x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

3 sao Hàn "nói dai, nói dài, thành ra nói dại"

Xôi Xoài 10:50 - 22/06/2023

Người ta thường hay bảo nhau rằng “nói dài, nói dai, thành ra nói dại” để nhấn mạnh vào việc lời ăn tiếng nói quan trọng ra sao, khi nào cần nói, khi nào cần dừng. Chứ nói mãi nói hoài một vấn đề mà ai cũng đang ghét như Song Joong Ki, Lee Seung Gi và Goo Hye Sun thì tôi cho rằng “trời cũng không độ nổi”.

Song Joong Ki

Kể từ khi thông báo kết hôn và có con là bỗng dưng danh tiếng tốt đẹp của Song Joong Ki gần như tiêu hao hết sạch. Đầu tiên là chuyện anh kết hôn quá nhanh, lại còn có con trước khi cưới. Tiếp đó là tin đồn chỉ vài tháng sau khi ly hôn Song Hye Kyo, anh đã rục rịch quen cô vợ hiện tại. 

Những lúc như thế này thường cần phải im lặng để công chúng ít bắt bẻ thì Song Joong Ki lại không nha, anh càng nói nhiều về vợ con, còn nói những lời nhạy cảm nữa nên càng khiến công chúng ác cảm.

“Tôi thề sẽ dành cả cuộc đời của mình cho cô ấy”: Lời nói như ngôn tình thế này rất phù hợp cho thông báo kết hôn, nhưng ngày xưa Song Joong Ki cũng từng thề thốt trong đám cưới đầu tiên rồi kết quả đường ai nấy đi đó thôi, nên netizen cảm thấy mỉa mai nhiều hơn là mơ mộng. 

Khi mang phim đi dự liên hoan phim Cannes, Song Joong Ki tiếp tục có lời nói không đúng tình hình: “Tôi muốn hoàn thành lịch trình Cannes thật nhanh để về với vợ”. Câu nói này đã khiến anh bị dân tình chỉ trích là làm màu, lại còn không tôn trọng đoàn phim và cả ban tổ chức.

Chưa hết đâu nha, trong một bài phỏng vấn khác, Song Joong Ki lại nối dài chuỗi phát ngôn “đi vào lòng đất”: “Đôi khi làm chồng, làm cha đồng nghĩa với việc dần mất đi công việc. Làm bố, sinh con và kết hôn dường như khiến tôi ngày càng ít việc làm hơn”

Làng giải trí đã có bao nam diễn viên lập gia đình, có con nhưng vẫn ngày càng phất hơn. Song Joong Ki trong khoảng thời gian vừa qua cũng vẫn quay phim, dự sự kiện đấy thôi. Lần này thì anh “tự hủy” thật rồi.

Lee Seung Gi

Ngay khi thông báo kết hôn với Lee Da In, một nữ diễn viên có gia cảnh đầy thị phi, Lee Seung Gi đã phải chịu bao chỉ trích. Mặc kệ những lời phản đối đó, Lee Seung Gi vẫn tổ chức đám cưới linh đình, còn viết tâm thư với lời lẽ khá nhạy cảm: “Vợ tôi đâu có được chọn cha mẹ khi sinh ra, làm sao tôi có thể chia tay cô ấy chỉ vì cha mẹ vợ vô tình phạm tội”.

Những lời này đã khiến Lee Seung Gi rơi rớt một số lượng không ít fan. Vì hầu hết đều cho rằng, vì sao Lee Da In có thể sống sung sướng, khoe giàu với số tiền không rõ nguồn gốc mà cha mẹ kiếm được, đến khi bị nói thì lại giãy lên bảo không được chọn cha mẹ.

Có lẽ cảm giác chưa chọc giận công chúng đủ, gần đây đi show, Lee Seung Gi lại tiếp tục thể hiện tình yêu với vợ: “Tôi an lòng ngay khoảnh khắc quyết định ở bên cô ấy. Cô ấy là người tôi yêu say đắm”. Không nói thì có lẽ người ta quên mất rồi, nhưng cứ dăm hôm Lee Seung Gi phải nhắc lại một lần, bảo sao mà anh ngày càng bị chỉ trích nặng hơn.

Goo Hye Sun 

Goo Hye Sun chính là minh chứng hùng hồn cho câu “càng nói càng sai”. Thời điểm chuẩn bị ly hôn Ahn Jae Hyun, mỗi ngày Goo Hye Sun đều tố chồng sai trái với mình, nào là thay lòng, phản bội, chê vợ, gọi điện cho người phụ nữ khác… “Nàng Cỏ” còn kể ra từng chi tiết nhỏ như chuyện nuôi mèo, đổ rác để nhằm biến Ahn Jae Hyun thành người chồng tệ hại. 

Ban đầu, công chúng đều chĩa mũi dùi về phía Ahn Jae Hyun, anh bị quay lưng hoàn toàn. Thế nhưng vì Goo Hye Sun càng ngày càng nói lắm, càng ngày càng nói suông, nên thiện cảm công chúng dành cho cô cũng bị mài mòn dần.

Đỉnh điểm là khi Ahn Jae Hyun tung hàng loạt tin nhắn giữa cả hai, ngầm phủ nhận rất nhiều luận điểm chỉ trích của Goo Hye Sun, lúc này người ta mới thấy nữ diễn viên bịa chuyện như thần, đổi trắng thay đen rất nhiều chuyện. 

Goo Hye Sun ngoài phản bác ra thì chẳng đưa được một bằng chứng nào, thế là thôi, cô đã hoàn toàn quay vào ô “mất sạch uy tín”, chẳng còn được ai tin tưởng nữa. Giờ thì Ahn Jae Hyun đã được minh oan và dần quay lại với công việc.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khốn đốn không ít vì phát ngôn thiếu suy nghĩ

Nhìn vào 3 tấm gương này, chúng ta có thể thấy rõ cách ứng xử quan trọng ra sao. Chính sự xử lý kém tinh tế của 3 người này đã đẩy họ vào vòng xoáy bị ghét, nếu họ bớt nói đi thì sự việc đã không tệ đến thế. Tôi hi vọng những nghệ sĩ khác sẽ nhìn vào 3 tấm gương này mà rút kinh nghiệm nhé.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Song Joong Ki và những nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.