x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn kín như bưng nhưng xuất thân hiển hách vô đối

Mỳ Quảng 09:50 - 27/11/2022

Ngoài những ngôi sao sinh ra trong gia đình tài phiệt thì trong showbiz Hàn còn có không ít người có xuất thân vô cùng bề thế, con nhà quan chức, quân đội hiển hách vô cùng. Theo tôi thì đây cũng có thể gọi là xuất thân trâm anh thế phiệt đấy.

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo luôn vô cùng kín tiếng về gia đình và xuất thân của mình. Suốt bao năm làm nghề, nữ thần này chưa từng chia sẻ bất cứ chuyện gì về gia đình mình. Tuy nhiên nhìn vào vẻ đẹp sang trọng, cách hoạt động rất bài bản, thông minh của Han Hyo Joo luôn khiến tôi nghĩ rằng chị chắc hẳn phải sinh ra trong một gia đình gia giáo lắm. Và quả thật là Han Hyo Joo có xuất thân rất cao, chị là con gái của một quan chức cấp cao trong quân đội, là ái nữ nhà tướng đấy nhé. Dù là vậy, Han Hyo Joo cũng chưa bao giờ lấy gia đình ra để làm chỗ dựa cho mình, luôn nỗ lực làm việc, dùng tác phẩm để chứng minh năng lực.

Han Ji Min

Han Ji Min cũng là nữ thần cực kỳ kín tiếng, xưa nay chỉ nói chuyện bằng diễn xuất và những tác phẩm chứ chưa từng để lộ ra xuất thân của mình. Thế nhưng theo nguồn tin từ trong ngành cho hay, Han Ji Min là con gái của một tướng tài trong quân đoàn không quân Hàn Quốc, vì không muốn để gia đình dính vào những thị phi nên chị đẹp chưa từng nhắc tới. Trong suốt quá trình hoạt động, Han Ji Min cũng luôn giữ cho mình một hình ảnh trong sạch, kính nghiệp, chuyên nghiệp, đúng hình tượng con gái nhà tướng. Ngoài ra, chị đẹp cũng rất hay quyên góp từ thiện, trong đó lực lượng quân nhân là nhận được nhiều nhất.

Honey Lee

Bản thân Honey Lee từng là hoa hậu Hàn Quốc, sau đó chị đẹp gia nhập làng phim và trở thành ngôi sao rất nổi bật. Không chỉ vậy, Honey Lee còn theo học và tốt nghiệp đại học quốc gia Seoul, chị đẹp luôn cho thấy tố chất của một tiểu thư gia đình trâm anh thế phiệt là như thế nào. Sở dĩ tôi nói như vậy là vì xuất thân của Honey Lee thực sự hiển hách vô cùng, cha là hiệu trưởng học viện cảnh sát, cục trưởng cục tình báo quốc gia, mẹ thì là thạc sĩ nổi tiếng, giáo sư âm nhạc tại đại học Ewha. Chưa dừng lại ở đó, chú của Honey Lee chính là cựu chủ tịch quốc hội Hàn Quốc. Sinh ra trong gia đình như thế này nên Honey Lee được giáo dưỡng rất kỹ lưỡng, làm sao có thể không ưu tú được chứ.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và loạt sao Hàn không đi diễn cũng chẳng lo thất nghiệp

Song Il Gook

Bố đẹp trai của ba em bé quốc dân Daehan, Minguk, Manse cũng là một ngôi sao nổi danh kín tiếng và xuất thân của anh cao quý lắm đấy. Song Il Gook sinh ra trong một gia đình có cụ cố là danh tướng, ông nội là nghị sĩ nổi tiếng, mẹ cũng là một chính trị gia. Song Il Gook sau khi kết hôn đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình. Gia đình anh cũng có rất nhiều người thân làm doanh nhân, có mối quan hệ rất rộng, bà xã lại còn là một thẩm phán rất giỏi nữa. Có thể nói môi trường gia đình Song Il Gook cực kỳ tốt nên tôi tin chắc ba cậu nhóc nhà anh sau khi trưởng thành cũng sẽ cực ưu tú. 

Park Bo Young

Cô gái nhỏ nhắn đáng yêu Park Bo Young đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực diễn xuất, cũng luôn là ngôi sao rất được lòng công chúng Hàn bởi hình tượng đẹp, có sắc, có tài và đặc biệt dễ thương. Và cách hoạt động đáng khen đó của Park Bo Young chắc chắn là được ảnh hưởng từ người cha của mình - một  cán bộ công tác 34 năm trong lữ đoàn Black Panther thuộc lực lượng quân đội đặc biệt của Hàn. Ông là một tướng tài được rất nhiều người kính trọng. Park Bo Young cũng đã từng tham dự lễ kỷ niệm nghỉ hưu vô cùng long trọng của cha mình và thể hiện sự tự hào vô bờ với những gì mà đấng sinh thành đã làm được suốt cả cuộc đời. 

Eun Ji Won

Eun Ji Won là một nghệ sĩ giải trí vô cùng nổi tiếng vì sự hài hước, vui tính, khó ai tin được anh lại xuất thân trong một gia tộc vô cùng hiển hách, tôi cũng choáng khi nghe nói luôn đấy. Eun Ji Won là cháu trai của cựu tổng thống Park Geun Hye, bà của anh cũng là cố tổng thống Park Chung Hee. Chưa hết, cha của anh cũng từng được đồn là làm việc trong đội cảnh vệ Nhà Xanh. Xuất thân trong gia đình chính trị gia nhưng bản thân Eun Ji Won lại gia nhập showbiz và thoải mái thể hiện cá tính của mình. Lên show thì hài hước chứ ngoài đời anh hoạt động rất có trách nhiệm và chuyên nghiệp đấy nhé.

>>>> Xem thêm: Kim Ji Won và dàn mỹ nhân Hàn như sinh ra để trở thành ngôi sao

Làng giải trí rất đông người, mỗi ngôi sao lại có xuất thân, hoàn cảnh sống khác nhau và con nhà tài phiệt, đời sau thượng lưu không thiếu thì xuất thân hiển hách cũng không hiếm rồi. Có những người nhìn bề ngoài không thể nhận ra, nhưng cũng có người nhìn vào khiến tôi luôn cảm thấy họ có cốt cách quý tộc, sang trọng làm sao đó, như Han Hyo Joo chẳng hạn, không bất ngờ khi chị đẹp đúng là quý cô nhà tướng thật.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Han Hyo Joo, Han Ji Min và dàn quý nữ nhà tướng trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".