x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Joong Ki và những mẩu tình ái trước khi cưới lần 2

Roses 08:50 - 02/02/2023

Song Joong Ki hiện đang là cái tên chiếm sóng truyền thông châu Á bởi thông tin anh cưới vợ lần 2. Mình khá bất ngờ về tin tức này bởi nam diễn viên mới chỉ công khai bạn gái cách đây 1 tháng. Đó là cựu diễn viên Katy Louise Saunders. Điều đặc biệt hơn nữa là cô nàng đang mang thai ở tháng thứ 3. Tài tử nói sẽ luôn yêu thương và xây dựng cuộc sống mới cùng Katy Louise Saunders. 

Người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời chúc phúc tới nam tài tử. Theo công ty quản lý, cặp đôi quen biết thông qua lời giới thiệu của bạn bè và đã bên nhau được 1 năm. Mình thấy đến với Katy Louise Saunders, Song Joong Ki không hề che giấu và luôn dẫn bạn gái đi cùng trong mọi lịch trình. Ngay lập tức, chuyện tình cảm của Song Joong Ki trước khi tái hôn đã trở thành đề tài nổi bật trên mạng xã hội. 

Mối tình duy nhất được công khai

Mình được biết, trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật tính đến thời điểm trước khi tái hôn, Song Joong Ki mới chỉ công khai duy nhất 1 mối tình với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Cặp đôi là bạn diễn trong bom tấn Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of The Sun) cùng vô vàn khoảnh khắc đẹp mắt đã chiếm cảm tình của đông đảo khán giả. Mình còn nhớ thời điểm đó, chuyện tình Song - Song được ví như cổ tích giữa đời thực. 

Hôn lễ của họ diễn ra vào năm 2017 được truyền thông gọi với cái tên “đám cưới thế kỷ” từng gây náo loạn trên khắp các trang mạng xã hội. Thế nhưng, mọi thứ đã kết thúc chóng vánh sau 2 năm chung sống. Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố đường ai nấy đi trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Hậu ly hôn, cả hai đều tránh nhắc đến đối phương và tập trung phát triển sự nghiệp riêng với nhiều thành tựu mới. 

>>Xem thêm: So kè tạo hình cổ trang và hiện đại của dàn mỹ nam đình đám xứ Hàn

Có tới 4 mối tình không công khai 

Mình còn nhớ tại cuộc phỏng vấn với Vogue vào năm 2010, Song Joong Ki đã chia sẻ đôi chút về đường tình duyên. Anh chàng thừa nhận bản thân đã trải qua 4 mối tình với những kỷ niệm đặc biệt. Theo lời chính chủ thì những cô bạn gái cũ này đều là người ngoài ngành giải trí. 

Mối tình đầu của Song Joong Ki là hồi trung học. Nam diễn viên còn nhớ rất rõ rằng họ đã chia tay sau 103 ngày hẹn hò. “Tôi không thể quên mối tình đầu. Cô ấy giờ đã kết hôn và có cuộc sống hạnh phúc”, Song Joong Ki chia sẻ. Ba mối tình sau đó cũng kết thúc nhanh chóng vì mỗi người đều có hướng đi riêng trong cuộc sống. 

Vô số tin đồn tình cảm liên quan đến các bạn diễn 

Seo Hyo Rim

Người đầu tiên mình muốn nhắc tới là Seo Hyo Rim, bạn diễn của tài tử trong phim Sungkyunkwan Scandal. Thời điểm này là năm 2011, lúc đó, Song Joong Ki đã tiết lộ rằng anh có bạn gái bí mật. Người hâm mộ nghi ngờ đó là Seo Hyo Rim khi họ có quá nhiều khoảnh khắc “tình bể bình” từ trên phim cho tới hậu trường. Cả hai cũng từng đứng chung sân khấu trong vai trò MC show âm nhạc Music Bank với vô vàn tương tác mật ngọt nữa đấy. 

Moon Chae Won

Tiếp theo là “Nàng Juliet xứ Hàn” Moon Chae Won. Nữ diễn viên từng hợp tác với Song Joong Ki trong bộ phim Chàng Trai Tốt Bụng (Nice Guy). Mình còn nhớ khi đó, công chúng đã nhiều lần chỉ ra hành động thân mật của cả hai tại hậu trường phim. Điển hình như việc cặp sao dùng chung túi giữ nhiệt và thế là tin đồn hẹn hò nổ ra. 

Song Joong Ki có lên tiếng giải thích rằng vì thời tiết quá lạnh và chỉ có một chiếc túi giữ nhiệt nên họ đã dùng chung. Tuy vậy, các fan vẫn cứ thấy chuyện này “không bình thường chút nào”. Thậm chí, nhiều người còn kỳ vọng vào mối quan hệ tốt đẹp này bởi họ rất xứng đôi. Trong đó có cả mình vì mình thực sự yêu thích Moon Chae Won. 

Kim Ok Bin

Vừa chia tay Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã dính tin đồn yêu đương cùng diễn viên Kim Ok Bin từng hợp tác trong phim Arthdal Chronicles. Nhiều nguồn tin tại thời điểm đó cho rằng, cặp đôi đã bị phát hiện hẹn hò tại một tiệm bánh ngọt vào đúng dịp Valentine. Khi quay phim, Kim Ok Bin và Song Joong Ki còn được cho là ở chung phòng với nhau khi thực hiện các cảnh quay ngoài trời. Tất nhiên, điều này chỉ là suy đoán từ cư dân mạng mà thôi. 

Jeon Yeo Bin

Sau đó, Song Joong Ki lại vướng phải chuyện “phim giả tình thật” với Jeon Yeo Bin – bạn diễn trong phim Vincenzo. Màn tương tác ấn tượng trong phim đã dẫn tới tin đồn tình ái của cặp diễn viên thực lực này. Mình còn nhớ tại thời điểm đó, những cử chỉ tình cảm của cặp đôi tại hậu trường phim đã được lan truyền khắp mạng xã hội. Họ thậm chí còn công khai ủng hộ các dự án của nhau sau khi phim kết thúc nữa đấy. Chính mối quan hệ thân thiết giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin càng làm tin đồn tình cảm đi xa hơn. 

>>Xem thêm: The Glory và những nhiều điều bất ngờ từ biên kịch tới diễn viên

Kim Tae Ri

Gần đây nhất là tin đồn tình cảm của Song Joong Ki và Kim Tae Ri. Cặp đôi từng hợp tác trong phim điện ảnh Space Sweepers (Con Tàu Chiến Thắng). Sau lần đóng chung phim ấy, mình thấy cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Thậm chí họ còn dành nhiều lời tốt đẹp về đối phương. Cũng chính bởi mối quan hệ thân thiết ấy mà tin đồn hẹn hò nổ ra. Phía hai diễn viên Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng đã nhanh chóng đưa ra thông tin phủ nhận.

Có thể thấy, Song Joong Ki là một trong số những nam tài tử đào hoa bậc nhất Kbiz đấy ạ. Hiện tại, anh chàng đang hạnh phúc bên cô vợ người Anh với cái kết viên mãn. Cùng chờ nam diễn viên chốt lịch làm hôn lễ nhé, mình hi vọng sẽ được nhìn thấy hình cưới của cả hai nè. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".