x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và những điểm xứng danh nam thần hoàn hảo của Kbiz

Trà Thái Xanh 10:15 - 19/03/2021

Nhân dịp bộ phim truyền hình Vincenzo đang lên sóng trên tvN và những hình ảnh thời đại học bỗng nhiên gây sốt lần nữa, hãy cùng nhìn lại cuộc đời huy hoàng của nam thần vạn người mê Song Joong Ki.

>> Bạn có biết: Song Joong Ki - Yoo Ah In và những Best Couple thú vị của màn ảnh Hàn

Gương mặt ưu tú ngay từ khi còn nhỏ

Là con thứ trong một gia đình có 3 anh chị em, Song Joong Ki sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985 tại vùng nông thôn ngoại ô Daejeon của Hàn Quốc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh chàng đã sở hữu gương mặt đáng yêu, lanh lợi. Lúc học trung học, Song Joong Ki đã thể hiện tài năng của mình ở lĩnh vực thể thao khi thi đấu nội dung tốc độ đường ngắn của môn trượt băng. Thậm chí, anh còn đại diện cho địa phương của mình tranh tài ở cuộc thi cấp quốc gia. 

Tuy nhiên, đáng tiếc rằng một chấn thương sau đó đã khiến anh phải từ bỏ niềm đam mê của bản thân. Khi biết được điều này, nhiều cư dân mạng cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Nếu như không gặp sự cố, biết đâu được anh có thể trở thành một vận động viên xuất sắc và mang về vinh quang cho Hàn Quốc thì sao.

Chơi thể thao giỏi, việc học văn hóa của Song Joong Ki cũng không hề kém cạnh một chút nào. Thời trung học, anh đạt được điểm trung bình xuất sắc với gần như tất cả các môn đều điểm A. Trong bài kiểm tra đầu vào đại học, Song Joong Ki đã xuất sắc đạt được 380 trên 400 điểm, và được nhận vào trường đại học Sungkyunkwan danh giá của đất nước củ sâm.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki, Hyun Bin và dàn sao nổi tiếng nhờ phim của Kim Eun Sook

Nam thần học đường với ước mơ thành phát thanh viên

Trường Sungkyunkwan là một trong những trường đại học lâu đời và danh giá nhất của Hàn Quốc với tỉ lệ chọi cực gắt 1:45. Khi được nhận vào trường đại học này, nam thần sinh năm 1985 chọn theo học khoa kinh doanh. Dù vậy, Song Joong Ki lại đam mê làm phát thanh viên nên quyết định học thêm ngành phụ là phát thanh truyền hình bên cạnh tấm bằng tốt nghiệp khoa kinh doanh với điểm số cực tốt vào năm 2012.

Đã học hành giỏi giang lại còn sở hữu gương mặt ai nhìn vào cũng mê đắm, không bất ngờ khi Song Joong Ki nhanh chóng trở thành nam thần nổi tiếng ở trường đại học. Danh tiếng của ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời còn vang danh hơn nữa khi đạt hạng nhì trong chương trình Quiz Korea của đài KBS và sau đó được chọn làm gương mặt trang bìa cho tạp chí đại học của trường.

Có lẽ vì là người nổi tiếng ở trong trường nên vào năm 2010, anh đã được chọn vào một trong bốn vai chính trong bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal được phát sóng trên đài KBS2. Vai diễn này đã giúp tên tuổi của nam thần họ Song được phủ sóng rộng rãi hơn và nhận 2 giải thưởng tại KBS Drama Awards 2010 cùng đề cử “Nam diễn viên mới xuất sắc nhất” tại Korea Drama Awards 2011.

Cuộc đời hoàn hảo với không có gì để tiếc nuối 

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Song Joong Ki không chỉ có được những bộ phim truyền hình rating cao mà các tác phẩm điện ảnh anh tham gia cũng có doanh thu phòng vé rất ấn tượng. Anh còn là một trong những ngôi sao quyền lực nhất của làng giải trí Hàn Quốc khi từng được Gallup chọn là “Diễn viên của năm” vào năm 2012 - 2017, đứng ở vị trí thứ 7 - thứ 2 và thứ 8 trong danh sách Forbes Korea Power Celebrity ở các năm 2013 - 2017 - 2018.

Nhiều người sẽ cảm thấy tiếc nuối cho cuộc hôn nhân đổ vỡ của anh cùng đại mỹ nhân Song Hye Kyo, nhưng dù sao cả hai cũng từng là một cặp đôi đẹp và quyền lực nhất nhì của châu Á với tình cảm nồng nàn mà họ trao cho đối phương trong suốt thời gian bên nhau. Không phải ai cũng chinh phục được trái tim của một ngôi sao đình đám như nàng Song và không phải kết thúc nào cũng mang lại sự tiếc nuối. Quan trọng nhất là trong suốt thời gian yêu nhau, Song Joong Ki đã cảm thấy hạnh phúc và hoàn toàn tin tưởng vào con tim của mình. Thay vì tiếc nuối, hãy xem đó như một cột mốc đáng nhớ mà nam thần 36 tuổi đã có trong cuộc đời.

>> Xem thêm: Song Joong Ki và những nam thần có khả năng diễn cảnh hành động tốt

Với màn tái xuất ấn tượng trong Vincenzo, Song Joong Ki đã chứng tỏ cho sự đúng đắn của câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” sau những lần “hụt chân” đáng tiếc thời gian qua. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì với một con người toàn tài như Song Joong Ki, anh vẫn sẽ mãi là ngôi sao được cưng chiều và có vị trí đặc biệt trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Hãy ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.