x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Jinyoung (B1A4) và dàn mỹ nam Hàn mặc quân phục trên màn ảnh

SEIZEDIX 17:30 - 20/08/2021

Với bộ quân phục, các ngôi sao thường trông trưởng thành và hấp dẫn hơn nhiều, đặc biệt với vẻ ngoài nam tính kết hợp khuôn mặt dễ thương của họ sẽ khiến khán giả “liêu xiêu” từ cái nhìn đầu tiên. Trước khi đọc bài, hãy cùng mình đoán xem 6 cái tên này là ai nhé!

Lee Jong Suk

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã khoe bức ảnh mặc quân phục Hải quân trắng. Mình được biết đây chính là tạo hình của anh trong bộ phim mới Decibel. Chắc chắn cũng y như mình, nhiều người không khỏi bất ngờ với hình tượng mới của anh chàng và mong đợi dự án phim hơn bao giờ hết.

Bên cạnh Lee Jong Suk, Decibel sở hữu dàn diễn viên xịn sò gồm Cha Eun Woo, Kim Rae Won, Jung Sang Hoon, Park Byung Eun, Lee Sang Hee, Jo Dal Hwan. Bộ phim đã được quay từ ngày 20/04 lấy đề tài hành động chống khủng bố,  xoay quanh nhóm Hải quân phải chạy đua với thời gian nhằm ngăn chặn một cuộc tấn công vào thành phố. Theo mình được biết, nam diễn viên Lee Jong Suk vào vai thuyền trưởng chỉ đạo đoàn thuỷ thủ chiến binh tàu ngầm. 

Park Bo Gum

Trong bộ phim A Hard Day, Park Bo Gum vào vai anh chàng cảnh sát Lee Jin Ho luôn nghiêm túc trong công việc. Dù xuất hiện không nhiều trên phim nhưng nam diễn viên đã ghi lại được dấu ấn cho người xem bởi diễn xuất tốt cũng như hình tượng mới với bộ quân phục.

A Hard Day là phim hành động hài do Lee Sung Kyun đóng chính, lấy bối cảnh xoay quanh cuộc đời của thám tử Go Geon Soo gặp nhiều rắc rối trái ngang sau khi mẹ anh qua đời. Đây cũng là dạng phim điện ảnh mà mình cho rằng bạn có thể xem vài lần mà không chán, dù cho Bo Gum không phải nam chính nhưng kịch bản rất hay nhé.

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 1-2: Hai đứa trẻ mở màn bi kịch

Song Joong Ki

Khi nói về những nam diễn viên Hàn Quốc mặc quân phục đẹp trai nhất, chúng ta không thể không nhắc đến Song Joong Ki trong phim Descendants of the Sun - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Joong Ki sau hai năm phục vụ trong quân ngũ. Người hâm mộ của bộ phim như mình không cảm thấy rất thích khi Song Joong Ki mặc đồng phục quân đội trong cả loạt phim vì nó quá quyến rũ. Cũng nhờ bộ phim này mà cụm từ “quân nhân” đã trở nên gần gũi hơn với người hâm mộ. 

Hậu Duệ Mặt Trời là bộ phim se duyên cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo, tuy nhiên với mình đây cũng là kỷ niệm buồn của cả hai sau khi ly hôn. Theo bản thân mình, ngoài A Werewolf Boy là phim điện ảnh, Hậu Duệ Mặt Trời là phim thể hiện được khả năng diễn xuất của nam thần họ Song này. Sau này, anh khá chật vật với con đường phim ảnh, chỉ đến khi Vincenzo ra mắt mới chính thức lấy lại hình ảnh một diễn viên của Song Joong Ki, thay vì chỉ gây chú ý bằng chuyện tình cảm hôn nhân và chia tay với Song Hye Kyo.

>> Xem thêm: Bi Kịch Thượng Lưu tập 3: Baek Soo Hyun ngoại tình với bạn vợ

Jung Hae In

Trong bộ phim của đài SBS While You Were Sleeping, Jung Hae In đã dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ khi hóa thân vô vai cảnh sát. Sở hữu vẻ ngoài thư sinh, ngọt ngào và ấm áp, vai diễn chàng cảnh sát Han Woo Tak đã khiến trái tim của không ít chị em phải điêu đứng. 

Nhờ vai diễn này mà Jung Hae In đã “thâu tóm” trái tim của hàng vạn thiếu nữ, giúp anh xuất hiện trên top trending và gây chú ý đến các nhà sản xuất. Sau này, Jung Hae In đã có cơ hội đóng nhiều vai nam chính mà trong đấy, Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi diễn cùng Son Ye Jin là đáng nhớ nhất. 

Cha Eun Woo (ASTRO)

Sở hữu gương mặt “không góc chết", Cha Eun Woo khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ và hoàn toàn đổ gục khi diện đồ cảnh sát đến một buổi fansign trước đây. Ngay cả những netizens khó tính cũng phải công nhận vẻ đẹp của mỹ nam. Như mình có nói ở đầu bài, Cha Eun Woo cũng góp mặt trong phim Decibel cùng với Lee Jong Suk nên cùng lúc chúng ta có thể ngắm 2 soái ca đẹp trai nhất nhì màn ảnh Hàn đấy nhé.

>> Xem thêm: The Road: Tragedy of One: Cuộc chiến tham lam của giới nhà giàu

Jinyoung (B1A4)

Chỉ mới đây thôi, mình lại phát hiện ra một nam diễn viên mặc quân phục đẹp miễn chê đó là Jinyoung (B1A4) trong bộ phim đang phát sóng Police University. Tạo hình của Jinyoung trong trang phục rằn ri được mình chọn là một trong những nam diễn viên diện quân phục đẹp nhất. Tạo hình này của nam diễn viên 9X trong bộ đồng phục chắc chắn sẽ giúp anh chinh phục được nhiều nữ khán giả. 

Hiện tại, bộ phim Học Viện Cảnh Sát của Jinyoung, Krystal Jung và Cha Tae Hyun đóng chính đang tạo cơn sốt bên Hàn Quốc với rating ngưỡng mộ. Theo mình đánh giá, phim gây ấn tượng nhờ vào loveline siêu dễ thương mà lại không sến súa giữa Jinyoung và Krystal, bên cạnh với tình thầy trò hài hước do “ông ngoại tuổi 30” Cha Tae Hyun đóng. Ở những tập tiếp theo, mình mong đợi những vụ án để các học viên cảnh vụ sẽ trổ tài điều tra kết hợp với anh thầy của mình.

 Phía trên là 6 gương mặt khiến mình “đổ gục" trước tạo hình cùng bộ quân phục. Mình thấy rằng khi các mỹ nam trên diện quân phục, họ đều toát lên một sức hút riêng và vô cùng nam tính. Nhưng mình vẫn ấn tượng và đánh giá cao tạo hình của Song Joong Ki trong phim Hậu duệ mặt trời nhất. Các bạn hãy cùng mình chiêm ngưỡng 5 visual trên nhé. Còn cái tên nào mà bạn muốn mình thêm vào danh sách này hay không? Hãy cho mình biết nhé!

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.