x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-Man: No Way Home mở đường cho sự xuất hiện của Miles Morales?

SEIZEDIX 09:45 - 27/12/2021

Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) ngay khi vừa mới công chiếu đã khẳng định mình là bộ phim hoành tráng nhất trong năm, thậm chí còn được coi là một trong những bộ phim tuyệt nhất mọi thời đại. Không còn nghi ngờ gì khi bộ ba Spidey đã thành công thu về khoản doanh thu phòng vé khổng lồ, lập kỷ lục tính đến nay kể từ trước đại dịch COVID-19 trên toàn thế giới.

*Bài viết tiết lộ nội dung phim, các bạn cân nhắc trước khi đọc à nghen

>>> Xem thêm: Spider-Man đều mất người yêu thương nhất bởi lỗi của chính mình

Bộ phim lấy bối cảnh sau khi các liên kết giữa các vũ trụ bị phá vỡ, điều này dẫn đến sự trở lại của hai cựu Người Nhện Tobey Maguire Andrew Garfield, đồng thời sự tụ hội của các ác nhân trong quá khứ. Bên cạnh đó, mình còn nghĩ rằng bộ phim cũng đang ám chỉ cho sự xuất hiện của Miles Morales nữa đó!  

Electro từng nhắc đến Miles Morales trong No Way Home

Trong cuộc chiến ở tượng Nữ thần Tự do trong Spider-Man: No Way Home, Electro (Jamie Foxx) đã trêu chọc và nhắc đến nhân vật Miles Morales. Cụ thể là sau khi Peter Parker phiên bản Andrew Garfield hạ gục Electro, cả hai đã có một cuộc trò chuyện liên quan đến danh tính của Spidey.

Vì anh ta không hề biết Peter trông như thế nào, Max Dillon đã nói rằng: "Tôi chỉ nghĩ rằng cậu là một người da đen". Ngay sau khi Garfield nói lời xin lỗi, Electro ngay lập tức gợi ý về việc có sự xuất hiện của một Người Nhện da màu đâu đó ở đó trong Đa vũ trụ:

Max: “Tôi có thể nói với cậu điều này được không?"

Peter: "Được thôi."

Max: "Cậu có một khuôn mặt đẹp nhưng cậu chỉ là một đứa trẻ."

Peter: "Sao vậy?"

Max: “Cậu đến từ Queens. Cậu từng mặc bộ đồ này và đi giúp đỡ rất nhiều người. Tôi đã nghĩ rằng cậu sẽ là người da đen.”

Peter: "Ôi trời, tôi xin lỗi."

Max: “… chắc chắn có một Người Nhện Đen ở đâu đó ngoài kia.”

Miles sẽ sớm xuất hiện tại MCU

Mặc dù đây không phải là sự xác nhận chính thức về việc Miles Morales (Người Nhện Đen) sẽ xuất hiện trong MCU, nhưng rõ ràng là các nhà làm phim đang ngầm xác nhận về điều này. Cá nhân mình cảm thấy việc Miles xuất hiện trong MCU chỉ còn là vấn đề thời gian thôi, chắc chắn anh chàng sẽ đến Marvel cho mà xem. 

Hiện tại, Miles Morales đang được chú ý trong loạt phim hoạt hình Spider-Verse, nhưng có vẻ như Sony sẽ không muốn hai nhân vật này cạnh tranh tại phòng vé đâu. Tuy nhiên, với việc Across the Spider-Verse là phần một của một câu chuyện gồm hai phần, chúng ta sẽ thấy khá phù hợp cho việc giới thiệu một nhân vật mới phía MCU, sau khi bộ ba Spider-Verse hoàn thành nhiệm vụ.

Theo mình tìm hiểu, Tom Holland, Sony và Marvel Studios cũng đã rất lên tiếng về việc muốn Miles Morales sẽ xuất hiện trong loạt phim của Marvel trong tương lai. Thậm chí, Kevin Feige, giám đốc điều hành Marvel, từng nói rằng đội ngũ của mình đã sắp xếp sẵn một vị trí dành riêng cho Miles Morales rồi. Mình nghĩ sau phần phim No Way Home, Tom Hà Lan có thể sẽ “già” đi một chút, qua đại học và trưởng thành. Từ đó, rất có thể anh chàng sẽ truyền lại nhân vật cho thế hệ mới, chính là Miles Morales.

>>> Xem thêm: Lí giải sự hỗn loạn của Đa Vũ Trụ MCU ngay khi vừa mở đầu Phase 4

Nhìn chung, tính tới hiện tại, tất cả những thông tin trên mới chỉ là suy đoán của mình cũng như những khán giả yêu thích Spider Man khác. Mình nghĩ rằng những điều trên rất có khả năng sẽ xảy ra trong tương lai gần, sau những hợp tác và đàm phán giữa Marvel Studios và Sony. Vì vậy, các bạn sẽ liên tục theo dõi và mình sẽ liên tục update những thông tin mới nhất về sự xuất hiện đáng mong chờ của Miles Morales trong MCU nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.