x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những nam thần sau 85 từng siêu hot làng phim Hàn ngày càng xuống dốc

Xôi Xoài 10:50 - 12/06/2023

Yoo Ah In ngày càng lún sâu vào đầm lầy không thấy lối ra, Joo Won không thể trở lại thời hoàng kim khi phim mới liên tục không có nhiệt, Song Joong Ki, Lee Seung Gi thì đã trở thành cái gai trong mắt khán giả vì “làm màu”. Vài nam thần sau 85 từng là trụ cột, niềm tự hào của của làn sóng Hallyu giờ lại như đang bước vào bóng tối sau ánh hào quang vậy, càng nghĩ tôi lại càng thấy tiếc nuối cho danh tiếng trước đây của họ.

Yoo Ah In

Yoo Ah In từng là niềm tự hào của toàn bộ những nam thần 8x làng phim Hàn bởi liên tục gặt hái thành công ở mảng điện ảnh, tuổi trẻ tài cao, ôm về bao nhiêu cúp Ảnh đế, cũng là ngôi sao trẻ thực lực mà ai cũng phải thừa nhận. Thế nhưng tất cả những hào quang rực rỡ ấy đều đã chấm dứt ở năm 2023 khi anh liên tục vướng vào những cáo buộc liên quan đến “sà cân”.

Không chỉ “nhạc nào cũng nhảy, thứ gì cũng chơi”, Yoo Ah In còn bị nghi ngờ bao che cho đồng phạm. Sự nghiệp, danh tiếng, uy tín của anh rớt xuống từng ngày, đến mức gần đây còn bị khán giả hắt nước vào người. 

Đương nhiên có những khán giả vẫn đặt hy vọng rằng Yoo Ah In sẽ như những ngôi sao từng sai lầm trước đây có ngày được tha thứ và trở lại với phim ảnh, thế nhưng trước mắt chuyện đó còn quá xa vời. Bản thân anh có thể lấy lại được lòng tin của công chúng hay không cũng khó nói, sự việc này quá lùm xùm, rùm beng và hình tượng của anh thì đã tan nát hết.

>>>> Xem thêm: "Bác sĩ Cha" Uhm Jung Hwa: Sợ kết hôn, từng vượt bạo bệnh

Song Joong Ki

Khác với anh bạn diễn ăn ý một thời, Song Joong Ki trở thành nhân vật bị ghét sau khi công khai yêu đương, lấy vợ và có con. Đây vốn là chuyện hết sức bình thường với một nam thần đã ở tuổi 38, nhưng Song Joong Ki vẫn bị chỉ trích khắp nơi là sự thật không thể phủ nhận.

Trước tiên là vì Song Joong Ki công khai bạn gái khá đột ngột, sau đó không lâu thì lại tới ngay tin kết hôn và còn có con trước khi cưới khiến nhiều người nhạy cảm không thích. Thêm nữa là mới đây khi lần đầu đi dự liên hoan phim Cannes, đáng ra chỉ nên tập trung vào công việc quảng bá phim mới thì Song Joong Ki lại nhắc tới vợ mình và còn nói là muốn mau quay về nhà với vợ con, có thể chỉ là một câu nói phụ phía sau thôi nhưng nó lại trở thành tâm điểm chú ý khiến anh bị chỉ trích không kính nghiệp. 

Lee Seung Gi

Một sao nam nữa trong dàn sau 85 từ nam thần đã trở thành cái gai trong mắt công chúng chỉ vì kết hôn đó chính là Lee Seung Gi. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như vợ anh không phải là Lee Da In, một cô gái có rất nhiều lùm xùm xung quanh nhân phẩm gia đình.

Từ chuyện đám cưới kín nhưng tổ chức rùm beng phô trương chẳng khác gì công khai, lộ mặt rõ cả dàn khách mời khiến những người này bị chỉ trích lây. Chưa hết, những vấn đề sau đó như mập mờ tuyên bố dùng tiền mừng đám cưới làm từ thiện nhưng lại quyên cho tổ chức của mẹ vợ, phát ngôn bênh vợ giữa lúc nhạy cảm đã khiến hình tượng Lee Seung Gi ngày càng đi xuống rõ rệt. Kéo theo sau đám cưới ấy là fanmeeting ế vé, cái tên Lee Seung Gi xuất hiện ở đâu là nhận “gạch” ở đó. Chẳng ai ngờ Lee Seung Gi lại xuống dốc theo cách này.

Joo Won

Joo Won từng rất được yêu thích, danh tiếng nằm trong top đầu của dàn sao nam sau 85 của làng phim Hàn vì phim hay, phim hot dàn hàng đếm không xuể, từ Bridal Mask, Good Doctor tới Yong Pal, anh còn nhận được Daesang của đài SBS rồi đấy. Thế nhưng từ sau khi xuất ngũ trở về thì cái tên Joo Won đang dần chẳng mấy khi được nhắc tới vì phim nào anh đóng cũng kém nhiệt. 

Gần nhất là bộ phim Kẻ Đánh Cấp Báu Vật hồi quý 2 năm nay, dù lên sóng tvN nhưng rating cao nhất cũng chỉ đạt 4,678%, đã vậy còn có xu hướng giảm dần, tập kế cuối mà chỉ số chỉ còn 1,939%, nhiệt thì không có, chẳng một ai nhắc tên cả. Cứ thế này thì có khi người ta quên mất cái tên Joo Won đã từng “làm mưa làm gió” màn ảnh nhỏ ngày trước mất.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao Hàn "cá kiếm" cực khủng từ quảng cáo

Dàn nam thần sau 85 của làng phim Hàn khá đông đảo và thành công cũng rất nhiều, nhưng tôi cảm thấy dường như một nửa trong số những cái tên hot nhất giờ đây đang gặp rất nhiều vấn đề quá rồi. Thật mong những ngôi sao này sẽ sớm vực lại được, còn những người khác thì đừng đi vào vết xe đổ như thế này vì danh tiếng xây lên thì dễ đạp đổ thì chẳng khó gì.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Sao Hàn

Quan tâm Song Joong Ki và những nam thần đình đám Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.