x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki - Yoo Ah In và những Best Couple thú vị của màn ảnh Hàn

Trà Thái Xanh 16:30 - 17/03/2021

Trong 4 cặp đôi thú vị này thì có 3 cặp là nam - nam và 1 cặp là nữ - nữ. Khoảnh khắc họ được xướng tên chiến thắng cho giải thưởng “Best Couple” đã để lại không biết bao nhiêu là dấu ấn trong lòng các đồng nghiệp và khán giả.

>> Bạn có biết: Sướng như Kim So Hyun khi có dàn "người tình màn ảnh" toàn là cực phẩm

Moon Geun Young & Moon Chae Won 

Trước khi phim ảnh Hàn Quốc khiến khán giả phát sốt với Kim Min Hee & Kim Tae Ri trong Người Hầu Gái, thì năm 2008 Moon Geun Young cùng Moon Chae Won cũng làm mọi người điên đảo trong bộ phim cổ trang ăn khách Họa Sĩ Gió. Moon Geun Young hóa thân thành Shin Yun Bok phải cải trang từ nữ thành nam để tìm kiếm sự thật về việc bố mình ra đi. Trong quá trình đó, cô gặp được kỹ nữ Jung Hyang do Moon Chae Won thủ vai và dần dần trở nên thân thiết với nhau.

Khả năng diễn xuất tuyệt vời và “phản ứng hóa học” đỉnh cao của hai diễn viên nữ tài năng họ Moon đã khiến người xem phải nhiệt liệt “đẩy thuyền” cặp đôi này. Vì sự kết hợp tuyệt đỉnh đó mà Moon Geun Young và Moon Chae Won đã được nhận giải “Best Couple” ở SBS Drama Awards 2008. Ngoài ra Moon Geun Young còn xuất sắc ẵm luôn giải Grand Prize - Daesang năm đó và danh hiệu Thị hậu ở Baeksang Arts Awards 2009.

Song Joong Ki & Yoo Ah In 

Hai năm sau Họa Sĩ Gió thì tới lượt bộ phim cổ trang Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan cũng gây ấn tượng không kém với nhân vật nữ chính phải cải trang thành nam vì lý do riêng. Cho dù cặp đôi chính của phim là Park Min Young - Park Yoo Chun đã thể hiện rất tốt nhưng mọi hào quang năm đó của phim đã thuộc về cặp đôi “Kiệt Ngao - Nữ Lâm” do Song Joong Ki và Yoo Ah In thủ vai.

Năm đó vẫn còn là tên tuổi mới nhưng Song Joong Ki và Yoo Ah In đã thể hiện rất tốt, “đốn tim” người xem phim bởi sự tương tác ấn tượng. Người hâm mộ cũng vô cùng tiếc khi trong phim, nhân vật của cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết, dù trong truyện họ còn có cả cảnh hôn với nhau. Năm đó tại KBS Drama Awards, Song Joong Ki - Yoo Ah In cũng đã lên sân khấu cùng nhận giải “Best Couple” với Park Min Young - Park Yoo Chun.

>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ tên fanclub của dàn sao Hàn: Song Joong Ki “nịnh” fan hết cỡ

Ji Sung & Park Seo Joon 

Không chịu thua kém hai nhà đài SBS và KBS, đài MBC vào năm 2015 cũng đã tạo ra được cặp đôi “độc nhất vô nhị” trong bộ phim Tìm Lại Chính Mình - Ji Sung và Park Seo Joon. Nhân cách “cô gái hường phấn” 17 tuổi Ahn Yo Na dưới sự thủ vai của Ji Sung với tình yêu mãnh liệt dành cho Oh Ri On của Park Seo Joon đã mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả mỗi khi hai người xuất hiện bên nhau.

Cặp đôi Ji Sung - Park Seo Joon còn vượt luôn cả cặp đôi chính Ji Sung - Hwang Jung Eum để ẵm giải “Best Couple” ở MBC Drama Awards 2015. Với màn thể hiện xuất sắc của mình, Ji Sung còn có thêm 3 giải thưởng nữa trong đó có cả Grand Prize - Daesang.

Nam Goong Min & Lee Jun Ho 

Mang hơi hướng “bromance” và hài hước nhiều hơn nhưng không vì thế mà tình cảm của khán giả dành cho Nam Goong Min cùng Lee Jun Ho trong Sếp Kim Đại Tài bị giảm sút. Cùng là những con người thông minh, mưu mẹo như nhau nhưng nếu nhân vật của Nam Goong Min tưng tửng, hài hước thì nhân vật của Lee Jun Ho lại rất lạnh lùng và tàn nhẫn. Chính sự đối lập về tính cách đó đã khiến hai nhân vật này trở nên đặc biệt và thu hút hơn ở mỗi phân cảnh xuất hiện bên nhau.

Cũng giống như trường hợp trong Tìm Lại Chính Mình, cặp đôi Nam Goong Min - Lee Jun Ho đã chiến thắng giải “Best Couple” tại KBS Drama Awards 2017 khi vượt luôn cả cặp chính Nam Goong Min - Nam Sang Mi. KBS quả là nhà đài có duyên với các cặp đôi đặc biệt từ “Kiệt Ngao - Nữ Lâm” năm 2010 cho tới cặp đôi của Sếp Kim Đại Tài năm 2017.

>> Xem thêm: Kim Soo Hyun và loạt sao nam đình đám từng thắng Daesang truyền hình

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.