x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki và những nam thần có khả năng diễn cảnh hành động tốt

Trà Thái Xanh 11:05 - 18/03/2021

Khả năng diễn thể loại hành động ấn tượng của những cái tên này được chứng tỏ qua các cảnh võ thuật điêu luyện mà họ thể hiện trong hàng loạt tác phẩm mình đã tham gia. Phải chi mà có dự án điện ảnh hành động nào mời được cả 6 cái tên này thì chắc chắn sẽ khủng lắm đây.

>> Bạn có biết: Lee Jong Suk, Park Shin Hye và dàn diễn viên suýt thành thần tượng

Ji Chang Wook 

Thử sức qua rất nhiều thể loại nhân vật nhưng để chọn ra những lần ấn tượng của Ji Chang Wook thì chắc hẳn là các vai diễn hành động trong loạt phim như Cứu Thế, K2 hay Thành Phố Ảo. Sở hữu gương mặt có phần hiền lành nhưng nam thần này vẫn hóa thân tốt trong hình tượng gai góc và mạnh mẽ trong phim.

Vai diễn Kwon Yoo trong Thành Phố Ảo đã giúp Ji Chang Wook có được đề cử “Nam diễn viên điện ảnh mới xuất sắc nhất” tại Baeksang Arts Awards 2017. Đây là đề cử đầu tiên cũng như duy nhất của anh thuộc hệ thống Grand Slam Hàn Quốc tính đến lúc này.

Kim Nam Gil 

Tài tử sinh năm 1980 từ lâu đã là nam diễn viên rất được công chúng Hàn Quốc xem trọng vì khả năng diễn xuất tốt cùng cả tá tác phẩm thành công trong sự nghiệp. Trong đó, ấn tượng bậc nhất phải nói tới bom tấn phòng vé Hải Tặc và bộ phim truyền hình Linh Mục Nhiệt Huyết. Theo dõi những cảnh hành động của Kim Nam Gil thì người xem sẽ hiểu vì sao anh lại được những đạo diễn võ thuật đánh giá cao.

Nhờ có phim Linh Mục Nhiệt Huyết mà Kim Nam Gil được đề cử Thị đế ở Baeksang Arts Awards 2019 và chiếc cúp Grand Prize - Daesang danh giá tại SBS Drama Awards cùng năm.

Jung Woo Sung

Bộ phim của nhà đài SBS vào năm 2010 mang tên Âm Mưu Athena đã giúp Jung Woo Sung được mệnh danh là “nam thần võ thuật” của phim ảnh xứ sở kim chi. Vóc dáng to lớn cùng thần thái mạnh mẽ như giúp cho các cảnh hành động mà Jung Woo Sung tham gia trở nên đẹp mắt và thuyết phục hơn rất nhiều.

Tuy trượt giải diễn xuất ở SBS Drama Awards 2010 nhưng với rating trung bình 16,1% thì Âm Mưu Athena vẫn là một bộ phim thành công ở mức chấp nhận được. Quan trọng là nó đã giúp Jung Woo Sung có cơ hội được thử sức và phô bày điểm mạnh của bản thân thông qua những cảnh hành động mãn nhãn.

Lee Jun Ki  

Được biết đến với danh xưng “mỹ nam đẹp hơn hoa” nhưng Lee Jun Ki cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh qua loạt vai diễn đa dạng. Nếu nói về phim anh tham gia có nhiều cảnh hành động thì phải nhắc tới ngay Phát Súng Hận ThùLuật Sư Vô Pháp. Một phim cổ trang và một phim hiện đại nhưng đều được Lee Jun Ki thể hiện xuất sắc, khiến khán giả không thể tìm được khuyết điểm nào để chê trách. Trong phim mới nhất Hoa Của Quỷ, anh vẫn giữ được phong độ ngời ngợi.

Những vai diễn hành động trong 3 bộ phim kể trên đã giúp Lee Jun Ki bổ sung thêm 6 giải thưởng ở các lễ trao giải phim ảnh như KBS Drama Awards, Seoul International Drama Awards, StarHub's Night Of Stars Awards Asia Artist Awards.

Kang Dong Won 

“Nam thần hoàn hảo” của người dân xứ sở kim chi là ngôi sao có thể diễn xuất tốt ở bất kỳ một thể loại vai nào. Trước khi gây dấu ấn vào năm ngoái trong Bán Đảo Peninsula, Kang Dong Won đã hớp hồn người xem với những pha hành động chất ngất trong Tiểu Quái Jeon Woo Chi ở năm 2009. Chỉ cần là Kang Dong Won diễn thôi là người xem có thể yên tâm về nhân vật mà anh thể hiện.

Mặc dù những vai diễn như thế này không mang lại các giải thưởng diễn xuất, nhưng bù lại anh có được tình cảm yêu thương vô bờ bến của công chúng. Minh chứng rõ nhất là giải thưởng “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại Buil Film Awards 2020 vừa qua cho phim Bán Đảo Peninsula

>> Xem thêm: Penthouse và những sự thật thú vị ít người biết về dàn Hera kid

5 cái tên kể trên đều là những tay lão luyện trong làng phim hành động xứ Hàn và đã được những người trong nghề công nhận. Tuy nhiên, sau khi xem danh sách này, khán giả đã không ngần ngại đề cử ngay thêm tên Song Joong Ki nhờ những pha ra tay đẹp mắt của anh trong Vincenzo. Tuy chưa đóng nhiều cảnh hành động, cũng không phải ngôi sao đi theo hình tượng này nhưng anh chàng đã cho thấy tiềm năng ngay từ lần đầu thử sức khiến ai xem rồi cũng nhớ.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Joong Ki - Yoo Ah In và những Best Couple thú vị của màn ảnh Hàn

Màn tái xuất lần này của Song Joong Ki đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả với rating phim ở mức rất ổn định. Ngoài vẻ điển trai đã quá quen thuộc thì trong phim mới, Song Joong Ki đã thể hiện thêm khía cạnh mới là những cảnh hành động đẹp mắt khiến người xem phải vỡ òa cảm xúc. 

Trong các vai diễn cũ, ít lần nào mà nam thần sinh năm 1985 phải thực hiện những cảnh như thế, nên nó đã làm cho khán giả cảm thấy rất bất ngờ. Với sự “lột xác” này, người hâm mộ của anh đang mong đợi cái tên Song Joong Ki sẽ được nhắc đến trong các lễ trao giải phim ảnh, mà gần nhất là giải thưởng danh giá Baeksang Arts Awards.

Hãy ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.