x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 dự án hay nhất của Song Joong Ki: Đóng phim nào là phim đó hot

Blue Sea 16:14 - 17/10/2021

Với diễn xuất thực lực cùng gương mặt điển trai đốn tim phái nữ, Song Joong Ki đang là nam thần nhận được rất nhiều sự yêu thích của các fan. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim đình đám giúp tên tuổi nam diễn viên tỏa sáng nhé!

Địa hạt phim truyền hình

1. Vincenzo (2021)

Vincenzo là bộ phim truyền hình thể loại hành động mới nhất của Song Joong Ki trong năm 2021. Với lối diễn xuất biến hóa từ “siêu tấu hài” đến “siêu ngầu” cùng cốt truyện hấp dẫn, nhiều cú twist, nam diễn viên đã thực sự thành công khi Vincenzo trở thành cái tên gây bão toàn Châu Á.

Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) – một luật sư với vẻ ngoài nho nhã nhưng thực chất anh lại là cố vấn cấp cao của ông trùm mafia. Với tư duy nhạy bén cùng hành động “gọn, lẹ, dứt khoát”, anh trở thành cái gai trong mắt khiến bất cứ đối thủ nào cũng muốn nhổ bỏ. Bên cạnh đó, tác phẩm này còn nhận được rating khủng giúp Vincenzo lọt top 10 phim có rating cao nhất lịch sử của đài cáp tvN.

2. Arthdal Chronicles – Biên Niên Sử Arthdal (2019)

Sau khi trở thành hôn thê “hụt” của đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu Duệ Mặt Trời, Kim Ji Won và Song Joong Ki cuối cùng cũng có cơ hội đường đường chính chính đến với nhau trong series đình đám Arthdal Chronicles.

Vì sở hữu cốt truyện đặc thù, chưa từng có tiền lệ tại xứ sở kim chi nên bộ phim khá kén người xem và hạn chế về độ phủ sóng. Tuy vậy, nội dung dự án của đài cáp tvN vẫn được đánh giá cao về mặt nội dung lẫn hình ảnh, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Cốt truyện xoay quanh một triều đại giả tưởng xoay quanh bốn nhân vật trung tâm Ta Gon (Jang Dong Gun), Eun Seom (Song Joong Ki), Tan Ya (Kim Ji Won) và Tae Al Ha (Kim Ok Bin) – những chiến binh mang thân phận và xuất thân khác nhau. Với những tương tác bùng nổ, cả bốn nhân vật đã khắc họa thành công cuộc chiến tranh khốc liệt tranh giành quyền lực giữa các bộ tộc với nhau.

3. Descendants Of The Sun – Hậu Duệ Mặt Trời (2016)

Nhắc đến những siêu phẩm đình đám, bộ phim kinh điển tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của Song Joong Ki, chắc chắn đó chính là cái tên Descendants Of The Sun. Đồng thời đây còn là tác phẩm giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki nên duyên vợ chồng, nhưng cả hai đã tuyên bố ly hôn sau gần hai năm về chung một nhà.

Thành công vang dội của dự án này đã giúp Song Joong Ki một bước trở thành soái ca vạn người mê trong lòng phái nữ, Song Hye Kyo cũng xóa được “vết nhơ” về scandal trốn thuế.

Tình yêu của đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) tưởng chừng đã kết thúc trong hụt hẫng khi nữ bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) từ chối thẳng thừng. Nào ngờ, chàng quân nhân lại có cơ hội tái ngộ “người đẹp” tại Uruk – một quốc gia xa xôi và nghèo khó. Trải qua vô số tình huống nguy hiểm “chàng cứu nàng, nàng cứu chàng” cả hai đã viết nên một chuyện tình đáng nhớ trên màn ảnh Hàn.

4. The Innocent Man – Chàng Trai Tốt Bụng (2012)

Với lối diễn xuất tinh tế, giàu màu sắc, Song Joong Ki đã chinh phục người xem khi hóa thân thành chàng trai vừa đáng thương, vừa đáng giận Kang Maru. Một sinh viên khoa y với tương lai rộng mở nhưng Kang Maru đã từ bỏ tất cả để vào tù gánh tội thay cho cô người yêu Han Jae Hee (Park Si Yeon).

Nào ngờ, cô ta không những không ăn năn, day dứt mà còn nhẫn tâm bỏ rơi Kang Maru chạy theo người đàn ông giàu có khác và đổi đời. Sau khi ra tù, quá phẫn uất vì bị người yêu phản bội, Kang Maru đã thay đổi trở thành người đàn ông đầy thủ đoạn, lợi dụng tình cảm của Seo Eun Gi (Moon Chae Won) nhằm mục đích trả thù tình cũ.

5. Deep Rooted Tree – Cuộc Chiến Hoàng Cung (2011)

Tuy chỉ xuất hiện ở bốn tập đầu tiên nhưng với diễn xuất nội tâm, đầy mạnh mẽ, nam diễn viên đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả, trở thành ngôi sao trẻ nhận được nhiều sự chú ý lúc bấy giờ. Bên cạnh đó, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên sáng giá: “sư phụ Kim” Han Suk Kyu, người đẹp Shin Se Kyung và mỹ nam Jang Hyuk.

