x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki - Song Hye Kyo gây sốt truyền thông Hàn

Dịch Tỉ 15:40 - 16/09/2021

Lướt dạo một vòng cổng thông tin Naver của Hàn Quốc vào sáng 16/09, Dịch Tỉ thích thú trước báo cáo Song Joong KiPark So Dam xác nhận chủ trì lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 26 với tư cách là người dẫn chương trình, dự kiến tổ chức vào tháng 10 tới. Màn kết hợp mới giữa bộ đôi diễn viên khiến tôi khá phấn khích và mong đợi những “phản ứng hóa học”, sự hợp tác ăn ý của họ trên sâu khấu sự kiện long trọng.

>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

Kể từ khi ra mắt vào năm 2008, tôi nhận thấy Song Joong Ki đã khẳng định vị trí của mình như một diễn viên hàng đầu thông qua các dự án ăn khách như Sungkyunkwan Scandal, The Innocent Man, A Werewolf Boy, Hậu Duệ Mặt Trời, Niên Sử Ký Arthdal ​​Chronicles, mới nhất là phim truyền hình ăn khách Vincenzo. Hiện tại Song Joong Ki đang chuẩn bị cho các vai diễn của mình trong dự án điện ảnh Bogotá, phim truyền hình Chaebol Family’s Youngest Son.

Trong khi đó, Park So Dam ra mắt làng giải trí vào năm 2013 và kể từ đó cô ấy đã gây ấn tượng với diễn xuất linh hoạt, ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với các bộ phim như The PriestsKý Sinh Trùng. Mặt khác, tôi nhận ra Park So Dam còn xuất hiện trong phim truyền hình A Beautiful Mind, Cinderella and Four Knights  Record of Youth.

>> Xem thêm: Yumi's Cells: Kim Go Eun không biết nên yêu Bo Hyun hay Minho (SHINee)

Lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 sẽ được tổ chức vào ngày 06/10, và liên hoan sẽ được tổ chức trong 10 ngày cho đến hết ngày 15/10.

Cùng ngày, Song Hye Kyo “làm mưa làm gió” truyền thông xứ Kim Chi với bộ ảnh mới được cập nhật thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Theo tôi tìm hiểu, mỹ nhân 40 tuổi hiện đang làm đại sứ quảng cho thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp Chaumet, với chiến dịch Be My Love.

Trong bức ảnh công khai, Song Hye Kyo đã đeo trang sức được trang trí bằng những viên kim cương sang trọng. Cô nhìn thẳng vào ống kính khi diện lên người chiếc váy cổ chữ V sâu. Đặc biệt, tôi thấy nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng bằng cách xếp lớp vòng cổ, nhẫn và vòng tay được đính kim cương trên trang sức vàng trắng và vàng hồng.

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Song Hye Kyo vẫn tự tin hoàn thiện phong cách với trang sức và đồng hồ thanh lịch bằng cách kết hợp năm bông tai kim cương và một chiếc đồng hồ có khung bezel tuyệt đẹp. Trong khi đó, Song Hye Kyo sắp trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Now, We Are Breaking Up đài SBS, hợp tác cùng Jang Ki Yong.

Sau hai năm “đường ai nấy đi”, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều đã có những con đường riêng về cả cuộc sống tình cảm lẫn sự nghiệp. Hiện tại, tôi nhận thấy họ đang tập trung chăm chút cho bản thân, tự tin bước về phía trước và trở lại hoạt động bình thường nhất có thể. Dù thế nào đi chăng nữa, cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ của công chúng, bạn bè đồng nghiệp nổi tiếng và đặc biệt là được các nhà sản xuất phim tin tưởng giao phó tác phẩm của mình cho họ. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Jisoo, Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn lên sóng truyền hình cuối 2021

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".