x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Song Kang tỏa sáng bên cạnh Park Min Young, vợ Lee Pil Mo mang thai

SEIZEDIX 21:10 - 04/02/2022

Những ngày đầu xuân năm mới, làng giải trí Hàn Quốc đón nhận những thông tin vô cùng tích cực từ dàn sao đình đám. Sắp tới, Song Kang sẽ chính thức tái xuất với một bộ phim truyền hình mới, cùng với đó, Choi Ji Woo cũng xác nhận sẽ tham gia bộ phim có sự góp mặt của ngôi sao Penthouse Lee Sung Kyung. Cùng mình tìm hiểu những tin tức mới đến từ giới giải trí Hàn Quốc nhé.

Choi Ji Woo xuất hiện trong Shooting Star

Mới đây, nhà đài tvN đã chính thức xác nhận Choi Ji Woo sẽ xuất hiện với vai trò là cameo trong bộ phim truyền hình Shooting Star do Lee Sung Kyung Kim Young Dae thủ vai chính. 

Nữ diễn viên sẽ vào vai Eun Si Woo - một nữ diễn viên huyền thoại, nổi tiếng đình đám vào những năm 1990. Eun Si Woo được yêu thích bởi kỹ năng diễn xuất và là nữ diễn viên châu Á đầu tiên từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại một liên hoan phim uy tín của Pháp.

Shooting Star là một bộ phim hài lãng mạn mới, lấy chủ đề về ngành giải trí. Lee Sung Kyung sẽ đóng vai Oh Han Byul - trưởng nhóm PR của một công ty giải trí, còn Kim Young Dae sẽ vào vai kẻ thù của cô, ngôi sao hạng A Gong Tae Sung. Bộ phim cũng sẽ có sự tham gia của Yoon Jong Hoon, Lee Jung Shin (CNBLUE) và Lee Seung Hyub (N.Flying).

Ra mắt vào nửa đầu 2022, mình vô cùng kỳ vọng Shooting Star sẽ khai thác được những góc khuất của giới giải trí, mang lại những giây phút thư giãn hấp dẫn.

Phim Forecasting Love and Weather của Song Kang và Park Min Young tung poster mới

Mới đây, jTBC đã chính thức công bố poster mới của Forecasting Love and Weather - bom tấn truyền hình có sự tham gia của Park Min Young Song Kang. Trong đó, Jin Ha Kyung và Lee Si Woo toát ra không khí ấm cúng khi dùng chung một chiếc ô giữa cơn mưa đang nặng hạt.

Các nhà sản xuất của bộ phim cũng tiết lộ: “…Trái tim người xem có nguy cơ bị rung rinh vì Park Min Young và Song Kang - những người đã rời Cục quản lý đo lường Hàn Quốc - nơi họ làm việc để tận hưởng khoảng thời gian bên nhau dưới trời mưa rơi… Chỉ còn một tuần nữa là phim công chiếu và chúng tôi hy vọng rằng những tín hiệu tình yêu được gửi đi qua lại giữa hai người này cũng sẽ chạm tới người xem".

Park Min Young và Song Kang sẽ vào vai Jin Ha Kyung và Lee Si Woo - hai con người thuộc hai thái cực đối lập, dường như không có điểm chung. Jin Ha Kyung lạnh lùng, thông minh và có tính tổ chức cao, làm mọi thứ theo khuôn khổ, luôn tách bệt giữa công việc và cuộc sống bình thường. 

Còn Lee Si Woo là một chàng trai đầy nhiệt huyết, người có chỉ số IQ ấn tượng là 150 nhưng chỉ quan tâm đến thời tiết, là một tâm hồn tự do, luôn suy nghĩ cởi mở và quyết tâm đạt được bất cứ điều gì mà anh đặt ra.

Là màn tái xuất đầu tiên của Park Min Young sau khoảng thời gian dài, mình vô cùng kỳ vọng vào dự án Forecasting Love and Weather và mong rằng bộ phim sẽ thu về thành công rực rỡ.

Diễn viên All of Us Are Dead gây tranh cãi

Cũng trong thời gian vừa qua, nam diễn viên Yoon Chan Young - vừa tham gia series phim đình đám của Netflix đã bị tố có hành vì bắt nạt học đường. Cụ thể theo nạn nhân chia sẻ, anh cùng ba người bạn đã lập BXH các bạn học và nữ giáo viên của họ. Được biết cả ba đã xếp hạng các bạn học và cô giáo theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Người tố cáo cũng chia sẻ thêm một lá thư xin lỗi đến từ Yoon Chan Young. Trong đó, nam diễn viên thừa nhận đã vượt qua ranh giới và gửi lời xin lỗi tới nạn nhân: “Là người bày trò, tôi thực sự hối hận vì đã không ngăn cản họ và thậm chí còn làm điều đó với họ, tôi rất tiếc về điều đó. Tôi sẽ không làm điều đó sau này nữa. Tôi thực sự xin lỗi. Xin hãy cho tôi một cơ hội”.

Dù đã là một vụ việc trong quá khứ, thế nhưng Yoon Chan Young vẫn bị ảnh hưởng rất nhiều. Anh là một trong những ngôi sao chính của bộ phim All of Us Are Dead do Netflix sản xuất, vào vai sinh viên năm ba Lee Cheong San. Mình hy vọng trong tương lai anh sẽ không dính vào các lùm xùm không đáng có này nữa.

Vợ Lee Pil Mo đang mang thai

Vừa qua, Seo Soo Yeon thông báo trên Instagram rằng cô và Lee Pil Mo đang chờ đợi đứa con thứ hai. Chia sẻ một bức ảnh siêu âm, cô viết: “Giờ tôi đã là mẹ của hai đứa trẻ… Dam Ho có một đứa em nhỏ hơn. Cho đến bây giờ, tôi vẫn phải vật lộn với chứng thèm ăn và ốm nghén khi mang thai, nhưng tôi đã cảm thấy tốt hơn một chút rồi. Tôi đã định chia sẻ tin tức sớm hơn, nhưng tôi bắt đầu có quá nhiều triệu chứng…"

Sau khi gặp nhau trên chương trình thực tế Taste of Dating của TV Chosun, Lee Pil Mo và Seo Soo Yeon đã kết hôn và có con đầu lòng vào năm 2019. Hy vọng họ sẽ chào đón đứa con thứ hai thuận lợi và có sức khỏe thật tốt.

Dù mới bước vào những ngày đầu tiên của tháng 2, thế nhưng, làng giải trí Hàn Quốc đã đón nhận rất nhiều thông tin vui đến từ các ngôi sao. Hãy cùng mình chờ đợi sự ra mắt của những bộ phim đình đám trên nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.