Bối cảnh diễn ra dưới đời vua Sejong, cả hoàng cung mỗi đêm đều chìm trong u ám bởi những vụ giết người hàng loạt không rõ nguyên nhân. Trong khi đó, Kang Chae Yoon (Jang Hyuk) luôn nung nấu ý định trả thù vua Sejong (Song Joong Ki/ Han Suk Kyu). Liệu hai vấn đề có liên quan gì đến nhau? Ai là người đứng sau thao túng âm mưu thâm độc chốn cung cấm?

6. Sungkyunkwan Scandal – Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan (2010)

Sungkyunkwan Scandal là bộ phim cổ trang khiến Song Joong Ki trở thành cái tên gây sốt khắp Châu Á bởi nhan sắc đẹp hơn của anh chàng. Xuất hiện bên các mỹ nam Park Yoo Chun, Yoo Ah In, “vẻ đẹp” của nam diễn viên không hề kém cạnh, thậm chí còn cuốn hút người xem bởi gương mặt “búng ra sữa”.

Trong tác phẩm này, anh vào vai công tử Goo Yong Ha, “nữ lâm” hào hoa, nghịch ngợm nhưng tốt bụng, hết lòng giúp đỡ bạn bè. Tuy Park Min Young mới là nữ chính, nhưng chemistry bùng nổ, tóe lửa của Song Joong Ki cùng “ngựa điên" Yoo Ah In cũng không phải dạng vừa đâu!

 Địa hạt phim điện ảnh

1. Space Sweepers – Con Tàu Chiến Thắng (2021)

Space Sweepers là bộ phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ mới nhất được nam diễn viên lựa chọn tái xuất màn ảnh rộng. Dự án điện ảnh của đạo diễn kiêm biên kịch Jo Sung Hee bởi kỹ xảo hoành tráng, các cuộc chiến ngoài không gian được thực hiện vô cùng sinh động và đẹp mắt.

Tại bối cảnh tương lai, khi trái đất đã trở nên quá ô nhiễm và con người không thể sinh sống, trên con tàu phế liệu Victory, Tae Ho (Song Joong Ki) cùng các phi đoàn vô tình phát hiện một đứa bé robot bí ẩn. Thay vì giao đứa trẻ này cho UTS để nhận tiền thưởng, các thành viên lại chần chừ và nảy sinh mâu thuẫn.

2. The Battleship Island – Đảo Địa Ngục (2017)

Nếu đã quá quen thuộc với hình tượng nam thần của Song Joong Ki, khán giả có thể “đổi gió” với The Battleship Island – bộ phim hành động đánh dấu sự trưởng thành về diễn xuất của nam diễn viên.

Nội dung tác phẩm khiến người xem phải rùng mình bởi những phân cảnh quá đáng sợ, tối tăm của những nô lệ Triều Tiên bị bắt đến hòn đảo Hashima trở thành nô lệ cho phát xít Nhật vào cuối thế chiến thứ hai.

Cuộc sống khổ sai ấy không khác gì địa ngục làm họ nung nấu ý định vạch nên kế hoạch đào thoát. Với diễn xuất chắc tay của dàn diễn viên gạo cội Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki và sao nhí “Train To Busan” Kim Soo An, tất cả đã mang đến một “buổi trình diễn” cực kỳ ấn tượng trên màn ảnh.

3. A Werewolf Boy – Cậu Bé Người Sói (2012)

Nếu The Battleship Island khiến bạn không ngừng hồi hộp với những trận chiến đẫm máu thì A Werewolf Boy lại như một khúc tình ca bi thương, day dứt về mối tình đầu không trọn vẹn giữa Su Ni (Park Bo Young) và anh chàng người sói Cheol Soo (Song Joong Ki).

Trong dáng vẻ hoang dại của loài sói, Cheol Soo gần như không thể giao tiếp và luôn sợ hãi khi đối mặt với con người. Nhưng trái tim anh lại dần được sưởi ấm bởi sự ấm áp và dịu dàng của cô bạn mới quen. Ngày qua ngày, trong trái tim của cả hai đều xuất hiện những tình cảm kỳ lạ chẳng thể nói thành lời.

Cái kết của tác phẩm đến tận bây giờ vẫn làm người xem ám ảnh bởi ánh mắt và sự chung thủy của Cheol Soo dành cho người thương dù hình bóng năm ấy bây giờ đã là một người già.

4. The Grand Heist – Siêu Trộm Hoàng Cung (2012)

The Grand Heist nhất định sẽ khi khiến bạn cười nghiêng ngả vì các phân cảnh hài hước, thú vị khi tội phạm “bành trướng thế lực” tại hoàng cung. Tuy chỉ xuất hiện với vai phụ, thậm chí còn không được xuất hiện trên poster, nhưng tác phẩm vẫn góp phần giúp Song Joong Ki có những bước tiến thuận lợi trong lĩnh vực phim ảnh.

Lee Duk Moo (Cha Tae Hyun) vì xuất thân thấp kém của mẹ nên không có được địa vị cao quý tại hoàng cung, thay vào đó anh trở thành một kẻ bán sách ngoài thành. Vào giai đoạn ấy, băng được xem là báu vật của cả Joseon, Lee Duk Moo đã cùng các đồng đội vạch nên kế hoạch “trộm băng” khiến cả hoàng cung náo loạn.

Mặc lùm xùm bên lề về hậu ly hôn mỹ nhân Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang có những bước tiến mạnh mẽ trên con đường nghệ thuật. Lối diễn xuất linh hoạt cùng kỹ năng chọn kịch bản chắc tay, nam diễn viên hiện đang là cái tên được săn đón nhất Kbiz và phủ sóng mạnh mẽ trên toàn Châu Á.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.