, bảng điểm luôn ở trình độ xuất sắc. Sau đó, Song Joong Ki thi đậu vào đại học lâu đời có tiếng ở Hàn là Sungkyunkwan với điểm thi thuộc 5% cao nhất trường. 

Anh là sinh viên xuất sắc nhất của khoa quản trị kinh doanh tại đây. Không chỉ mỗi khoa này đâu, Song Joong Ki còn học chuyên ngành thứ 2 là báo chí và phát thanh truyền hình. Nam thần của chúng ta từng là chủ tịch câu lạc bộ phát thanh tin tức của đại học Sungkyunkwan, là gương mặt xuất hiện trong quảng cáo tuyển sinh của trường với danh hiệu “sinh viên tiêu biểu” luôn đấy. Song Joong Ki quả thực là “con nhà người ta” trong truyền thuyết đấy mọi người ạ.

Kim Shin Rok

Không chỉ có nam chính Song Joong Ki, tiện đây tôi cũng muốn giới thiệu đến mọi người nữ diễn viên Kim Shin Rok đóng vai Jin Hwa Young, cô con gái duy nhất của chủ tịch tập đoàn Sunyang trong Reborn Rich. Kim Shin Rok từng theo học khoa địa lý của đại học quốc gia Seoul, ngôi trường số 1 tại Hàn. Sau khi tốt nghiệp, chị tiếp tục theo học thạc sĩ tại khoa kịch và điện ảnh của đại học Hanyang, khoa diễn xuất và sân khấu tại đại học nghệ thuật quốc gia Hàn Quốc. Trình độ học vấn khủng của nữ diễn viên 41 tuổi này khiến ai nghe cũng phải kinh ngạc, “cô” của Jin Do Joon quả nhiên lợi hại.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki đẹp đôi với mọi bạn diễn nữ, tới Shin Hyun Bin thì đứt

Park Eun Bin

Mỹ nhân hot nhất năm 2022 Park Eun Bin cũng nổi tiếng học giỏi đấy. Park Eun Bin ghi tên mình vào top những ngôi sao hiếm có hai bằng đại học, một khoa tâm lý học và hai là khoa báo chí của đại học danh tiếng Sogang. Kiên trì theo đuổi việc học giữa lịch trình quay phim dày đặc, Park Eun Bin khiến người ta chỉ có thể há hốc miệng bất ngờ với khả năng sắp xếp thời gian đi học và đi làm của mình. Tôi thấy sau khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đình đám thì chuyện học giỏi của cô nàng cũng trở thành tâm điểm khen thưởng của khán giả đấy.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo có thể nói là chàng trai toàn diện khi học vấn cũng thực sự khiến tôi ấn tượng chẳng thua gì gương mặt. Ngay từ khi học cấp 2, Cha Eun Woo đã học giỏi đều và nổi bật, chỉ số IQ siêu cao với con số 142, đứng thứ 3 toàn trường với điểm số xuất sắc. 

Cha Eun Woo vốn có ý định thi vào đại học quốc gia Seoul nhưng trước lúc đó lại được công ty quản lý phát hiện và muốn mời vào showbiz. Sau này anh chuyển sang học cấp 3 tại đại học nghệ thuật và rồi sau đó đậu vào khoa diễn xuất của đại học Sungkyunkwan với thành tích xuất sắc. Cha Eun Woo chính là hậu bối của Song Joong Ki đấy, đại học này đúng là toàn có được những sinh viên nam xuất sắc khiến người ta ghen tị thôi.

Moon Ga Young

Moon Ga Young cũng là sinh viên tiêu biểu của đại học Sungkyunkwan nổi tiếng. Sinh ra ở Đức nên cô nàng đương nhiên là nói thông thạo tiếng Đức rồi, bên cạnh đó thì tiếng Hàn, Anh cũng cực kỳ xuất sắc, thành tích học tập cũng tốt luôn. Chưa hết đâu, Moon Ga Young còn có thể chơi được rất nhiều nhạc cụ như piano, sáo, violin, với các môn thể thao, cực xuất sắc ở môn cưỡi ngựa, golf và ba lê. Mỹ nhân 1996 này khiến tôi luôn phải nhìn với ánh mắt ngưỡng mộ, mà càng biết nhiều thì càng ngưỡng mộ hơn đấy.

>>>> Xem thêm: So kè thần sắc loạt mỹ nhân Kbiz "đụng hàng" với người đẹp Cbiz

Một vài gương mặt thân quen mà chúng ta đang rất chú ý hiện nay, họ đều là những ngôi sao tài năng, đã vậy còn học giỏi, thành tích đỉnh của chóp như thế này đây. Ở đây có 3 ngôi sao của Sungkyunkwan luôn này, vậy là giờ tôi biết ngôi trường lâu đời hàng top của Hàn không chỉ nổi tiếng vì toàn học sinh giỏi mới đậu vào được, mà còn là nơi có Song Joong Ki, Cha Eun Woo và Moon Ga Young, xứng đáng nhớ mãi không quên.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki, Cha Eun Woo và những nam thần học giỏi xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".